Top 15+ son dưỡng môi tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay 2023

Rate this post

Mang đến cho người dùng nhiều công dụng nên son dưỡng môi hiện đang được người dùng yêu thích. Sản phẩm sẽ còn bắt mắt hơn khi được thiết kế với nhiều màu để phù hợp với phong cách người sử dụng. Vì thế, nếu bạn đang quan tâm thì đừng bỏ qua top 15+ sản phẩm son dưỡng môi nào tốt nhất hiện nay qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Son dưỡng môi có màu đã trở nên phổ biến bởi không chỉ giúp cho môi không bị khô, bong tróc mà còn duy trì được độ mềm mại và căng bóng. Sản phẩm hiện đang được nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều nước khác nhau không ngừng sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Cùng chúng tôi điểm qua top 15+ son dưỡng môi tốt nhất sau đây, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sở hữu cũng như là sử dụng hiệu quả nhất.

Dòng son dưỡng môi nào tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
Dòng son dưỡng môi nào tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay?

1

Tìm hiểu về giấy thấm dầu là gì?


Son dưỡng môi còn có tên gọi khác là chapstick. Đây là loại son có chứa nhiều dưỡng chất, chúng có thể có màu hoặc không màu và dùng để thoa lên môi hoặc miệng với tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu môi khô hay vết nứt khô, viêm miệng hoặc mụn rộp môi…

Thành phần của son dưỡng môi thường là các chất từ thiên nhiên như là sáp ong, sáp carnauba, lanolin, paraffin, petrolatum và nhiều thành phần khác nên mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn để phù hợp với sở thích và mục đích dùng khác nhau.

2

Công dụng của son dưỡng môi mang đến cho người dùng


Với nhiều công dụng mang đến nên son dưỡng môi có màu đã không còn xa lạ với người dùng. Và hiện nay chúng được xem là giải pháp giúp phái đẹp có được làn môi bóng đẹp, cải thiện độ nhám và ngăn ngừa khô môi hiệu quả nhất là vào mùa đông. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều công dụng khác như:

  • Ngăn chặn môi bị khô ráp và nứt nẻ:
    Với thành phần tự nhiên cho tác dụng cấp nước tốt nên son dưỡng môi đã trở thành sản phẩm cần thiết giúp loại bỏ hiện tượng khô môi, môi bị nứt nẻ để mang đến đôi môi căng bóng và tràn đầy sức sống.
    Công dụng tuyệt vời của son dưỡng môi đó là giúp môi không bị khô và nứt nẻ
    Công dụng tuyệt vời của son dưỡng môi đó là giúp môi không bị khô và nứt nẻ
  • Giúp môi trở nên hồng hào tự nhiên:
    Vitamin E là thành phần mà hầu hết các son dưỡng môi đều có để mang đến vẻ đẹp tự nhiên hồng hào nhất cho đôi môi. Vì thế, một khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận ngay đôi môi rạng rỡ đều màu và còn giữ được màu lâu hơn nếu bạn dùng thêm son môi lì.
  • Ngăn chặn lão hóa môi:
    Vì trong son dưỡng có chất chống nếp nhăn và cung còn cung cấp thêm nhiều dưỡng chất khác nên sẽ giúp bạn giữ được vẻ đẹp của đôi môi vừa trẻ đẹp lại vừa căng mịn nhất.
  • Son dưỡng môi sẽ giúp ngăn chặn môi thâm, xỉn màu:
    Đối với một số dòng son dưỡng sẽ có thêm thành phần chống nắng và các tia UV độc hại nên sẽ cho công dụng tuyệt vời trong việc ngăn chặn sự hủy hoại của ánh nắng mặt trời nên giúp môi không bị thâm và xỉn màu một cách hiệu quả.

3

Tiêu chí nào để chọn mua son dưỡng môi tốt nhất


Xoay quanh về dòng sản phẩm son dưỡng môi có rất nhiều vấn đề cần quan tâm, trong đó việc chọn mua sản phẩm tốt cho hiệu quả cao đòi hỏi người dùng cần nắm rõ các yếu tố sau:

  • Nguồn gốc, xuất xứ của son dưỡng môi:
    Tiêu chí đầu tiên giúp bạn chọn được son dưỡng môi tốt nhất đó là phải luôn chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ. Bởi nó sẽ giúp bạn an tâm hơn trong khi sử dụng vì chất lượng, sự an toàn của sản phẩm đã được đảm bảo. Và điều này bạn có thể xem trên thông tin bao bì, kiểm tra mã vạch để tránh mua phải hàng nhái hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường.
    Luôn chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để mang đến chất lượng và độ an toàn khi sử dụng
    Luôn chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để mang đến chất lượng và độ an toàn khi sử dụng
  • Ưu tiên các loại son dưỡng môi có thành phần chống nắng:
    Hiện nay, để chăm sóc môi khỏe và đẹp thì nhà sản xuất đã cho thêm thành phần chống nắng vào trong son dưỡng. Vì thế, bạn khi chọn bạn cần chọn dòng sản phẩm này để bảo vệ được đôi môi của mình hiệu quả bởi không bị xỉn màu, khô sần cũng như là bị thâm.
  • Chọn dòng son không chứa chì:
    Chì là một chất độc gây nhiều tác hại đối với sức khỏe người dùng nên chọn son dưỡng môi bạn cần phải chú ý kiểm tra thật kỹ. Bằng cách thoa lên mu bàn tay rồi dùng nhẫn vàng tây di di lên đó. Nếu nhẫn lập tức chuyển màu đen thì son có có chứa chì không nên mua. Còn nếu chuyển sang màu hơi sẫm thì có thể dùng được còn nếu không đổi màu mới là dòng son an toàn với bạn khi dùng.
  • Son có khả năng dưỡng ẩm cho môi:
    Dưới tác động của ngoại cảnh thì việc sử dụng son dưỡng môi có khả năng dưỡng ẩm là cần thiết. Bởi chúng sẽ giúp cho đôi môi không bị khô dẫn đến tình trạng nứt nẻ cũng như là xỉn màu. Và nhất là giúp tẩy tế bào chết cho môi, tái tạo và cấp ẩm cho môi rất tốt.
  • Chú ý đến màu son:
    Son dưỡng môi hiện nay có 2 loại là có màu và không màu nên tùy vào sở thích của bạn mà lựa chọn. Nhưng khi chọn loại có màu bạn nên chọn màu sao cho phù hợp với tông da cũng như là mang đến cho bạn phong cách thoải mái và tự tin nhất. Vì thế, hãy lựa chọn để giúp mình trở nên đẹp hơn bạn nhé.
  • Giá thành của sản phẩm:
    Với nhiều dòng son ra đời đã mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhưng giá cả cũng phần nào quyết định đến việc khách hàng có mua hay không. Và ở đây những dòng son tốt luôn có giá cao và đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Vì thế, hãy dựa vào túi tiền của mình để chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé.

4

Top 15+ son dưỡng môi nào tốt và bán chạy nhất 2020


Dưới đây là những gợi ý về các mẫu son dưỡng môi phổ biến, rất được tin dùng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để giúp môi luôn được dưỡng ẩm một cách tốt nhất nhé.

  1. Son dưỡng môi có màu Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

    Là thương hiệu có tiếng tại xứ sở Kim Chi Hàn Quốc nên son dưỡng môi có màu Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick rất được các bạn nữ yêu thích, tin dùng hiện nay. Sản phẩm nổi bật với thành phần được chiết từ thiên nhiên đó là hoa sim, dầu hoa trà, tinh dầu hạt mơ nên đem đến làn môi sự mềm mại, căng mọng và tràn đầy sức sống.

    Son dưỡng môi không màu Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick rất được yêu thích hiện nay
    Son dưỡng môi không màu Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick rất được yêu thích hiện nay

    Sản phẩm sẽ còn có công dụng tuyệt vời hơn đó là cung cấp độ ẩm cho môi, lên màu đẹp nên phù hợp với phong cách người dùng. Đặc biệt với nhiều tông màu sắc khác nhau từ hồng nhạt, hồng cánh sen, hồng đất, đỏ cam, đỏ tươi nên càng được ưa chuộng nhiều hơn.

    Ngoài ra, nếu đem so sánh dòng son này với các sản phẩm thông thường bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rết vì thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng, nhất là mang xu hướng cung đình sang trọng nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển nhờ vào gam màu vàng nhũ cực đẹp. Chính vì thế mà sản phẩm rất tiện dụng để mang theo bên người và dùng được mọi lúc mọi nơi kể cả khi đi chơi hay đi làm, đi du lịch…

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  2. Son dưỡng môi có màu Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Enhancing

    Được xem là dòng son dưỡng môi có màu cao cấp đến từ Pháp nên Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Enhancing không chỉ có thiết kế đẳng cấp mà còn đạt chuẩn về thành phần lẫn màu sắc cực đẹp.

    Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Enhancing là dòng son dưỡng môi cao cấp cho màu sắc đẹp và công dụng tuyệt vời cho làn môi
    Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Enhancing là dòng son dưỡng môi cao cấp cho màu sắc đẹp và công dụng tuyệt vời cho làn môi

    Ra đời trên công nghệ hiện đại nên sản phẩm không chỉ đạt chuẩn trong thành phần mà còn rất an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt nhất vẫn là cho lớp son mềm, độ bóng vừa phải và lên màu rất tự nhiên giúp đôi môi thêm quyến rũ mang đến sự tự tin cho người dùng.

    Hiện nay, sản phẩm có đến 15 tông màu cho người dùng lựa chọn và bên cạnh đó còn có thêm mùi hương hoa nhẹ nhàng dễ chịu nên trở thành siêu phẩm mà người dùng săn đón trong suốt thời gian qua. Giá bán của sản phẩm mặc dù cũng khá cao nhưng với thiết kế sang trọng, tiện lợi khi sử dụng và hiệu quả mà chúng mang đến chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng cho dù là khó tính nhất.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  3. Son dưỡng môi Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF15

    Được đánh giá cao và làm hài lòng tất cả khách hàng nên son dưỡng môi Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF15. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế rất đẹp mắt, chắc chắn và nổi bật với nhiều màu sắc giúp người dùng có thêm sự lựa chọn để phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

    Thiết kế bắt mắt với nhiều tông màu cho người dùng lựa chọn đó là ưu điểm của son dưỡng môi Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF15
    Thiết kế bắt mắt với nhiều tông màu cho người dùng lựa chọn đó là ưu điểm của son dưỡng môi Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF15

    Thành phần chủ yếu của son dưỡng môi này đó là đường, dầu hạt nho đen, dầu hạt cải và chỉ số chống nắng SFP15 nên mang đến hiệu quả sử dụng rất cao cho người dùng. Đó là làm mềm môi nhanh, giảm tình trạng bị nứt môi và còn có khả năng dưỡng môi lâu dài.

    Đồng thời, điểm khác biệt giúp cho dòng son môi này được người dùng tin tưởng lựa chọn đó là màu sắc tự nhiên, độ an toàn cao và giá bán khá rẻ để người dùng dễ dàng sử dụng để bảo vệ, chăm sóc môi hiệu quả nhất.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  4. Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

    Được ra đời trên công nghệ hiện đại nhất thế giới và là thương hiệu nổi tiếng nên son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm xứng đáng nằm trong top sản phẩm son dưỡng môi tốt nhất mà chúng tôi muốn đề cập đến.

    Son dưỡng môi thương hiệu Dior mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng
    Son dưỡng môi thương hiệu Dior mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng

    Sản phẩm có thành phần tự nhiên vì được chiết xuất từ Mango Butter nên giúp cung cấp độ ẩm, giảm nếp nhăn cho đôi môi sự căng mọng. Bên cạnh đó thì với thiết kế sản phẩm với kiểu dáng sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng, lên màu tự nhiên và còn có thêm mùi thơm ngọt ngào, độ bền màu cao lên đến khoảng 4 tiếng.

    Khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và với chất son khá mềm mịn, thẩm thấu nhanh và còn có nhiều màu để lựa chọn nên trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Đặc biệt với giá bán khá tốt nhưng bạn có thể sở hữu được dòng sản phẩm mang thương hiệu Dior nổi tiếng thì quả là một điều thật tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  5. Son dưỡng môi Lancome Juicy Shaker

    Sở hữu tông màu sắc ngọt ngào giúp cho đôi môi thêm mềm mịn nên Lancome Juicy Shaker nằm trong top son dưỡng môi tốt nhất được người dùng ưa chuộng. Thiết kế bên người của dòng son này khác đặc biệt đó là có bình lắc rượu cocktail với 2 lớp nên cho người dùng cầm nắm dễ dàng khi sử dụng. Và điểm khác biệt chỉ có ở sản phẩm đó là khi dùng chỉ cần lắc đều là các dưỡng chất sẽ quyện vào nhau cho màu sắc đẹp nhất khi thoa lên môi.

    Thiết kế ấn tượng với màu sắc ngọt ngào nên dưỡng môi Lancome Juicy Shaker được người dùng rất yêu thích
    Thiết kế ấn tượng với màu sắc ngọt ngào nên dưỡng môi Lancome Juicy Shaker được người dùng rất yêu thích

    Thành phần của son chủ yếu là các hoạt chất chống oxy hóa từ dầu hạnh nhân, dầu mỡ, đào, dầu cranberry và dầu muscat nên dưỡng ẩm cho môi rất tốt. Bên cạnh đó thì ưu điểm của sản phẩm còn là nhiều tông màu sắc khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú cho người dùng và còn cho khả năng lên màu đẹp, đồ bền màu cao và nhất là có mùi hương trái cây rất thơm nên đã không ngừng thu hút sự chú ý của người dùng. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn chọn loại son dưỡng môi có màu tốt nhất thì hãy đừng bỏ qua sản phẩm xinh xắn này.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
      Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
    • Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy Cherry

      Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm son dưỡng môi tốt nhất có màu sắc đẹp mà giá rẻ thì hãy đừng bỏ son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy Cherry. Sản phẩm rất nổi tiếng vì đến từ thương hiệu Vaseline và còn được chiết xuất với thành phần chủ yếu là từ mỡ khoáng chất tinh khiết 100%, có chứa jojoba, vitamin A, C, sáp ong, dầu olive nên đảm bảo hiệu quả tốt cho người dùng.

      Vaseline thương hiệu son dưỡng môi giá rẻ chất lượng cao
      Vaseline thương hiệu son dưỡng môi giá rẻ chất lượng cao

      Ưu điểm nổi bật của dòng son này đó là có thiết kế dạng tuýp khá đặc biệt, nhỏ gọn và tiện lợi. Và khi thoa lên môi cho cảm giác mịn, mượt và còn phù hợp với làn môi phái đẹp. Màu sắc đỏ nhẹ dễ thương và có thể sử dụng như mặt nạ dưỡng môi cực kỳ tốt để giúp môi mềm, căng mọng và tươi trẻ hơn.
      Hiện nay, giá bán của dòng son này rất rẻ nên chúng đã trở nên phổ biến giúp người dùng dễ dàng đầu tư phù hợp với túi tiền nhưng lại vừa hiệu quả cao bởi đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

      Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
      Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
    • Son dưỡng môi Secret Key Sweet Glam Tint Glow

      Thiết kế với vỏ ngoài bắt mắt và sở hữu tông màu sắc ngọt ngào là ưu điểm của son dưỡng môi Secret Key Sweet Glam Tint Glow. Đây là sản phẩm có giá khá bình dân nhưng chất lượng vượt trội bởi nhờ vào chiếc vỏ ngoài có màu hồng dễ thương, thân son thì được làm bằng hợp kim sang trọng, thành phần của son an toàn và còn cho công dụng tốt cho đôi môi. Đó là sự mềm mịn, tươi trẻ và giữ ẩm được cho làn môi nên tạo cảm giác dễ chịu cho người dụng.

      Secret Key Sweet Glam Tint Glow mang đến tông màu ngọt ngào và dưỡng môi cực tốt cho phái đẹp
      Secret Key Sweet Glam Tint Glow mang đến tông màu ngọt ngào và dưỡng môi cực tốt cho phái đẹp

      Sự tiện dụng của dòng son môi này còn được thể hiện rõ qua kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cho việc cầm nắm mang theo bên người và nếu so với các dòng son khác thì sản phẩm có giá khá mềm nên thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nhất là sinh viên, học sinh khi muốn sở hữu chiếc son dưỡng chất lượng và màu sắc đẹp nhất.

      Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
      Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
    • Son dưỡng môi có màu The Body Shop Born Lippy Pot Lip Balm

      Được xem là giải pháp tuyệt vời cho đôi môi khô và nứt nẻ nên son dưỡng môi có màu The Body Shop Born Lippy Pot Lip Balm được người dùng rất ưa chuộng. Sản phẩm có thiết kế dưới dạng hũ nhựa đơn giản và có trọng lượng nhẹ nên rất tiện lợi cho người dùng.

      Đơn giản, tiện dụng và dưỡng môi cực tốt đó là điểm mạnh của The Body Shop Born Lippy Pot Lip Balm
      Đơn giản, tiện dụng và dưỡng môi cực tốt đó là điểm mạnh của The Body Shop Born Lippy Pot Lip Balm

      Với thành phần chủ yếu của sản phẩm là từ thiên nhiên và có mùi hương ngọt ngào nên mang đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt nhất đó là cho khả năng dưỡng môi khá hiệu quả nhờ vào chất son dạng sáp đặc nên khi thoa giữ được độ bền cao tránh được hiện tượng nứt môi nhanh nhất. Giá thành của sản phẩm hiện không cao nhưng với 6 mùi cực dễ thương sẽ cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng đó là hương dâu, chanh leo, quit, ổi, dưa hấu, mâm xôi. Hãy đầu tư để cảm nhận sự độc đáo của dòng sản phẩm nằm trong top son dưỡng môi tốt nhất mà chúng tôi muốn đề cập này nhé.

      Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
        Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
      • Son dưỡng môi Elizabeth Arden

        Son dưỡng môi Elizabeth Arden là dòng son dưỡng môi đa năng tốt nhất hiện nay mà người dùng nên trải nghiệm để cảm nhận sự thú vị. Sản phẩm được thiết kế rất sang trọng và màu sắc nổi bật để thu hút người nhìn. Đồng thời chất lượng cũng vượt trội để mang đến công dụng tuyệt vời cho làn môi đó là mềm mịn tự nhiên nhất.

        Elizabeth Arden - Dòng son dưỡng môi cực chất với công dụng tuyệt vời cho làn môi
        Elizabeth Arden – Dòng son dưỡng môi cực chất với công dụng tuyệt vời cho làn môi

        Thành phần chủ yếu của sản phẩm là tự nhiên nên giúp làm cho môi không bị nứt mà còn dưỡng ẩm cực tốt với thời gian lên đến 8 tiếng và còn thấm nhanh mà không gây bết dính. Điểm ấn tượng của sản phẩm còn là màu sắc nhẹ nhàng giúp môi thêm sức sống và giá thành cũng khá mềm nên rất xứng đáng để người dùng có thể đầu tư sử dụng phù hợp với sở thích và phong cách mới nhất hiện giờ.

        Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
        Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
      • Son dưỡng môi có màu Bobbi Brown Extra Lip Tint

        Với thành phần chủ yếu là sáp ong cho công dụng tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm cho môi nên son dưỡng môi Bobbi Brown Extra Lip Tint trở nên rất đặc biệt trong mắt người dùng. Bên cạnh đó thì thiết kế của sản phẩm còn rất đẹp nhưng dạng son lỳ nhưng thực chất không phải vậy vì thành phần của dạng son này chủ yếu là sáp ong.

        Son dưỡng môi có màu Bobbi Brown Extra Lip Tint có thiết kế sang trọng, bảng màu đa dạng nên rất được ưa chuộng
        Son dưỡng môi có màu Bobbi Brown Extra Lip Tint có thiết kế sang trọng, bảng màu đa dạng nên rất được ưa chuộng.

        Tuy nhiên, chúng vẫn có độ bám màu khá tốt lên đến 8 tiếng nên càng được người dùng ưa chuộng nhiều hơn. Ngoài ra, với bề ngoài của sản phẩm được thiết kế rất sang trọng, bảng màu đa dạng nên cũng tạo điều kiện tốt nhất giúp người dùng ngày càng yêu thích và sử dụng nhiều hơn đẻ giúp đôi môi trở nên mềm một cách tự nhiên.

        Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
        Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
      • Son dưỡng môi có màu Maybelline Bloom

        Nằm ở phân khúc giá bình dân nên son dưỡng môi có màu Maybelline Bloom phù hợp với sinh viên, học sinh và cả những người đi làm nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản. Đây cũng là dòng son dưỡng chuyển màu khác tốt, thành phần là tinh dầu Jojoba, Pro-vitamin nên giúp môi mềm mại.

        Đơn giản, giá rẻ và dưỡng môi tốt nhất chỉ có thể là Maybelline Bloom
        Đơn giản, giá rẻ và dưỡng môi tốt nhất chỉ có thể là Maybelline Bloom

        Điểm đặc biệt của sản phẩm còn là có thêm thành phần SPF 16 nên bảo vệ được đôi môi tốt cũng như là chống thâm môi cực kỳ hiệu quả. Bảng màu của dòng son này cũng rất hot chỉ với 2 màu đó là hồng và cam nhưng rất dễ thương nên đem đến cho người dùng làn môi đẹp tự nhiên nhất.

        Thiết kế bao bì của sản phẩm khá đơn giản nhưng tiện lợi và với giá rất rẻ chỉ tầm vài chục nghìn là bạn đã có thể sử dụng hiệu quả trong việc dưỡng cho đôi môi luôn mịn màng.

        Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
        Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
      • Son dưỡng môi 3CE Heart Pot Lip

        Nằm trong top son dưỡng môi tốt nhất, sản phẩm thương hiệu 3CE đến từ Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ và hiện đang được nhiều người tiêu dùng rất yêu thích. Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng rất ấn tượng đó là hình trái tim và thành phần thì được chiết xuất từ tự nhiên nên giúp môi mềm mượt và màu sắc nổi bật nhất.

        Son dưỡng môi 3CE có kiểu dáng đẹp và màu son đa dạng giúp người dùng có thêm sự lựa chọn
        Son dưỡng môi 3CE có kiểu dáng đẹp và màu son đa dạng giúp người dùng có thêm sự lựa chọn

        Mặc dù dòng son dưỡng này có kích thước khá nhỏ gọn song vẫn rất tiện dụng bởi có thêm 1 chiếc gương xinh xắn dễ dàng cho thao tác thoa lên môi khi cần thiết. Và nếu nói đến màu sắc thì với 5 màu cực xinh đỏ đất, hồng đất, cam nude, san hô, hồng phấn vô cùng dễ thương nên đã được người đón nhận và đánh giá cao ngay từ khi mới ra đời.

        Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
        Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
      • Son dưỡng môi có màu Burberry’s First Kiss Fresh Gloss Lip Balm

        Trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng nên son dưỡng môi có màu Burberry’s First Kiss Fresh Gloss Lip Balm là cái tên được nhắc nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm có thiết kế rất tiện lợi đó là dưới dạng tuýp nên khi sử dụng chỉ cần nhấn nhẹ vào tay rồi thoa lên môi là bạn đã cảm nhận được sự khác biệt. Điểm nổi bật giúp cho thương hiệu này được ưa chuộng đó là thành phần tự nhiên, an toàn và chất lượng sản phẩm vượt trội.

        Dạng tuýp tiện lợi và thành phần tự nhiên an toàn giúp thương hiệu Burberry luôn nằm trong top son dưỡng môi tốt nhất
        Dạng tuýp tiện lợi và thành phần tự nhiên an toàn giúp thương hiệu Burberry luôn nằm trong top son dưỡng môi tốt nhất

        Ngoài ra với thiết kế đầu son bằng gốm tạo nên sự khác biệt và cho hiệu quả sử dụng cao, nhiều màu cho khách hàng lựa chọn đó là nude đào, san hô, đỏ, hồng và mận chín nên trở thành sản phẩm không thể thiếu giúp cho thương hiệu Burberry luôn nổi tiếng trên thị trường. Hiện sản phẩm có giá khá cao nhưng với chất lượng chúng mang lại thì rất tuyệt vời nên xứng đáng để người dùng tin tưởng lựa chọn mang đến vẻ đẹp tươi tắn nhất cho làn môi.

        Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
          Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
        • Son dưỡng môi có màu Benefit Benebalm

          Là thương hiệu nổi tiếng đến từ San Francisco nên son dưỡng môi màu Benefit Benebalm đạt chuẩn về màu sắc cũng như là có thiết kế vỏ ngoài cực kỳ đẹp mắt. Sản phẩm có thành phần chủ yếu là tinh chất tự nhiên như bơ xoài, sodium hyaluronate nên cung cấp độ ẩm cho môi rất tốt. Bên cạnh đó là chất son mềm mịn, lên màu khá tốt để mang đến cho người dùng đôi môi vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ nhất.

          Son dưỡng môi Benefit Benebalm có Thiết kế đẹp mắt và chất son mềm mịn lên màu tốt
          Son dưỡng môi Benefit Benebalm có Thiết kế đẹp mắt và chất son mềm mịn lên màu tốt

          Không chỉ có thế mà dòng son dưỡng này còn rất đặc biệt bởi mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, thiết kế nhỏ gọn và đáng yêu để phù hợp với xu hướng mới nhất hiện nay của người dùng.

          Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
            Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
          • Son dưỡng môi có màu MAC Tendertalk Lip Balm

            Được thiết kế rất đặc biệt và thông minh, có thể tạo ra màu sắc cá nhân tùy vào độ pH trên môi, tùy vào phản ứng hóa học với môi nên son dưỡng môi có màu MAC Tendertalk Lip Balm được người dùng rất săn đón.

            Chất son mềm mịn và rất nhỏ gọn giúp cho MAC Tendertalk Lip Balm càng được ưa chuộng hơn
            Chất son mềm mịn và rất nhỏ gọn giúp cho MAC Tendertalk Lip Balm càng được ưa chuộng hơn

            Sản phẩm còn tuyệt vời hơn khi sở hữu đến 5 màu sắc, chất son mềm mịn không quá bóng nên phù hợp với người dùng khi đi chơi, dạo phố và cả khi đi làm. Thành phần của son được chiết xuất từ thiên nhiên nên mang đến độ an toàn cao, dễ dàng sử dụng mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe. Thiết kế của son còn rất nhỏ gọn, màu sắc bạc sang trọng và rất chắc chắn nên đây sẽ là sản phẩm đáng để người dùng nên đầu tư sử dụng lâu dài giúp đôi môi được tươi trẻ và tránh được sự khô rát.

            Hiện nay, giá thành của son chỉ tầm hơn 500 nghìn đồng nên cũng giúp cho người dùng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng nhất thị trường.

            Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
              Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI

            5

            Lời kết


            Trên là những gợi ý về sản phẩm son dưỡng môi với nhiều tông màu cực hot cho khách hàng lựa chọn phù hợp sở thích và phong cách. Việc mua son dưỡng môi sử dụng là điều rất cần thiết nhưng khi mua bạn cần phải chọn địa chỉ uy tín để được cung cấp hàng chính hãng, chế độ bảo hành cũng như là thời hạn sử dụng được lâu hơn bạn nhé.

            Hy vọng bài viết tham khảo về top 10+ son dưỡng môi tốt nhất sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp. Hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm son dưỡng môi nào tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

            Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

            We will be happy to hear your thoughts

                Bình Luận

                Logo
                Enable registration in settings - general