[REVIEW 15+] Gối Chống Trào Ngược Tốt Nhất Cho Bé [Update 2023]

4.9/5 - (15 bình chọn)

Nếu bạn đang lo lắng về hiện tượng trào ngược ở trẻ sơ sinh và không biết phải làm như thế nào thì hãy đừng bỏ qua bài viết về sản phẩm gối chống trào ngược này nhé. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ cho mẹ bỉm sữa một cách tối ưu nhất. Cùng chonhangchuan tìm hiểu về sản phẩm và tham khảo về top 10+ sản phẩm gối chống trào ngược cho bé nào tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Lần đầu làm mẹ nên nhiều người sẽ bỡ ngỡ khi gặp trẻ bị nôn trớ, trào ngược dạ dày nên nhiều sản phẩm đã ra đời, nổi bật hơn hẳn đó là gối chống trào ngược dạ dày được thiết kế dành cho trẻ rất hiệu quả. Đây là chiếc gối vô cùng tiện dụng bởi có thể giúp trẻ nghỉ ngơi thoải mái mà còn bảo đảm bảo sức khỏe trẻ tốt hơn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10+ gối chống trào ngược sau bạn sẽ dễ dàng có được sản phẩm phù hợp nhất.

Gối chống trào ngược cho bé nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
Gối chống trào ngược cho bé nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?
1

 Khái niệm về gối chống trào ngược cho bé?


Gối chống trào ngược cho bé được hiểu đơn giản là chiếc gối dùng để ngủ hoặc nằm dành cho trẻ sơ sinh nhưng chúng khác với chiếc gối thông thường đó là có thể chống trào ngược acid dạ dày nhờ vào thiết kế đặc biệt của gối đó là góc nghiêng với chiều thẳng đứng. Sản phẩm được sử dụng dễ dàng, thiết kế kiểu dáng đẹp và êm ái nên tạo giấc ngủ ngon và hoàn toàn có thể giặt giũ để sử dụng cho lần sau nhờ vào chất liệu cao cấp.

Chiếc gối đặc biệt này đang ngày càng được chú trọng và sử dụng rộng rãi để mang đến cho gia đình bạn sự an tâm nhất vì sả phẩm đảm bảo chất lượng và ra đời trên công nghệ hiện đại nhất trên thị trường.

2

 Các phân loại gối chống trào ngược trên thị trường hiện nay


Hiện nay chiếc gối chống trào ngược đã được phân thành 2 loại dựa trên cách sử dụng nên đem đến cho người dùng sự tiện lợi nhất trong việc chăm sóc trẻ. Đó là:

  • Gối chống trào ngược chuyên dụng: Đây là loại gối hình chữ C mang kiểu dáng truyền thống rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Chúng phù hợp với các bé trong độ tuổi tập lẫy và tập ngồi. Sản phẩm thường có thiết kế đơn giản, góc nghiêng từ 12 đến 30 độ rất chuẩn để khắc phục tình trạng trào ngược và nôn trở ở trẻ mà các chuyên gia khuyên dùng. Giá bán của chúng cũng khá cao nhưng nếu so với công dụng tuyệt vời của chúng thì chắc chắn rằng đây là một siêu phẩm đặc biệt dành cho bé yêu nhà bạn.
  • Gối chống trào ngược đa năng: Đây là kiểu gối có thiết kế hiện đại mang đến cho trẻ không chỉ là tính năng chống trào ngược dạ dày mà còn giúp cho trẻ có thể vui chơi, nằm chơi thoải mái nhờ vào các tính năng đi kèm như là nơi gác chân, đồ chơi giúp thị lực và trí não phát triển toàn diện hơn…
Thiết kế hiện đại của gối chống trào ngược hiện nay
Thiết kế hiện đại của gối chống trào ngược hiện nay

Đó là 2 loại gối chống ngược hiệu quả mà bạn nên nắm rõ để dễ dàng tìm kiếm cho mình sản phẩm tốt, an toàn và hiệu quả với trẻ một cách tối đa.

3

 Công dụng tuyệt vời của gối chống trào ngược


Vâng, hiện tượng trào ngược dạ dày ở trẻ rất thường gặp, bởi lúc này hệ tiêu hóa chưa ổn định và một phần cũng do mẹ cho trẻ bú chưa đúng cách. Với nhiều cách điều trị thông thường thì các chuyên gia cũng khuyên các mẹ nên sử dụng gối chống trào ngược bởi chúng có công dụng là:

  • Hỗ trợ chống trào ngược hiệu quả cao
  • Giúp trẻ không bị nôn trớ sau khi ăn
  • Tránh được các bệnh liên quan đến trào ngược dạ dày
  • Giúp mẹ yên tâm hơn cũng như là đỡ mỏi hơn khi cho con bú
  • Hỗ trợ tích cực cho bé trong giai đoạn tập ngồi…

Ngoài ra thì gối chống trào ngược còn cho công dụng tuyệt vời đó là cho bé giúp ngủ sâu và vị trí nằm êm ái nhất để giúp khung xương phát triển một cách toàn diện khác. Đặc biệt, với những chiếc gối đa năng còn giúp trẻ có thể phát triển tốt về thị lực và trí não nên trở thành sản phẩm hữu ích mà các mẹ bỉm sữa nên lựa chọn cho con.

4

 Tiêu chí nào để chọn mua gối chống trào ngược tốt nhất cho trẻ


Một khi bạn đã mua gối chống trào ngược thì cũng nên chú ý đến các điểm sau để đảm bảo an toàn cho trẻ tốt nhất.

    • Chọn thương hiệu cho chiếc gối chống trào ngược:
      Vâng, với bất kỳ một sản phẩm nào khi mua bạn cũng nên chọn thương hiệu nổi tiếng để mà mua. Bởi đây chính là yếu tố đảm bảo được chất lượng, hàng đạt chuẩn và được bảo hành đầy đủ nhất. Đặc biệt nhất vẫn là tính năng chống trào ngược dạ dày hiệu quả, cho cảm giác thoải mái và có giá bán tốt nhất thị trường.
    • Chọn thiết kế gối:
      Kiểu dáng gối, chất liệu gối và kích thước gối như thế nào luôn là điểm mà các mẹ rất quan tâm. Bởi đối với trẻ sơ sinh thì điều này hoàn toàn có thể dễ hiểu để tránh những rủi ro đáng tiếc vì khung xương của trẻ còn quá yếu. Ở đây, chất liệu nên chọn sẽ là cotton cao cấp, ruột gối là thành phần gòn nhân tạo, còn kiểu dáng thì tùy vào sở thích của mẹ mà chọn lựa phù hợp để giúp con có được sức khỏe tốt nhất.
Thiết kế gối tốt bằng chất liệu cao cấp và giá bán ưu đãi nhất
Thiết kế gối tốt bằng chất liệu cao cấp và giá bán ưu đãi nhất
  • Giá thành của gối chống trào ngược:
    Hiện nay, sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của gối chống trào ngược tạo điều kiện tốt cho người dùng khi lựa chọn, nhưng cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ sản phẩm trước khi mua để tránh hàng nhái hàng giả. Và hiện nay giá bán của sản phẩm này khác đa dạng từ vài trăm đến vài triệu nên để đạt được chất lượng tốt thì bạn cần cân nhắc trước khi đầu tư, nhưng sự phù hợp với túi tiền là giải pháp tuyệt vời nhất mà nhiều người vẫn hay áp dụng.
  • Chọn điểm mua uy tín:
    Chọn được thương hiệu cho gối thì bạn cũng nên chọn cả điểm mua uy tín để có thể được tư vấn hỗ trợ thông tin chi tiết, bảo hành đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Và đặc biệt là có được chế độ ưu đãi nhất khi mua hàng và giá cả ổn định, giao hàng nhanh nhất.
*

 Top 15+ gối chống trào ngược cho bé nào tốt nhất 2021

Dưới đây là những gợi ý về các mẫu gối chống trào ngược rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn cho bé nhà mình một sản phẩm phù hợp nhé.

1

 Gối chống trào ngược Boppy Newborn Lounger

Được xem là sự lựa chọn sáng suốt giúp cải thiện đáng kể tình trạng ợ hơi hay nôn trớ của trẻ nên gối chống trào ngược Boppy Newborn Lounger được thiết kế rất đặc biệt và nhận được sự đánh giá cao của người dùng.

Gối chống trào ngược Boppy Newborn Lounger
Gối chống trào ngược Boppy Newborn Lounger

Đầu tiên đó là chất liệu vải mềm có khả năng thấm hút và vệ sinh dễ dàng. Thiết kế với kích thước nhỏ gọn lại có quai xách tiện lợi để dễ dàng mang theo hay treo lên tường khi không dùng đến. Sản phẩm hoàn toàn giúp bé cải thiện trào ngược dạ dày thực quản mà còn có thể nằm nghỉ ngơi thoải mái.

Và điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đó là có màu sắc nhã nhặn, thiết kế phù hợp với cả bé trai và bé gái nên chỉ cần bạn đầu tư một lần là sẽ tiết kiệm rất nhiều vì có thể sử dụng cho bé tiếp theo. Ngoài ra thì chiếc gối này còn được bán với giá không quá cao nhưng đem lại hiệu quả sử dụng cao nên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
2

 Gối chống trào ngược Berry

Ra đời và hiện đang có giá bán bình dân nhưng chất lượng rất tốt nên thương hiệu Berry được các mẹ bỉm sữa lựa chọn rất nhiều. Sản phẩm có màu sắc nổi bật cho bé nằm thoải mái và còn thiết kế rất thông minh là chữ C có kèm gối nhỏ nên sẽ nâng cao đầu của bé một cách tối ưu để tránh được hiện tượng nôn trớ, trào ngược sữa khi bé vừa ăn no.

Gối chống trào ngược Berry
Gối chống trào ngược Berry

Và cũng như những chiếc gối cao cấp khác, gối chống trào ngược Berry được làm từ chất liệu cotton mềm mại cho làn da trẻ nhạy cảm nhất và có thể thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác dễ chịu. Kích thước chuẩn trọng lượng nhẹ nên đây sẽ là sản phẩm an toàn để mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
3

 Gối chống trào ngược Babymoov

Nằm trong top cung cấp sản phẩm gối chống trào ngược tốt nhất, thương hiệu Babymoov đang được nhiều người lựa chọn để mang đến những lợi ích trong việc chăm sóc trẻ. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu cao cấp nhất đó là cotton & polyester tạo độ êm ái tối đa cho trẻ, kích thước chuẩn để dành cho mọi bé cho dù là bự bẩm nhất. Và có độ dày, độ dốc hợp lý nên giúp nâng đỡ phần cơ thể trẻ một cách nhẹ nhàng nhất.

Gối chống trào ngược Babymoov
Gối chống trào ngược Babymoov

Điểm đặc biệt của sản phẩm đó là không hề gây mỏi lưng, mỏi cổ cho trẻ mà còn giúp giữ thức ăn lại trong dạ dày được tốt hơn, tránh trào ngược tối đa. Và để luôn giữ cho chiếc gối luôn sạch đẹp nên nhà sản xuất đã thiết kế tiện lợi đó là có thể vệ sinh dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian. Còn nói đến cách sử dụng thì chúng rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt gối trên mặt phẳng chắc chắn rồi đặt bé ở giữa gối là có thể yên tâm vì trẻ sẽ không bị trào ngược dạ dày nữa.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
4

 Gối chống trào ngược Babieskey

Đây là chiếc gối có độ dốc lý tưởng cho trẻ không bị trào ngược và có thể khắc phục được tư thế nằm sai của trẻ nên tránh bị cong, vẹo cột sống. Sản phẩm hoàn toàn được thiết kế phù hợp với trẻ sơ sinh bởi chất liệu đệm mút cao cấp rất êm ái, vải cotton mềm mại dễ dàng thấm hút mồ hôi và còn rất dễ dàng khi vệ sinh giặt giũ bằng cách tháo rời các bộ phận gối.

Gối chống trào ngược Babieskey
Gối chống trào ngược Babieskey

Bên cạnh đó, sự tiện lợi của gối còn thể hiện rõ khi có kích thước chuẩn, giúp bé nằm nghỉ ngơi thoải mái mỗi khi ăn no. Tuy nhiên, để có thể sử dụng gối hiệu quả nhất thì mẹ cũng nên cho trẻ nằm đúng tư thế, sau khi ăn no thì cần bế bé vác lên vai vuốt nhẹ lưng trong khoảng 15 phút để thức ăn xuôi trước khi nằm gối thì chắc chắn sẽ rất hiệu quả, tránh được hiện tượng trào ngược dạ dày một cách nhanh nhất.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
5

 Gối chống trào ngược Hessie

Thiết kế đa năng và cũng là dòng gối 2 trong 1 nên Hessie được nhiều mẹ bỉm sữa rất yêu thích để mua về cho bé. Với tính năng là chống trào ngược hiệu quả nhờ thiết kế kích thước, chất liệu cao cấp phù hợp với làn da trẻ thì điểm giúp cho gối chống trào ngược này hoàn toàn chinh phục được người dùng đó là có cả đồ chơi giúp trẻ có thể phát triển thị lực và trí lực một cách hoàn hảo nhất.

Gối chống trào ngược Hessie
Gối chống trào ngược Hessie

Và nếu như những chiếc gối thông thường luôn làm cho trẻ khó chịu thì ở đây nhà sản xuất đã thiết kế sản phẩm theo hình chữ C rất hiện đại, ôm trọn toàn bộ cơ thể của bé để giúp trẻ tránh được hiện tượng trào ngược dạ dày một cách tốt nhất. Giá bán của chiếc gối cũng không quá cao nên ngày càng được ưa chuộng là điều rất dễ hiểu.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
6

 Gối chống trào ngược Summer

Cũng nằm trong top thương hiệu cung cấp gối chống trào ngược cho bé tốt nhất, Summer rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm ngoài tính năng tuyệt vời là chống trào ngược cho trẻ sơ sinh thì chúng còn giúp ru bé ngủ bằng cách rung theo nhịp của nhịp tim nên rất tiện lợi cho mẹ.

Gối chống trào ngược Summer
Gối chống trào ngược Summer

Ưu điểm của gối đó là thiết kế theo chiều cao tăng dần của phần đầu bé để giúp giảm nôn trớ nên hạn chế tối đa khi trẻ bị sặc và trào thức ăn. Thiết kế của gối còn rất đặc biệt đó là có lỗ li ti tạo sự thoáng mát, bên hông còn có gờ cố định cho bé để giúp bé không bị lật khi nằm và còn thiết kế cố định khi trẻ nằm nên đây chắc chắn sẽ là chiếc gối mà bạn nên mua để cho trẻ được bảo vệ một cách tốt nhất.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
7

 Gối chống trào ngược Cuchen

Gối chống trào ngược Cuchen là dòng sản phẩm 2 trong 1 vô cùng hữu ích bởi có thể giúp trẻ sau khi ăn xong có thể nằm nghỉ ngơi mà không lo bị trớ hay sặc sữa. Sản phẩm đạt chuẩn và hiện đang là chiếc gối có thiết kế hoàn hảo nhất từ chất liệu cho đến kích thước phù hợp với trẻ, độ bền cũng vượt trội, dễ dàng sử dụng hay vệ sinh bằng máy giặt mà không lo hư hỏng.

Gối chống trào ngược Cuchen
Gối chống trào ngược Cuchen

Đây cũng là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nên đem đến sự an toàn cho trẻ khi sử dụng, và rất đa năng bởi có thể nằm chơi, nằm ngủ, ngồi thoải mái mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Vì thế, nếu bạn quan tâm thì hãy đừng ngần ngại mà hãy mua ngay để được sở hữu sản phẩm dành cho bé yêu chất lượng tốt nhất.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
8

 Gối chống trào ngược Linder Swiss

Ra đời từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp nên chiếc gối trào ngược Linder Swiss không còn xa lạ với nhiều người. Sản phẩm được thiết kế rất thông minh, sử dụng được cả 2 mặt với 2 góc nghiêng khác nhau nên giúp trẻ có thể nằm ngủ một cách thoải mái và còn khắc phụ tình trạng nôn trớ và trào ngược ở trẻ sau khi ăn một cách tốt nhất.

Gối chống trào ngược Linder Swiss
Gối chống trào ngược Linder Swiss

Sản phẩm rất khác biệt đó là thiết kế có thêm phầm gác chân có thể điều chỉnh và cố định tư thế của bé dễ dàng. Và với sự chăm chút của nhà sản xuất uy tín nên gối Linder Swiss đã mang đến sự mềm mại, an toàn với làn da nhạy cảm của bé bằng chất liệu cotton cao cấp nhất giúp thấm hút mồ hôi mà lại dễ dàng vệ sinh lau chùi nhất.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
9

 Gối chống trào ngược Dilemon

Có mặt trên thị trường và hiện đang là thương hiệu được người dùng tin tưởng lựa chọn nên Dilemon đã cho ra đời dòng gối chống trào ngược rất tiện dụng. Sản phẩm có thiết kế ôm trọn cơ thể bé nên giúp cố định khi nằm mà không bị vẹo cổ hay là bẹp đầu. Chất liệu được sử dụng là cotton cao cấp nên đem đến sự thoải mái và phù hợp với trẻ nhất. Và đặc biệt hơn nữa đó là sản phẩm có kiểu dáng rất đặc biệt, chống trào ngược tốt mà còn sử dụng cho trẻ khi tập lẫy tập bò một cách tiện lợi nên rất đáng để đầu tư giúp trẻ phát triển hoàn hảo nhất.

Gối chống trào ngược Dilemon
Gối chống trào ngược Dilemon
Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
10

 Gối chống trào ngược Anbebe

Là sản phẩm sở hữu kiểu dáng đẹp, tông màu sắc nhã nhặn và cho công dụng tuyệt vời trong việc tránh tình trạng ợ trớ thường gặp ở trẻ nhỏ. Sản phẩm cho trẻ giấc ngủ ngon và còn giúp bảo vệ được khung xương non nớt nhờ vào thiết kế giống chiếc ghế massage tạo cảm giác thoải mái nhất.

Gối chống trào ngược Anbebe
Gối chống trào ngược Anbebe

Đệm gối có sự đàn hồi vừa phải, chất liệu là cotton thấm hút có rãnh nhỏ ô vuông nên tạo cảm giác dễ chịu cũng như là thoát mồ hôi một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, với hình chữ V có góc nghiêng 30 độ nên phù hợp để giúp quá trình tiêu hóa của trẻ diễn ra dễ dàng hơn.

Và sự tiện lợi của sản phẩm còn được thể hiện rõ qua thiết kế quai xách giúp việc mang trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với các dòng gối thông thường khác. Vì thế, có thể khẳng định rằng gối chống trào ngược Anbebe là sản phẩm hữu ích, đạt chuẩn về chất lượng để người dùng tin tưởng lựa chọn cho con bé yêu nhà mình.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI

Hy vọng bài viết tham khảo về top 15+ gối chống trào ngược cho bé tốt nhất sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chon mua sản phẩm phù hợp. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho bé nhà mình 1 chiếc gối chống trào ngược nào tốt nhất và phù hợp nhất nhé. Chonhangchuan chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

Yellow
Mình là Yellow Founder của Chonhangchuan.com. Với nhiều lắm kinh nghiệm trong lĩnh vực review, đánh giá sản phẩm về Mã giảm giá Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Mẹ và bé, Gia dụng, Mỹ phẩm… Mình cam kết các nội dung mình review đều dựa trên trải nghiệm của bản thân. Nhắm mong muốn mang đến cho bạn đọc những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất, chuẩn xác nhất. Chi tiết về tôi:
      SĐT: 0972714526;
      Địa chỉ: 217 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội;
      Email: nguyenngoc1995haui@gmail.com;
Các bạn có thể theo dõi các MXH của tôi:
https://www.facebook.com/NguyenNgoc1505/
https://www.instagram.com/ngoccc_bee/
https://www.linkedin.com/in/nguy%C3%AAn-ng%E1%BB%8Dc-33a75b185/
https://www.pinterest.com/yellowfounder/_saved/
https://yellow-author.tumblr.com/
https://yellow-founder.blogspot.com/
https://www.flickr.com/people/193385176@N07/
https://about.me/yellow_author
https://www.reddit.com/user/yellow_author

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general