TOP 10+ Mẫu Kệ Nhà Tắm Thông Minh Siêu Tiện Lợi Được Yêu Thích Nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Mỗi loại kệ đựng đồ trong gia đình đều mang một vai trò hữu ích riêng. Với không gian nhà tắm thì việc xuất hiện những chiếc kệ để đồ nhà tắm ngăn nắp sẽ giúp cho phòng tắm của bạn thêm gọn gàng, sạch sẽ hơn. Tuy nhiên để tìm mua được những sản phẩm chất lượng là điều rất khó khăn. Chiếc kệ đó phải đảm bảo phù hợp với không gian và đảm bảo có thể chứa được nhiều đồ đạc nhà tắm nhưng vẫn gọn gàng, sạch sẽ. Trong bài viết này chonhangchuan sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu kệ để đồ nhà tắm thông minh, tiện ích và được yêu thích nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

1

Các mẫu kệ nhà tắm tiện ích được yêu thích nhất

1. Kệ góc nhà tắm dán tường bằng nhựa

Kệ nhà tắm

Các mẫu kệ bằng chất liệu nhựa

Được thiết kế thông minh với hình tam giác treo tường, kệ dán nhà tắm bằng nhựa giúp chúng ta có thể tận dụng không gian góc phòng tắm để đặt các đồ dùng cần thiết mà vẫn đảm bảo cho không gian rộng rãi, thoáng mát.

Sản phẩm kệ treo góc được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp nên có độ bền cao. Nó sử dụng miếng dán bám chắc chắn có khả năng chịu nặng đến 2kg nên bạn thoải mái đựng các vật dụng cần thiết trong nhà tắm mà không lo lắng kệ bị rơi ra ngoài.

Sản phẩm cótích hợp thêm móc treo dùng để treo các dụng cụ cần thiết. Ngoài ra, nó còn được thiết kế với các lỗ nhỏ thoát nước đảm bảo không cho nước động lại, cho các vật dụng luôn được sạch sẽ, khô ráo.

Sản phẩm này có 3 màu cho bạn tuỳ chọn màu theo sở thích.

2. Kệ góc nhà tắm bằng sắt

Kệ nhà tắm

Các mẫu kệ bằng chất liệu sắt

Với thiết kế nhỏ gọn, việc sử dụng kệ góc nhà tắm dán tường bằng sắt sẽ không mất nhiều không gian. Sản phẩm phù hợp để đặt ở vị trí góc tường nhà tắm với thiết kế móc treo bằng miếng dán vô cùng chắc chắn giúp bạn có thể để nhiều đồ dùng.

Được làm bằng sắt sơn tĩnh cực dày nên kệ bằng chất liệu này có độ bền rất cao. Kệ được thiết kế sắt đan vào nhau với khoảng cách hợp lý tạo thêm tính thẩm mĩ, giữ được đồ không bị rơi ra bên ngoài và không để nước động lại trên kệ.

3. Kệ để đồ nhà tắm inox

Kệ nhà tắm

Các mẫu kệ bằng chất liệu inox

Được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, không gỉ cùng với thiết kế nhỏ gọn, miếng dính có độ bám cao, kệ để đồ nhà tắm inox phù hợp để treo bất cứ nơi nào trong phòng tắm. Ngoài công dụng để đồ nhà tắm, bạn cũng có thể được sử dụng để đặt chậu hoa trang trí.

Sản phẩm có thiết kế lỗ thoát, nước không thể động lại trên kệ, giúp đồ dùng luôn khô ráo sạch sẽ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng của chúng.

4. Kệ để đồ nhà tắm inox kính cường lực

Kệ nhà tắm

Các mẫu kệ bằng chất liệu inox+ kính cường lực

Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, khung được làm bằng chất liệu inox không gỉ, độ dày kính cường lực khoảng 10mm nên rất bền bỉ khi sử dụng. Sản phẩm có độ dính tường chắc chắn, khả năng chịu tải 1kg nên kệ để đồ nhà tắm inox kính cường lực phù hợp để nhiều đồ dùng của bạn.

Sản phẩm có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau cho bạn đa dạng sự lựa chọn.

5. Kệ để đồ nhà tắm thông minh hút chân không

Kệ nhà tắm

Các mẫu kệ thông minh hút chân không

Kệ để đồ nhà tắm thông minh với kiểu dáng thiết kế hiện đại và sang trọng, được tích hợp chức năng hiện đại và thông minh, tự động lấy kem đánh răng, nổi bật với cóc hút từ tín giúp đồ dùng để trong kệ luôn trong trạng thái sạch sẽ, khô ráo.

Kệ được dán lên tường có độ bám chắc. Thiết kế với kích thước nhỏ, tích hợp thêm ngăn kéo để đồng hồ và điện thoại. Khả năng chịu tải đến 6kg. Chất liệu làm bằng nhựa ABS bền bỉ và an toàn sức khoẻ. Sản phẩm có nhiều kích thước cho bạn chọn phù hợp với không gian nhà tắm.

Sản phẩm sử dụng nguyên lý hút chân không để hít hoặc dán lên tường, giúp cho kệ được dán chặt lên các bề mặt trơn, bóng trong nhà tắm nên thích hợp sử dụng cho phần gạch men cao cấp hay đá cao cấp.

6. Kệ để đồ nhà tắm bằng gỗ

Kệ nhà tắm

Các mẫu kệ bằng gỗ

Thêm một giải pháp ngăn nắp và sạch sẽ cho nhà tắm của bạn là sử dụng kệ để đồ nhà tắm bằng gỗ. Chất liệu gỗ với những màu nâu trầm hay trắng sáng đều mang lại cảm giác gọn gàng và ngăn nắp cho không gian nhà tắm, đem lại thẩm mĩ hài hòa cho căn phòng.

Thông thường các kệ để đồ nhà tắm bằng chất liệu gỗ sẽ được thiết kế theo dạng thang, giúp cho người dùng có thể dễ dàng phân loại đồ dùng trong phòng tắm. Với việc sử dụng các mẫu kệ để đồ nhà tắm bằng gỗ không hề chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng tắm. Bạn có thể đặt chúng ở góc tường hoặc cố định kệ để đồ nhà tắm bằng gỗ trên các mặt tường trong nhà tắm.

Bạn không cần đắn đo về độ bền của các kệ để đồ nhà tắm bằng gỗ vì chúng có độ bền cực cao. Bởi các sản phẩm này đều sử dụng chất liệu tấm ván gỗ có độ chống ẩm cao nên bạn không lo sản phẩm sẽ bị hỏng do hơi nước từ nhà tắm. Phòng tắm của bạn sẽ cực kỳ tinh tế, độc đáo với những chiếc kệ để đồ nhà tắm bằng gỗ này nhé!

7. Kệ treo bằng dây 

Kệ nhà tắm

Các mẫu kệ thiết kế với dây

Chiếc kệ này sử dụng những dải dây bằng da hoặc dây thừng để giữ và cố định một chiếc giá gỗ. Cấu tạo rất đơn giản và chi phí thì vô cũng rẻ khi mà chiếc giá gỗ bạn có thể tận dụng từ những vật dụng cũ.

Tham khảo: Top 6+ thùng gạo thông minh tốt nhất, rẻ nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay
2

Kinh nghiệm lựa chọn kệ để đồ nhà tắm đẹp

Hiện nay có rất nhiều mẫu kệ đựng đồ nhà tắm đẹp, vừa có thể sử dụng để đựng các đồ vật vừa có thể sử dụng để trang trí không gia thêm ấn tượng. Nhưng để đảm bảo vừa đẹp vừa sử dụng được lâu và phải phù hợp với không gian thì bạn cần quan tâm những điều này trước khi mua.

Chọn theo kích thước

Bạn cần quan tâm đến khu vực, vị trí để đặt kệ phòng tắm, khi bạn đã áng chừng đúng kích thước, diện tích không gian thì mới có thể lựa mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất. Việc lựa mua kệ đúng kích thước sẽ giúp không gian gọn hơn, hài hòa và đẹp hơn.

Chọn theo thiết kế

Để làm nổi bật phòng tắm thì bạn nên lựa chọn những chiếc kệ nhà tắm có thiết kế hiện đại và mang tính thẫm mỹ cao và phù hợp với từng góc, không gian thiết kế của nhà tắm

Lựa chọn theo tính năng, mục đích sử dụng

Những chiếc kệ nhà tắm được trang bị tính năng đặc biệt như: tự động nặn kem, cốc hút từ tính….rất tiện cho việc để nhiều đồ dùng luôn khô ráo.

Tuỳ vào mục đích sử dụng của mỗi người để chọn kích thước kệ đựng đồ nhà tắm phù hợp. Nhiều người muốn sử dụng cho cả gia đình thì nên chọn những kệ có kích thước lớn và khả năng chịu tải lớn.

Nếu bạn sử dụng cho cá nhân thì có thể chọn những sản phẩm nhỏ vừa tiết kiệm tiền và cũng tiết kiệm không gian, cho không gian thêm gọn gàng, ngăn nắp. Nếu bạn muốn sử dụng chúng chỉ với mục đích dán tường để trang trí những châu hoa mini thì bạn cần chọn những kệ có độ bám dính chịu nặng trên 2 kg để có thể chịu tải được những chậu cây trang trí.

Chọn theo chất liệu

Sản phẩm đẹp và tiện dụng thì vẫn chưa đủ. Nếu bạn muốn sử dụng được lâu thì nên chọn những kệ được làm bằng chất cao cấp như: Kính cường lực, inox không gỉ, nhựa PP hoặc ABS . Đây đều là những chất liệu có độ bền cao không bị oxi hoá nên có thể sử dụng được lâu dài.

Với những kệ làm bằng sắt có thiết kế rất đẹp nhưng bạn dùng một thời gian sẽ bị tróc lớp sơn, lâu ngày sẽ bị han gỉ.

Chọn theo giá tiền

Giá kệ đựng đồ nhà tắm bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường các loại kệ đựng đồ nhà tắm có rất nhiều mẫu mã với nhiều giá bán khác nhau.

Nếu túi tiền bạn không cho phép hoặc bạn muốn đơn giản bạn có thể chọn nhưungx chiếc kệ đơn giản dưới 50.000đ đã có thể sử dụng đáp ứng được yêu cầu là đặt những vật dụng cần thiết trong nhà tắm. Còn với những bạn chú tâm đến thẫm mỹ khôgn gian nhà tắm thì với mức giá khoảng 150.000đ bạn đã có kệ đựng đồ bao đẹp và bao xịn.

Nếu bạn muốn một chiếc kệ nhà tắm vừa đẹp vừa được trang bị những tính năng thôgn minh, hiện đại thì cần bỏ ra số tiền khoảng từ 300.000đ – 500.000đ

Quan tâm: Các Loại Thùng Rác Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
3

TOP 10+ thương hiệu kệ nhà tắm thông minh siêu tiện lợi

1. Kệ để đồ Kibath

Nếu Bạn thường xuyên mua sắm trên các sàn thương mại điện tử thì Kibath là cái tên quen thuộc khi đây là thương hiệu nhiều năm liền dẫn đầu về doanh số bán các sản phẩm phụ kiện nhà tắm.

Kệ góc nhà tắm Kibath chủ yếu là kệ góc nhà tắm inox và kệ góc bằng kính, sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu châu Âu với 100% nguyên liệu cao cấp nhập khẩu. Độ bền sản phẩm được Kibath cam kết ít nhất 20 năm.

Mức giá kệ góc phòng tắm Kibath khá rẻ, dao động từ 100.000đ – 300.000đ. Chất lượng tốt, bền đẹp cùng mức giá phải chăng nên rất được nhiều người ưa thích sử dụng.

2. Kệ nhà tắm Ecoco

Ecoco thương hiệu chuyên về các sản phẩm đồ gia dụng nhựa, đồ trang trí nhà đẹp theo tiêu chí thông minh, an toàn và chất lượng. Ecoco nổi bật về các loại kệ góc nhà tắm thông minh như loại dán tường, loại hút chân không, loại không cần khoan, kệ góc 3 tầng, 4 tầng, kệ góc đa năng… Kệ Ecoco đặt nhà tắm đặc biệt được chị em yêu thích vì sự tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng lắp đặt ai cũng có thể thực hiện.

3. Kệ nhà tắm Obiste

Obiste là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Bắc Á với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh.

Sản phẩm kệ góc tường Obsite cũng là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi nó mang những ưu điểm vượt trội:

  • Chất liệu Inox 304 không rỉ sét.
  • Không bị móp méo, cong vênh.
  • Thiết kế đa năng, tiện dụng.
  • Kiểu dáng sang trọng, chi tiết đường nét sắc sảo.
  • Dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ và di dời.

4. Kệ để đồ Đình Quốc

Đình Quốc không chỉ nổi tiếng về gương mà các sản phẩm phụ kiện trong đó có giá góc phòng tắm cũng được người dùng đánh giá cao. Các sản phẩm đầu ra luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

5. Kệ nhà tắm Cleanmax

Kệ góc nhà vệ sinh Cleanmax được sản xuất tại Việt Nam, giúp không gian trở nên ngăn nắp và ngọn gàng hơn. Cleanmax sử dụng 100% chất liệu inox 304 không gỉ sét, không chứa chì hay các tạp chất độc hại. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng.

Giá bán của kệ để góc nhà tắm thương hiệu Cleanmax cũng không quá cao, phù hợp với khả năng kinh tế của các gia đình Việt.

6. Kệ nhà tắm Ecobath

Ecobath là thương hiệu đến từ Hàn Quốc sở hữu dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay. Với mạng lưới phân phối rộng, Bạn có thể dễ dàng tìm mua kệ tam giác Ecobath tại bất kỳ đại lý phân phối thiết bị vệ sinh nào, kệ để đồ nào.

Kệ góc toilet Ecobath được sản xuất bằng thép không gỉ (inox 304), đáp ứng hoàn hảo về tính năng, an toàn khi sử dụng, bảo vệ môi trường và có giá thành hợp lý.

7. Kệ để đồ BAO

BAO thuộc công ty TNHH TMDV Bảo, thương hiệu thuần Việt chuyên cung cấp các loại phụ kiện nhà tắm thuần 100% inox 304. Kệ góc inox Bảo có nhiều ưu điểm:

  • Tiêu chuẩn sản xuất khắt khe, nghiêm ngặt.
  • Áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.
  • Thiết kế tinh tế, gia công tỉ mỉ, hướng tới sự tiện dụng.
  • Độ bền vượt trội theo thời gian.
  • Bề mặt inox sáng bóng vĩnh viễn.

8. Kệ nhà tắm Sobisung

Thêm một thương hiệu giá treo góc nhà tắm đến từ xứ sở kim chi là Sobisung. Sản phẩm được người dùng đánh giá cao nhờ nhiều điểm nổi bật:

  • Sản xuất trên dây chuyền tự động.
  • Nguyên liệu gồm 62% đồng và 36% kẽm, chắc chắn, ít bị hao mòn qua thời gian.
  • Bề mặt được mạ Nickel và Crom.
  • Sáng bóng vĩnh viễn.
  • Bề mặt ít bị bám bẩn, dễ vệ sinh, lau chùi.

9. Kệ nhà tắm Miken

Hiện nay, những chiếc kệ góc treo tường Miken đã có mặt phổ biến trên thị trường. Sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét, thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của người tiêu dùng.

  • Chất liệu đồng mạ vàng cao cấp.
  • Dễ dàng lắp đặt, sử dụng và di dời.
  • Bền vững với thời gian.
  • Công nghệ sản xuất Hàn Quốc.

10. Kệ để đồ Inax

Inax là thương hiệu chiếm thị phần thiết bị vệ sinh lớn nhất tại Việt Nam. Với định hướng tìm ra sự hoàn hảo trong những chi tiết nhỏ nhất, Inax cho ra đời giá góc nhà tắm hướng đến sự tiện ích tối đa cho người sử dụng:

  • Bền đẹp, sang trọng
  • Tiện lợi khi sử dụng
  • Không bị ăn mòn, rỉ sét
  • Thân thiện với môi trường

11. Thương hiệu kệ OENON

OENON là một thương Hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng với các dòng sản phẩm đồ gia dụng thông minh. Các sản phẩm của thương hiệu này rất được ưa thích trong đó không thể không nhắc tới các sản phẩm kệ để đồ thông minh có chức năng nhả kem đánh răng cao cấp.

12. Thương hiệu kệ OUSUWO

OUSUWO là thương hiệu chuyên sản xuất cấc đồ gia dụng của Hàn Quốc, trong đó sản phẩm kệ để đồ thông minh dán tường kèm cốc cao cấp được rất nhiều người ưa thích

Trên đây là gơi ý những mẫu kệ nhà tắm đẹp, tiện ích, thông minh và những thương hiệu kệ nhà tắm được nhiều người ưa thích. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho người dùng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với không gian nhà tắm.

Xem thêm: Top 10+ đồ gia dụng tiện ích dành cho nhà bếp bạn không thể bỏ qua
Yellow
Mình là Yellow Founder của Chonhangchuan.com. Với nhiều lắm kinh nghiệm trong lĩnh vực review, đánh giá sản phẩm về Mã giảm giá Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Mẹ và bé, Gia dụng, Mỹ phẩm… Mình cam kết các nội dung mình review đều dựa trên trải nghiệm của bản thân. Nhắm mong muốn mang đến cho bạn đọc những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất, chuẩn xác nhất. Chi tiết về tôi:
      SĐT: 0972714526;
      Địa chỉ: 217 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội;
      Email: nguyenngoc1995haui@gmail.com;
Các bạn có thể theo dõi các MXH của tôi:
https://www.facebook.com/NguyenNgoc1505/
https://www.instagram.com/ngoccc_bee/
https://www.linkedin.com/in/nguy%C3%AAn-ng%E1%BB%8Dc-33a75b185/
https://www.pinterest.com/yellowfounder/_saved/
https://yellow-author.tumblr.com/
https://yellow-founder.blogspot.com/
https://www.flickr.com/people/193385176@N07/
https://about.me/yellow_author
https://www.reddit.com/user/yellow_author

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general