Dưỡng mi dài và an toàn với dầu argan

Rate this post

Lông mi có chu kỳ tăng trưởng khoảng 06 tháng. Tiếp theo là chu kỳ nghỉ ngơi, mi rụng, bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới. Việc ăn uống đảm bảo dưỡng chất, vitamin và sử dụng dầu argan đúng chất sẽ mang đến những hiệu quả không ngờ cho da và mi mắt. Cùng chonhangchuan tìm hiểu công dụng làm đẹp không ngờ của dầu argan đối với việc dưỡng ẩm cho mi, da mắt nhé.

Chăm sóc, dưỡng mi dài tự nhiên với dầu argan Ma rốc
Chăm sóc, dưỡng mi dài tự nhiên với dầu argan Ma rốc

Thời gian qua, việc làm đẹp từ dầu argan (hay argan oil) đang rộ lên nhờ tác dụng tuyệt vời chúng mang lại. Được chiết xuất từ hạt của quả cây argan – một loại cây chỉ được tìm thấy ở Ma rốc, argan oil khá đắt và không được bán đại trà như dầu oliu.

Tuy nhiên, do khả năng tuyệt vời như xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa, làm săn chắc làn da, rất nhiều chị em đã không ngại “săn lùng” mua bằng được loại dầu này từ kênh hàng xách tay hoặc order qua các web nước ngoài. Nếu như dầu dừa là “thánh vạn năng” trong chuyện làm đẹp của chị em phương Đông, thì Argan Oil chính là “nữ thần” làm đẹp của phụ nữ châu Phi.

Bên cạnh những công dụng kì diệu về chăm sóc da tóc của loại dầu thực vật này, nó còn có thể chăm sóc hàng mi và nuôi dưỡng hàng mi dài đẹp theo cách an toàn.

Hàng mi đen dài cong vút khiến đôi mắt đẹp huyền bí, quyến rũ. Mi giả, mascara, chì kẻ mắt, kẻ mắt nước, phấn mắt, bóng nhũ… giúp bạn tạo nên hàng mi hấp dẫn. Nhưng người tiêu dùng thông minh hiểu biết tác hại lâu dài của sản phẩm hóa học và luôn tìm kiếm giải pháp an toàn.

1

4 nguyên tác làm đẹp cho da, dưỡng mi dài vừa hiệu quả vừa an toàn cho các chị em

  1. Ăn uống đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho lông mi, tóc bạn
    Ăn uống cân bằng, đủ dinh dưỡng giúp da, tóc, mi phát triển khỏe đẹp
    Ăn uống cân bằng, đủ dinh dưỡng giúp da, tóc, mi phát triển khỏe đẹp

    Ăn quá nhiều hoặc quá ít protein có thể gây ra rụng mi, tóc. Thiếu hụt đồng, kẽm có thể gây rụng mi tóc. Bổ sung biotin, silic, magiê, lưu huỳnh, kẽm và vitamin B6. Nếu ăn kiêng, có thể cần bổ sung dưỡng chất dạng viên uống.

  2. Hạn chế sản phẩm làm đẹp hóa học cho mắt và mi
    Nên hạn chế sản phẩm hóa học làm đẹp cho mi và mắt
    Nên hạn chế sản phẩm hóa học làm đẹp cho mi và mắt
    • Mascara giúp mi cong dài quyến rũ. Tuy nhiên hóa chất trong mascara có thể làm suy yếu lông mi. Hạn chế sử dụng mascara quá thường xuyên. Không sử dụng mascara nặng hàng ngày. Không vuốt quá nhiều mascara cho đến khi nó dày sần. Vứt bỏ mascara đã sử dụng trên 6 tháng.
    • Không sử dụng quá thường xuyên bút kẻ mắt , nhất là kẻ mắt dạng lỏng, chì kẻ mắt nước vì nó có thể làm tắc nang mi, gây viêm dẫn đến teo nang mi, rụng mi không hồi phục.
    • Mi giả giúp đôi mắt trở nên to tròn nhưng chứa nhiều hiểm họa.
    • Hóa chất dán mi có thể gây kích ứng da mắt nhạy cảm, làm gãy rụng lông mi thật lúc tháo mi giả.
    • Sử dụng kẹp bấm mi nhẹ nhàng tránh gãy rụng mi. Dùng kẹp bấm thường xuyên khiến lông mi yếu, dễ gãy hơn.

    Sử dụng kẹp bấm thường xuyên sẽ làm mi yếu và dễ gãy
    Sử dụng kẹp bấm thường xuyên sẽ làm mi yếu và dễ gãy
  3. Làm sạch da mặt và mắt thường xuyên
    • Giữ da sạch ẩm. Rửa thật sạch phấn kem trang điểm, chì kè mắt, kẻ mắt nước, mascara, phấn mắt, nhũ. Việc đi ngủ với mắt còn trang điểm, đặc biệt là mascara chắc chắn làm rụng mi.
    • Dùng bông mềm thấm kem tẩy trang dành riêng cho mắt nhẹ nhàng lau sạch từ trong ra ngoài. Không chà xát mạnh nếu mắt ngứa do mỹ phẩm, chỉ vỗ nhẹ mắt hoặc dùng miếng vải ẩm giảm ngứa .
    • Lông mi nhạy cảm và mỏng manh, tuyệt đối không dụi mắt, thật nhẹ nhàng với lông mi.

    Nhẹ nhành với lông mi, tuyệt đối không dụi mắt
    Nhẹ nhành với lông mi, tuyệt đối không dụi mắt
  4. Dưỡng ẩm da mắt, mi với dầu argan an toàn, hiệu quả, ít tốn kém
    • Dưỡng ẩm mi mỗi tối giúp mi dài, dày, tránh gãy rụng. Chải mi kích thích mi mọc nhanh hơn.
    • Việc chải mi bằng dầu argan Ma rốc nguyên chất là lựa chọn lý tưởng. Dầu argan nguyên chất giàu vitamin A, E, axit béo và thẩm thấu tốt, nuôi dưỡng da và tóc, mi hiệu quả. Dầu argan bổ sung dưỡng chất tại chỗ cho nang mi, phục hồi nang lông mi yếu, thúc đẩy tăng trưởng mi dài, dày, bóng khỏe.
    Dưỡng mi bằng dầu Argan hiệu quả, không lo tác dụng phụ
    Dưỡng mi bằng dầu Argan hiệu quả, không lo tác dụng phụ

    So với các loại huyết thanh dưỡng mi đặc biệt sau hóa trị do bác sĩ chỉ định, tác dụng của dầu argan nguyên chất chậm hơn, nhưng hiệu quả dài lâu và an toàn tuyệt đối. Dưỡng mi bằng dầu Argan không lo tác dụng phụ huyết thanh gây ra như ngứa mắt, tăng sắc tố mắt vĩnh viễn, sạm màu da mí mắt.

2

Phương pháp dưỡng mi mới lạ từ dầu argan


Dầu argan được biết đến là nguyên liệu “quý hiếm” hỗ trợ đắc lực cho phụ nữ trong lĩnh vực làm đẹp. Ngoài công dụng giúp dưỡng ẩm cho da và giảm mụn hiệu quả thì dầu argan còn giúp phục hồi và kích thích mọc tóc, lông mi.

Phương pháp dưỡng mi hiệu quả với dầu argan
Phương pháp dưỡng mi hiệu quả với dầu argan

Cách thực hiện:

  • Tẩy trang sạch vùng mắt trước khi dưỡng
  • Dùng tăm bông sạch thấm dầu argan rồi thoa lên mi
  • Để dưỡng chất thẩm thấu hiệu quả qua đêm
  • Nhẹ nhàng rửa lại với nước ấm sáng hôm sau
  1. Hỗn hợp nuôi dưỡng, kích thích mi dài

    Dầu dừa và argan đều là 2 nguyên liệu chăm sóc mi rất tốt. Dầu dừa cũng kết hợp với argan sẽ mang đến phương pháp tích hợp đầy đủ các dưỡng chất nuôi mi chắc khỏe, cong dài.

    Sự kết hợp dầu dừa và dầu argan giúp mi chắc khỏe, cong dài
    Sự kết hợp dầu dừa và dầu argan giúp mi chắc khỏe, cong dài

    Tương tự như cách dưỡng với dầu argan, bạn cũng nên tẩy trang, rửa sạch bụi bẩn trước khi thoa dầu dưỡng. Sau khi vùng da mắt sạch hoàn toàn, bạn có thể thoa hỗn hợp 2 nguyên liệu này lên mi và để qua đêm. Sáng hôm sau chỉ cần nhẹ nhàng rửa lại với nước ấm.

    Lưu ý:

    • Dùng một lượng dầu vừa phải tránh gây viêm ngứa
    • Chỉ dùng sản phẩm nguyên chất mới thấy rõ hiệu quả
    • Che chắn hàng mi cẩn thận khi ra ngoài
  2. Chọn mua dầu argan và cách bảo quản
    • Như bạn có thể thấy, dầu argan có thể dễ dàng kết hợp vào thói quen làm đẹp buổi sáng và buổi tối. Để tận hưởng tất cả các lợi ích dầu argan, bạn hãy sử dụng nó hàng ngày để điều trị da khô, mụn trứng cá, làm da mềm mại, chống lão hóa hay là sản phẩm tạo kiểu tóc, làm tóc mềm mượt và móng tay chắc khỏe.
    • Trong làm đẹp, dầu argan được biết đến là một loại dầu nền. Để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da hiệu quả thì bạn nên kết hợp dầu argan với những loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất có khả năng dưỡng da như tinh dầu hoa hồng, tinh dầu oải hương, jojoba… Lúc này dầu argan có công dụng làm dầu dẫn giúp các dưỡng chất quý có trong tinh dầu thiên nhiên dễ dàng thấm sâu hơn vào da.
    • Điều quan trọng là bạn cần mua dầu chất lượng cao. Một loại dầu argan chất lượng thấp sẽ không cung cấp cho bạn những lợi ích vốn có của nó. Khi chọn dầu, hãy tìm dầu argan tinh khiết 100%, hữu cơ, ép lạnh, không lọc và không khử mùi.
    • Dầu argan tinh khiết loại tốt sẽ đắt hơn, nhưng khi bạn nhìn vào số lượng sản phẩm làm đẹp nó có thể thay thế (kem mắt, kem dưỡng ẩm da mặt, dưỡng ẩm body, sản phẩm tạo kiểu tóc…), bạn thấy sẽ tiết kiệm được kha khá tài chính cho làm đẹp đó.
    • Nên chọn mua dầu argan nguyên chất tại arganoil.vn
      Nên chọn mua dầu argan nguyên chất tại arganoil.vn
    • Bảo quả dầu argan như nào? Hãy giữ chai dầu tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp và để nơi khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em. Mình khuyên bạn nên sử dụng dầu trong vòng sáu tháng sau khi mở để có lợi ích tối ưu. Hãy bắt đầu sử dụng với một chai nhỏ và theo dõi dùng trong bao lâu bởi chất lượng có thể suy giảm theo thời gian. Mua chai nhỏ sẽ tiện lợi và có ích theo thời gian hơn chai lớn.

3

Lời kết


Việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp an toàn cho sức khỏe chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường là lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng. Hy vọng bài viết trên về việc làm đẹp dưỡng mi an toàn với dầu argan, cũng như cách chọn mua dầu argan nguyên chất sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để chọn mua sản phẩm đúng chất lượng, chính hãng và sử dụng một cách an toàn nhất. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general