Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào nở rộ

Rate this post

Đất nước mặt trời mọc Nhật Bản luôn là điểm đến lí tưởng cho du khách nhất là vào mùa hoa anh đào. Tới Nhật Bản mùa hoa anh đào bạn như sống trong thiên đường bởi vẻ đẹp của hàng vạn chùm anh đào nở rực khắp con phố như nhuộm hồng cả đất nước mặt trời mọc này. Cùng chonhangchuan tìm hiểu và tham khảo những địa điểm nên ghé tham quan khi du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào nở rộ nhé.

Nếu bạn đang phân vân xem đi Nhật Bản khi nào thì đừng chần chừ nữa mà nhấc chân lên và đi thôi. Hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bạn một số địa điểm ngắm anh đào tuyệt đẹp tại Nhật bản.

Nhật Bản – xứ sở hoa anh đào
Nhật Bản – xứ sở hoa anh đào
1

Tham khảo 9 địa điểm tuyệt đẹp khi du lịch Nhật Bản vào mùa hoa anh đào nở rộ

  1. Công viên Ureno (Tokyo)

    Mỗi độ xuân về, nơi đây là điểm hẹn không chỉ của người dân Tokyo khi mùa hoa anh đào nở mà còn là nơi thưởng ngoạn sắc hoa của nhiều người dân từ khắp các vùng lân cận Tokyo và du khách nước ngoài. Với hơn 1.000 cây hoa anh đào, công viên Ueno là nơi lý tưởng để thăm thú và ngắm loài hoa đặc trưng của xứ sở phù tang.

    Công viên Ureno – bông hoa của thành phố Tokyo
    Công viên Ureno – bông hoa của thành phố Tokyo

    Những cơn gió nhẹ làm cho những cánh hoa đào trở nên mỏng manh lất phất sẽ cho du khách cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên, thơ mộng và vô cùng kiều diễm làm say đắm lòng người.

  2. Vườn quốc gia Shinjuku Gyden (Tokyo)

    Vào mùa xuân Shinjuku gyoen trở thành nơi lý tưởng bật nhất để ngắm nhìn hoa anh đào nở. Khu vườn rộng 58,3 hecta với hơn 1.000 cây anh đào trở nên thực sự ấn tượng mỗi khi hoa anh đào đua nở vào mùa xuân. Hãy ghé đến vào cuối Tháng 3 để chiêm ngưỡng những cây hoa nở sớm. Mang theo khăn trải và đồ ăn nhẹ để tận hưởng buổi dã ngoại ngắm hoa. Đến muộn hơn vào Tháng 4 khi những cánh hoa anh đào rụng tạo nên hiệu ứng như tuyết màu hồng đang rơi.

    Ốc đảo anh đào giữa lòng Tokyo
    Ốc đảo anh đào giữa lòng Tokyo

    Dạo bộ quanh khu vườn để cảm nhận được sự bình yên khó quên tại ốc đảo giữa lòng thành phố Tokyo hiện đại ồn ào.

  3. Sông Meguro (Tokyo)

    Tại đây có khoảng 800 cây sakura dọc 2 bên bờ sông từ cầu Ikejiriohashi đến cầu Kamenoko-bashi, sắc hoa hồng phấn rực rỡ ngã bóng xuống bờ kênh xám thật hài hòa, tạo nên một địa điểm ngắm hoa hoàn hảo, thu hút ống kính của nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

    Sông Meguro – nàng thơ giữa lòng Tokyo mùa anh đào
    Sông Meguro – nàng thơ giữa lòng Tokyo mùa anh đào

    Sông Meguro giống như một con kênh thành thị, luôn rực rỡ bởi những ánh điện thắp sáng vào ban đêm. Dòng sông Meguro trông chẳng khác một con kênh vắt ngang thành phố cộng thêm vẻ đẹp của hoa anh đào đã biến nơi này thành một điểm cực lý tưởng cho người ta tìm về để tổ chức Hanami. Chính vì vậy nơi đây được xem là một điểm thưởng lãm hoa không thể bỏ qua của người dân Tokyo.

  4. Công viên Hirosaki (Aomori)

    Cảnh hoa anh đào nở rộ ở Công viên Hirosaki bao quanh Lâu đài Hirosaki đã được chọn là một trong 3 điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Khu vực Michinoku và vào mùa xuân nơi đây vẫn duy trì tổ chức Lễ hội hoa anh đào Hirosaki suốt hơn 100 năm lịch sử. Khoảng 2.600 cây thuộc 52 loại anh đào khác nhau sẽ bừng nở trong công viên, đầu tiên là hoa anh đào Somei Yoshino, tiếp đến là Shidazakura (hoa anh đào cành rũ), cuối cùng là Yaezakura (hoa anh đào cánh kép).

  5. Công viên Hirosaki – lâu đài chìm trong hoa
    Công viên Hirosaki – lâu đài chìm trong hoa
  6. Công viên Maruyama (Kyoto)

    Công viên Maruyama là nơi ngắm hoa anh đào tuyệt vời của thành phố Kyoto. Trong khuôn viên rộng lớn, những tán anh đào rực rỡ khoe sắc vào mùa xuân, người người tản bộ để thưởng thức không gian yên tĩnh. Ở công viên có khu vực cho phép ngắm hoa anh đào vào ban đêm. Vì thế, khi màn đêm buông xuống là lúc công viên nhộn nhịp nhất, bừng lên ánh sáng huyền ảo phản chiếu từ những cánh hoa anh đào.

  7. Công viên Maruyama – điểm đến tuyệt vời
    Công viên Maruyama – điểm đến tuyệt vời
  8. Công viên Takatojoshi (Koen)

    Trong công viên trồng khoảng 1500 cây anh đào màu đỏ độc đáo của vùng này có tên “Takato Kohigan Zakura”. Vẻ đẹp của hoa anh đào tại đây được khen ngợi với những cái tên như “Hoa anh đào đệ nhất thiên hạ”, “Thắng cảnh đệ tam hoa anh đào Nhật Bản”, “Top 100 thắng cảnh hoa anh đào Nhật Bản”…

  9. Takatojoshi – nơi có hoa anh đào đệ nhất Nhật Bản
    Takatojoshi – nơi có hoa anh đào đệ nhất Nhật Bản
  10. Công viên Kajo (Yamagata)

    1500 cây hoa anh đào Somei-yoshino trong công viên đồng loạt khoe sắc, thu hút đông đảo khách du lịch đến ngắm hoa. Vào buổi tối, đèn điện được giăng chiếu sáng những cây hoa anh đào trồng dọc bờ tường đá, tạo nên phong cảnh vừa lãng mạn vừa lung linh, huyền ảo. Mùa sakura là thời điểm tổ chức nhiều sự kiện như lễ nghênh đón những người mang dáng dấp thành thị thời Edo hoặc võ tướng…

  11. Công viên Kajo – vùng đất của hoa anh đào
    Công viên Kajo – vùng đất của hoa anh đào
  12. Sông Yamazaki (Nagoya)

    Khu bờ sông Yamazaki đặc biệt thu hút du khách vào mùa xuân, mùa hoa anh đào nở rộ dọc bờ sông, và năm trong bảng xếp hạng 100 địa điểm Hoa anh đào nở nổi tiếng nhất tại Nhật Bản.

  13. Sông Yamazaki – vẻ đẹp mê mẩn
    Sông Yamazaki – vẻ đẹp mê mẩn
  14. Xưởng đúc tiền Osaka

    Cứ độ xuân đên, những bông hoa anh đào khoe sắc, trắng hồng cả con đường đi. Và tại con đường ngắm hoa anh đào nổi tiếng ở thành phố Osaka ngay cạnh xưởng in tiền (Sở đúc tiền xu) cứ mỗi độ hoa anh đào nở, lại đón lượng du khách tham quan và chụp ảnh lưu niệm đông đúc.

Con đường ngắm hoa đẹp nhất xưởng đúc tiền
Con đường ngắm hoa đẹp nhất xưởng đúc tiền

2

Lời kết


Trên đây là 9 địa điểm ngắm anh đào đẹp nhất Nhật Bản mà mình tìm hiểu được, hi vọng qua bài chia sẻ của mình các bạn sẽ thấy được Nhật Bản mùa hoa anh đào đáng đi như thế nào. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general