Bỏ túi kinh nghiệm mua máy làm kem tươi mini tốt và chuẩn nhất

Rate this post

Máy làm kem tươi mini là một sản phẩm khá cần thiết đối với nhiều gia đình do sự tiện ích, dễ dàng sử dụng cùng với nhiều loại kích thước khác nhau. Cùng chonhangchuan tìm hiểu về bài viết sau đây để có thêm kinh nghiệm mua máy làm kem tươi mini, giúp bạn dể dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm máy làm kem ưng ý và phù hợp nhất.

Một chiếc máy làm kem tươi mini sẽ giúp bạn và cả gia đình bạn có thể giải nhiệt một cách hiệu quả. Tuy nhiên, để có thể chọn mua máy làm kem tươi mini như thế nào cho chuẩn thì bạn cần phải bỏ túi những kinh nghiệm chọn mua cho riêng mình.

Bỏ túi kinh nghiệm mua máy làm kem tươi mini tốt và chuẩn nhất

1

Phân loại máy làm kem tươi mini

  1. Máy làm kem cổ điển (làm lạnh bằng đá và muối)

    Máy làm kem cổ điển là loại máy được ra đời từ rất sớm được hoạt động dựa trên nguyên lý làm lạnh từ đá và muối.

    Loại máy này có kích thước khá lớn, rất tốn nhiên liệu, có kiểu dáng đẹp, cổ kính nên ngày nay cũng được nhiều người lựa chọn làm vật trưng bày.

  2. Máy làm kem tự động (làm lạnh trực tiếp)

    Máy làm kem tự động có nguyên lý làm lạnh chỉ bằng một động cơ nén bên trong thân máy tương tự như động cơ nén sử dụng ở tủ lạnh. Nhờ vào động cơ nén này sẽ giúp làm lạnh hỗn hợp nguyên liệu và cơ quay đảo tự động trong quá trình sử dụng máy.

    Đây là loại máy làm kem hiện đại nhất hiện nay và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

    • Thao tác đơn giản:
      Với máy làm kem tự động thì quy trình làm kem được diễn ra vô cùng đơn giản và giúp rút ngắn được một khoảng thời gian rất nhiều.

      Chỉ cần cho nguyên liệu vào máy và bấm nút là đã có một ly kem tươi ngon lành.

    • Độ lạnh sâu:
      Độ lạnh của các máy làm kem tự động rất sâu, có thể đạt đến -35 độ C nên hỗn hợp kem thường đông rất tốt và kem thành phẩm ra ngon hơn.
    • Dung tích lớn:
      Máy làm kem tự động thường có dung tích khá lớn khoảng từ 1 – 3 lít. Nhờ vậy mà có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của nhiều đối tượng với món kem lạnh. Ngoài ra, các bạn có thể làm nhiều mẻ kem liền cùng một lúc.
  3. Bỏ túi kinh nghiệm mua máy làm kem tươi mini tốt và chuẩn nhất

    Kinh nghiệm mua máy làm kem tươi mini tốt và chuẩn nhất
  4. Máy làm kem sử dụng Bowl lạnh (máy làm kem gián tiếp)

    Đây là loại máy làm kem sử dụng cơ chế làm lạnh bằng Bowl lạnh. Nguyên lý hoạt động của máy là sử dụng hơi lạnh từ Bowl đã được làm lạnh sẵn trước đó trong ngăn đông.

    Bowl có chứa dung dịch tạo đông nhanh. Sau khi đã được làm mát ở ngăn đông khoảng 8 tiếng ở nhiệt độ thấp nhất. Các bạn chỉ cần đổ hỗn hợp nguyên liệu vào Bowl, lắp đặt động cơ rồi cho máy vận hành là đã có được ly kem lạnh.

    Sở hữu máy làm kem sử dụng Bowl lạnh cũng được nhiều người sử dụng bởi nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Thiết kế nhỏ gọn:
      Loại máy làm kem này có kích thước nhỏ gọn, thiết kế và màu sắc vô cùng bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao. Nhiều loại máy còn tích hợp thêm những tính năng như xay, nghiền trái cây.

      Máy được tạo nên từ 3 bộ phận chính là động cơ, tô đông lạnh, phới trộn.
      Trọng lượng của máy chỉ từ 2 – 3 kg nên rất dễ di chuyển và đặt để phù hợp với mọi không gian sử dụng.

    • Giá bán hợp lý và đa dạng mẫu mã:
      Máy làm lạnh loại này rất đa dạng về mức giá từ đắt đến rẻ với nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy nên người sử dụng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bỏ túi kinh nghiệm mua máy làm kem tươi mini tốt và chuẩn nhất

2

Kinh nghiệm mua máy làm kem tươi mini tốt và chuẩn nhất

  1. Nguồn gốc, xuất xứ

    Hiện nay, trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại máy làm kem tươi mini. Có thể nói, máy làm kem tươi mini rất đa dạng về chủng loại và phong phú về kiểu dáng, màu sắc.

    Tuy nhiên, các bạn nên chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Nếu là hàng Trung Quốc thì các bạn nên mua hàng chính gốc và chọn những máy có chứng nhận đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, tuyệt đối không chọn những sản phẩm ghi thương hiệu hoặc nơi sản xuất không rõ ràng bằng tiếng Trung Quốc.

    Với những nhà phân phối sản phẩm tại Việt Nam thì các bạn cần tìm hiểu kỹ về chế độ bảo hành, hậu mãi và sửa chữa thay thế linh kiện bởi vì điều này sẽ chứng tỏ được là nhà phân phối luôn có sự hỗ trợ của hãng sản xuất.

    Bỏ túi kinh nghiệm mua máy làm kem tươi mini tốt và chuẩn nhất

  2. Dựa vào thông số kỹ thuật ghi trên sản phẩm

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm kem tươi với nhiều dung tích khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng sản phẩm mà các bạn có sự lựa chọn sản phẩm với dung tích phù hợp nhất và tiện lợi nhất.

    Các bạn nên chọn mua những máy làm kem tươi mini có công suất cao vì nó sẽ giúp tạo ra những ly kem có chất lượng tốt nhất chứ đừng vì ham mê giá cả mà chọn lựa những loại máy có công suất thấp. Công suất chính là yếu tố quyết định đến chất lượng và sản phẩm kem được làm ra.

    Ngoài ra, các bạn nên lựa chọn những máy làm kem tươi mini có kiểu dáng chắc chắn, vỏ máy làm bằng Inox không dính để thuận tiện hơn cho việc vệ sinh và đảm bảo độ an toàn thực phẩm.

    Để đảm bảo cho việc di chuyển sản phẩm được dễ dàng thì lựa chọn sản phẩm có tay xách hoặc bánh xe sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

    Hơn thế nữa, sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn là nên chọn loại máy có nhiều hơn 2 lốc làm lạnh để có thể giữ lạnh và chống nhiễm khuẩn một cách chuẩn nhất.

    Bỏ túi kinh nghiệm mua máy làm kem tươi mini tốt và chuẩn nhất

  3. Dựa vào chức năng của máy làm kem tươi mini

    Hiện nay, trên thị trường có 3 loại máy làm kem tươi mini phổ biến gồm máy làm kem cổ điển, máy làm kem tự động và máy làm kem sử dụng Bowl lạnh. Mỗi loại máy đều sở hữu cho mình những ưu điểm khác nhau và phù hợp với mỗi đối tượng khác nhau.

    Vậy nên tùy vào mục đích sử dụng của mình mà lựa chọn loại máy có chức năng phù hợp nhất để vừa phát huy được hết tác dụng của sản phẩm vừa tiết kiệm được chi phí sử dụng cho sản phẩm.

  4. Lựa chọn địa chỉ mua máy làm kem tươi mini uy tín nhất

    Để mua được máy làm kem tươi mini đạt chất lượng tốt nhất thì việc tìm kiếm địa chỉ mua máy làm kem mini uy tín là vô cùng quan trọng và mang ý nghĩa rất lớn.

    Đến với địa chỉ mua máy làm kem tươi mini uy tín thì các bạn sẽ có cơ hội sở hữu được sản phẩm máy làm kem chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đạt hiệu quả sử dụng cao. Do đó, các bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng mà sản phẩm mang lại trong suốt quá trình sử dụng.

    Ngoài ra, tại các địa chỉ cung cấp máy làm kem tươi mini uy tín thì khách hàng cũng sẽ luôn nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình của các nhân viên ở đây cũng như có cơ hội được hưởng nhiều chương trình ưu đãi dành cho quý khách hàng. Chế độ bảo hành tại các địa chỉ uy tín cũng rất tốt nên người dùng có thể yên tâm nếu xảy ra trường hợp máy bị trục trặc trong thời gian sử dụng sản phẩm.

    Bỏ túi kinh nghiệm mua máy làm kem tươi mini tốt và chuẩn nhất

3

Lời kết


Với những chia sẻ kinh nghiệm mua máy làm kem tươi mini trên đây của chúng tôi, hy vọng đã giúp được phần nào cho những ai đang và sắp có nhu cầu mua sản phẩm máy làm kem tươi mini. Chỉ cần bỏ túi cho mình những kinh nghiệm nhỏ trên đây thì các bạn đã có thể lựa chọn được cho mình máy làm kem tươi mini có chất lượng tốt nhất, phù hợp và ưng ý với mình nhất.

Cám ơn bạn đã đọc bài viết trên chonhangchuan.com, chia sẻ thông tin này với bạn bè & người thân nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general