5+ Mẹo hay đánh bay mùi hôi của giày hiệu quả

Rate this post

Những mẹo hay đánh bay mùi hôi của giày là gì? Hãy tham khảo những giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này trong bài viết sau.

Giày là một vật dụng không thể thiếu của bất cứ ai trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì giày sẽ toát ra một mùi hôi rất khó chịu. Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này nhờ các mẹo hay sau đây.

Cách khử mùi hôi của giày đơn giản mà hiệu quả
Cách khử mùi hôi của giày đơn giản mà hiệu quả

1

Giặt sạch giày


Đây có lẽ là cách đơn giản nhất mà bạn nào cũng sẽ nghĩ đến đầu tiên và thực hiện được khi ngửi thấy giày toát ra mùi hôi.

Bằng việc sử dụng xà phòng thơm và giặt thật sạch thì các bạn đã có thể khử trùng hoàn toàn mùi hôi của đôi giày đang mang.

2

Sử dụng chanh


Chanh từ lâu đã nổi tiếng là một loại quả có tính tẩy rửa rất cao và khử mùi rất tốt trên nhiều chất liệu khác nhau. Và với giày cũng thế, các bạn chỉ cần sử dụng vỏ chanh bỏ vào bên trong đôi giày là được.

Bằng tinh dầu rất thơm của mình, vỏ chanh sẽ giúp đánh bay hoàn toàn mùi hôi của đôi giày dù mùi có nặng đến đâu.

3

Sử dụng trà khô


Trà khô từ lâu đã biết đến là một loại sản phẩm có khả năng hút mùi rất tốt, đặc biệt là đối với những loại trà khô có mùi càng thơm thì khả năng hút mùi càng được phát huy mạnh.

Cách làm rất đơn giản, các bạn chỉ cần cho trà khô vào trong một túi vải hoặc giấy mỏng rồi gói lại và đem bỏ vào bên trong giày là xong. Đảm bảo với các bạn là chỉ trong vòng 1 đêm, các mùi hôi của giày sẽ hoàn toàn biến mất.

Sử dụng trà khô để khử mùi hôi giày
Sử dụng trà khô để khử mùi hôi giày

4

Sử dụng cà phê


Cũng giống như trà khô, cà phê có khả năng khử mùi cực mạnh nên nó hay được người ta sử dụng để khử mùi ở nhiều không gian khác nhau.

Cách làm cũng không khó khăn gì, các bạn dùng túi đựng cà phê hoặc bã cà phê rồi đem bỏ vào trong giày. Qua một đêm, mùi hôi của giày sẽ tự nhiên biến mất và thay vào đó là mùi thơm của cà phê.

5

Sử dụng phấn rôm trẻ em


Nếu trong trường hợp cấp bách đòi hỏi các bạn phải sử dụng đến đôi giày có mùi hôi thì cách giải quyết nhanh nhất là sử dụng phấn rôm trẻ em.

Phấn rôm trẻ em có mùi rất thơm nên các bạn chỉ việc lấy chúng rắc vào bên trong giày thì trong trường hợp khẩn cấp đôi giày của bạn tạm thời vẫn sẽ không còn mùi hôi.

6

Sử dụng giấy báo cũ


Nghe có vẻ vô lý vì thường là khi giày mới được mua về thì các bạn mới thấy có giấy báo cũ nhét ở bên trong. Tuy nhiên, đó cũng là cách hiệu quả giúp bạn khử tốt mùi hôi của giày. Tại sao? Bởi báo cũ có tác dụng hút mùi và hút ẩm rất tốt.

Vậy nên, chỉ cần các bạn nhét đầy một mớ giấy báo cũ vào bên trong đôi giày thì chỉ trong một đêm, mùi hôi của giày sẽ được đánh bay đáng kể đấy.

Sử dụng giấy báo cũ để khử mùi hôi của giày
Sử dụng giấy báo cũ để khử mùi hôi của giày

7

Sử dụng cồn


Cồn có khả năng bay hơi rất nhanh nên chúng sẽ giết chết được vi khuẩn và mang theo mùi hôi của giày bốc hơi theo.

Cách thực hiện với cồn cũng khá đơn giản, các bạn đều có thể thực hiện được bằng cách dùng chai xịt cồn hoặc đổ trực tiếp cồn vào phía trong giày rồi để giày khô tự nhiên. Chắc chắn giày của bạn sẽ không còn mùi hôi toát ra từ bên trong nữa.

8

Lời kết


Hy vọng với những chia sẻ mẹo vặt trên đây thì chúng tôi đã giúp các bạn đánh bay mùi hôi của giày. Hãy thử thực hiện các mẹo trên đây, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với kết quả nhận được. Chúc các bạn thành công.

Cám ơn bạn đã đọc thông tin tại chonhangchuan, nhớ chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general