[Top 10+] Súng Bắn Keo Tốt Nhất Hiện Nay 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Súng bắn keo là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công việc như: làm đồ hanmade, dán bao bì bìa giấy, giúp đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm, và là xu hướng lựa chọn của người dùng hiện nay. Và hiện nay súng bắn keo này rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng nên mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhưng không phải ai cũng biết cách chọn sản phẩm tốt để sử dụng lâu bền. Vì thế ngay bây giờ, chonhangchuan sẽ chia sẻ đến bạn top 10+ súng bắn keo tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Top 10+ súng bắn keo nào tốt và bán chạy nhất trên thị trường
Top 10+ súng bắn keo nào tốt và bán chạy nhất trên thị trường?

Súng bắn keo là gì?


Súng bắn keo hay còn gọi là súng bắn keo nến, súng bắn keo que. Chúng có kích thước rất nhỏ gọn và vừa để sử dụng cho các thao tác cần đến độ tỉ mỉ cao nhất là trong việc làm đồ handmade, dán bao bì, dán bìa giấy… Súng sẽ được kết hợp với keo nến cây nhỏ có đường kính 7mm giúp thao tác gắn kết, dán keo được nhanh hơn, đảm bảo keo không tràn ra ngoài và làm tăng tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Súng bắn keo hoạt động bằng cách gia nhiệt, đốt nóng bằng lửa từ nhiệt độ 170-190 độ để làm cho keo chảy ra. Hay nói cách khác, súng sử dụng điện năng để chuyển hóa thành nhiệt năng làm nóng keo nến hiệu quả. Và cách sử dụng của chúng khá đơn giản là người dùng chỉ cần thao tác bấm cò súng khi đạt nhiệt độ nóng chảy để keo chảy ra ngoài. Đây chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc làm handmade, gắn kết các linh kiện vô cùng hiệu quả và rất an toàn.

Các loại súng bắn keo trên thị trường


Vì nhu cầu sử dụng về súng bắn keo ngày càng cao nên trên thị trường cũng đã xuất hiện đa dạng về dòng sản phẩm này. Và dựa theo loại keo nến sử dụng mà người ta phân loại súng bắn keo như sau:

Súng bắn keo rất có rất nhiều loại nên tùy vào sự lựa chọn của người dùng
Súng bắn keo rất có rất nhiều loại nên tùy vào sự lựa chọn của người dùng
  • Súng bắn keo tăm silicon: Đây là dạng súng có kích thước nhỏ và vừa cho mức độ keo ra nhỏ nên cho độ chính xác cho các chi tiết. Và cũng nhờ thiết kế đặc biệt này nên súng được sử dụng để thực hiện các thao tác nhỏ, mức độ tỉ mỉ cao.
  • Súng bắn keo silicon dạng hạt: Súng này được ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất bao bì, thùng carton với các hạt keo nhỏ dạng hạt.
  • Súng bắn keo gốc plastic: Đây là loại súng được sử dụng khá rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất tã giấy, vải không dệt.

Ngoài ra, thì súng bắn keo còn được phân loại dựa trên nguồn năng lượng sử dụng. Đó là súng bằng keo bằng pin, súng bắn keo bằng điện và súng bắn keo bằng hơi. Mỗi loại đều đem đến cho người dùng sự tiện lợi và rất linh hoạt hỗ trợ đắc lựa cho công việc được nhanh và hiệu quả hơn.

Công dụng tuyệt vời của súng bắn keo


Vâng, với sự ra đời của súng bắn keo đã giúp cho người dùng có thể liên kết với nhiều vật dụng, chi tiết theo ý của mình rất nhanh. Ngoài công dụng này chúng còn có tác dụng khác như:

  • Sử dụng súng bắn keo để làm dính lên các đồ vật cánh cửa giúp giảm tiếng ồn khi đóng cửa mở của. Và còn giảm sự va đập giúp cửa được bảo vệ tối đa, tránh trầy xước hiệu quả.
  • Giúp tăng độ ma sát cho các vật dụng như là giày, dép khi đế đã mòn. Bằng cách tạo ra các vân keo để tăng độ bám dính của dép và giày khi bạn sử dụng bị mòn.
  • Súng bắn keo còn có thể thay thế các loại chất dính khác như là chế móc treo đồ gắn ở tường, gắn đồ đạc…
  • Ngoài ra, thì người dùng có thể tự chế những vật dụng thủ công từ keo nến để ốp lưng điện thoại, dây buộc tóc và một số đồ vật khác theo nhiều ý tưởng của riêng mình.

Tiêu chí nào để chọn mua súng bắn keo tốt nhất


Súng bắn keo được sản xuất khá nhiều nên sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu là điều hiển nhiên. Nhưng để sử dụng được sản phẩm chất lượng tốt nhất thì bạn cần phải tìm hiểu thêm và lựa chọn thật kỹ dựa vào các tiêu chí đánh giá sau đây:

  • Nhu cầu, mục đích sử dụng:
    Một trong những cách giúp bạn mua được sản phẩm đạt chuẩn và nhanh nhất đó là phải nắm rõ được nhu cầu, mục đích của mình để ứng dụng và mua loại súng tương ứng. Ở đây có rất nhiều loại lại có kích thước, kiểu dáng đa dạng và ứng dụng của từng loại khác nhau nên chắc chắn sẽ cho bạn hiệu quả sử dụng cao và phù hợp nhất.
    Để mang đến hiệu quả sử dụng cao thì khi chọn súng bắn keo cần phải dựa theo mục đích và nhu cầu sử dụng
    Để mang đến hiệu quả sử dụng cao thì khi chọn súng bắn keo cần phải dựa theo mục đích và nhu cầu sử dụng
  • Cân nhắc trong việc chọn súng sử dụng pin hay điện:
    Súng bắn keo sử dụng các nguồn năng lượng khác nhau là sử dụng điện, pin và hơi để tạo áp lực ép keo súng chảy ra. Mỗi loại có ưu điểm riêng nếu bạn chọn loại sử dụng pin thì khi mất điện vẫn sử dụng điện nhưng nếu là súng sử dụng điện thì công suất sẽ lớn và ổn định hơn, cho tốc độ cũng như là thao tác nhanh, chính xác hơn. Tuy nhiên, dù là sử dụng súng loại nào bạn cũng nên chú ý cần chọn mức công suất từ 20 – 40w để phù hợp với nhu cầu sử dụng không quá lớn.
  • Kiểu dáng súng:
    Nếu bạn đang muốn chọn mua súng thì cần phải hiểu rõ rằng chúng chủ yếu sử dụng ở tay nên cần đến kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn với tay cầm thì mới hỗ trợ thao tác tiện lợi, thao tác dễ dàng hơn. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên cân nhắc đến cả chất liệu của súng để đảm bảo được độ bền, tuổi thọ và mức độ an toàn cao. Ở đây chất liệu được xem là đạt chuẩn nhất đó là từ hợp kim hoặc là nhựa cứng cao cấp bởi chúng có khả năng cách điện, cách nhiệt để bảo vệ người dùng tốt nhất.
  • Thương hiệu và giá bán của súng bắn keo:
    Để có thể mua được sản phẩm tốt thì tiêu chí quan trọng mà người dùng không nên bỏ qua đó là thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Đối với súng bắn keo cũng vậy bạn cần phải xem xét và tìm đến các thương hiệu uy tín để được sử dụng lâu dài và hiệu quả hơn. Đặc biệt nhất là có thể đảm bảo được chất lượng, độ bền, độ an toàn của thiết bị cho người dùng.Ngoài ra thì, giá bán của top 10 súng bắn keo tốt nhất cũng là điểm cần chú ý khi chọn mua hàng. Hiện nay súng bắn keo có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn từ 100 – 200.000 đồng nên tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất.

Top 10+ súng bắn keo tốt nhất hiện nay 2023


Dưới đây là những gợi ý về các mẫu súng bắn keo phổ biến, rất được tin dùng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng, phù hợp với những tiêu chi, nhu cầu sử dụng của mình để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

1

Súng bắn keo Berrylion 60W

Được đánh giá cao và nằm trong top súng bắn keo tốt nhất phải kể đến Berrylion. Đây là sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, thân và tay cầm chắc chắn và còn cho khả năng làm nóng nhanh trong vòng 5 phút nên đem đến hiệu quả sử dụng tuyệt vời nhất cho người dùng.

Thiết kế chắc chắn, tiện lợi và hiệu quả nên Berrylion 60W
Thiết kế chắc chắn, tiện lợi và hiệu quả nên Berrylion 60W

Sản phẩm nổi bật với thân súng bằng nhựa cứng nên rất an toàn cho người dùng. Đầu xịt keo thì được làm bằng sắt mạ xi không bị gỉ sét nên cho khả năng kiểm soát tốt dòng chảy của keo. Bên cạnh đó thì để tiện lợi hơn cho người dùng thì súng bắn keo này còn có công tắt gia nhiệt và đèn Led báo hoạt động rất hiện đại.

Ngoài ra thì với điện năng tiêu thụ 60W, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 270g nên đem đến cho người dùng nhiều lợi ích cũng như là hiệu quả cao trong việc gắn kết nhiều chi tiết với nhau.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
2

Súng bắn keo TEXET HH – 138

Khá hoàn hảo trong thiết kế nên súng bắn keo TEXET HH – 138 mang đến cho người dùng những thao tác nhanh, không mất quá nhiều thời gian vì thời gian làm nóng keo chỉ từ 5 – 7 phút.

Thời gian làm nóng nhanh, thiết kế kiểu dáng bắt mắt nên TEXET HH – 138 là dòng súng bắn keo rất được ưa chuộng
Thời gian làm nóng nhanh, thiết kế kiểu dáng bắt mắt nên TEXET HH – 138 là dòng súng bắn keo rất được ưa chuộng

Súng có công suất 10W, sử dụng điện lưới là 220V để cấp điện làm nóng đầu bắn keo. Và điểm giúp cho người dùng ưa chuộng chiếc súng bắn keo này đó là kích thước nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, chất liệu nhựa cứng cao cấp nên chịu được nhiệt, chịu chịu cao và có thể chịu được va đập nên rất bền bỉ, tuổi thọ cao.

Khối lượng của súng chỉ 300g vừa vặn tay cầm nên khi sử dụng với thời gian dài không bị mỏi tay. Đặc biệt nhất đó là có thêm dây cắm điện 1.5m linh hoạt sử dụng nhiều khu vực và có thể tháo rời cất gọn gàng nên trở thành thiết bị hữu ích mà bạn nên trang bị để sử dụng.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
3

Súng bắn keo nến 20W OEM

Với mức giá cực rẻ nhưng có thể cầm nắm trên tay gọn nhẹ và hiệu quả sử dụng tuyệt vời nên súng bắn keo nến 20W OEM được sử dụng phổ biến. Thân súng được làm từ chất liệu nhựa cứng chắc chắn nên đảm bảo không làm ảnh hưởng đến người dùng vì cách nhiệt tốt, độ bền vượt trội.

Súng bắn keo nến 20W gọn nhẹ và dễ sử dụng
Súng bắn keo nến 20W gọn nhẹ và dễ sử dụng

Ưu điểm giúp chiếc súng bắn keo này được đánh giá cao còn là đầu keo được làm bằng sắt mạ xi không bị gỉ sét, công suất 20W làm nóng trong vòng 5 -7 phút nên tiết kiệm thời gian cho người dùng. Và nếu như những sản phẩm khác làm bạn khó khăn trong việc cầm nằm thì ở đây súng rất nhẹ chỉ 250g và có thêm giá đỡ, công tắc tiện lợi để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
4

Súng bắn keo Kachi 20W

Một trong những loại súng bắn keo chất lượng được người dùng tin tưởng lựa chọn đó là Kachi 20W. Đây là mẫu súng nhỏ gọn nhưng hiệu quả, sử dụng năng lượng điện với dây cắm điện dài, kết nối linh hoạt và cũng rất dễ dàng sử dụng nhờ vào thiết kế linh hoạt là cò súng.

Thiết kế ấn tượng, cho hiệu quả sử dụng cao
Thiết kế ấn tượng, cho hiệu quả sử dụng cao

Đặc biệt là chúng có thể sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau. Chất liệu của súng là nhựa cứng cao cấp và khối lượng súng nhẹ chỉ 200g nên dễ dàng điều khiển súng theo ý muốn. Và khác với các loại súng bắn keo thông thường, sản phẩm còn có phần lỗ tròn với đường kính 7mm để đưa keo nến vào, phù hợp với các loại keo nến nhỏ.

Sản phẩm hiện nay được bán với giá khá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng, làm nóng nhanh để tiết kiệm thời gian cho người dùng. An toàn cao vì cách điện, cách nhiệt tốt và còn bảo hành đầy đủ nên phù hợp nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
5

Súng bắn keo nến lớn HL-D60W OEM

Nổi tiếng là dòng sản phẩm chất lượng OEM nên súng bắn keo nến lớn HL-60W rất được ưa chuộng trong top súng bắn keo chuẩn nhất hiện nay.

Chất liệu cao cấp, thiết kế an toàn nên súng bắn keo lớn HL-D60W được người dùng tin tưởng lựa chọn
Chất liệu cao cấp, thiết kế an toàn nên súng bắn keo lớn HL-D60W được người dùng tin tưởng lựa chọn

Sản phẩm có giá bán tốt nhưng đem đến hiệu quả cao trong việc gắn những chi tiết nhỏ nên rất phù hợp với nhu cầu nhiều người. Thiết kế của súng rất hoàn hảo đó là đầu súng nhỏ và dài nên dễ dàng cho việc điều tiết keo chảy ra. Công suất hoạt động ổn định là 60W và còn giúp làm nóng nhanh.

Và điểm cộng tiếp theo giúp cho mẫu súng này luôn là tiện dụng với người dùng đó là có giá đỡ hình cung giúp súng dễ dáng đứng thẳng, tránh được hiện tượng chảy keo ra hai bên. Đặc biệt nhất vẫn là trọng lượng nhẹ, kích thước sản phẩm chuẩn, thiết kế vừa vặn với tay cầm người dùng, chất liệu nhựa cứng giúp chịu nhiệt, độ bền vượt trội và có kết cấu chắc chắn nên đang là sản phẩm không thể thiếu trên thị trường hiện nay.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
6

Súng bắn keo pin sạc Xiaomi Tonfon

Nằm trong top súng bắn keo tốt nhất, Xiaomi Tonfon có công dụng tuyệt vời trong việc bắn keo để gắn kết các chi tiết nên rất được người dùng ưa chuộng. Điểm nổi của sản phẩm là sử dụng pin sạc thông qua cổng USB tiện lợi và còn thiết kế tương thích hỗ trợ sạc điện thoại Android.

Xiaomi Tonfon là mẫu súng bắn keo cao cấp với chất lượng vượt trội và độ bền sản phẩm rất cao
Xiaomi Tonfon là mẫu súng bắn keo cao cấp với chất lượng vượt trội và độ bền sản phẩm rất cao

Súng có dung lượng pin lớn là 2000mAh nên cho thời lượng sử dụng lên đến 30 phút và còn hỗ trợ thêm chức năng sạc nhanh, ngắt điện khi quá tải nhiệt. Và với thời gian làm nóng nhanh chỉ 60 giây với nhiệt độ làm nóng tối da là 170 độ C, vượt trội hơn hẳn những chiếc súng bắn keo thông thường.

Ngoài ra, để mang đến cho người dùng sự tiện ích thì súng còn tích hợp nút nguồn bật mở, đèn báo sạc và đèn báo quá trình làm nóng,…Chất liệu súng cao cấp, thiết kế chắc chắn, trọng lượng nhẹ nên đảm bảo độ bền và mức độ an toàn cho người dùng. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu súng bắn keo tốt nhất thì đừng bỏ qua Xiaomi Tonfon.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
7

Súng bắn keo Total TGGLI2001

Thiết kế đẹp mắt và cho công dụng tuyệt vời nên bắn keo Total TGGLI2001 được người dùng đánh giá rất cao. Sự nổi bật của mẫu súng này thể hiện ở điểm đó là thiết kế bằng chất liệu cao cấp, chắc chắn và chịu lực tốt. Đây là mẫu súng dùng pin sạc Lithium tiện lợi nên được ứng dụng rộng rãi không chỉ trong sản xuất đồ handmade, thiết kế nội thất, điện tử cơ khí mà còn ở cả những ngành mộc…

Sở hữu súng bắn keo Total TGGLI2001 mang đến sự tiện dụng rất cao cho người dùng
Sở hữu súng bắn keo Total TGGLI2001 mang đến sự tiện dụng rất cao cho người dùng

Điện năng tiêu thụ của súng là 100W, trọng lượng 500g, và có cả công tắc tiện lợi nên đem đến những thao tác làm việc nhanh, nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra, giá bán của mẫu súng này không cao chỉ tầm vài trăm nên sẽ dễ dàng cho người dùng khi muốn đầu tư sử dụng lâu dài.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
8

Súng bắn keo pin khô Pro’skit GK-368

Sở hữu chất liệu nhựa cứng để cho tính năng tuyệt vời trong việc cách điện, cách nhiệt nên súng bắn keo pin khô Pro’skit GK-368 trở nên rất đặc biệt. Thiết kế của súng không chỉ dừng lại ở đó mà còn được trang bị cả đèn Led phía trước để cho người dùng có thể làm việc được cả trong bóng tối.

Súng bắn keo pin khô Pro’skit GK-368 trang bị thêm đèn led phía trước
Súng bắn keo pin khô Pro’skit GK-368 trang bị thêm đèn led phía trước

Sản phẩm rất ấn tượng bởi có dùng pin khô 2A, điện năng tiêu thụ chỉ 7W, và thời gian làm nóng nhanh từ 3-4 phút. Đi kèm là thiết kế không dây tiện lợi, giá đỡ giúp đứng vững, thanh keo 7mm nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

9

Súng bắn keo Bosch GKP 200 CE Professional

Mang đến độ bền vượt trội và chất lượng đi đầu nhờ vào thương hiệu nổi tiếng nên Súng bắn keo Bosch GKP 200 CE Professional được nhiều người biết đến nhiều. Sản phẩm thiết kế rất hiện đại nhờ vào chức năng điều khiển kiểm soát nhiệt độ bằng điện tử, các phần tử đốt nóng nhanh chóng chuyển sang chế độ chờ và còn đảm bảo được nhiệt độ ổ định trong suốt quá trình làm việc.

Top 10+ súng bắn keo tốt nhất không thể bỏ qua Bosch GKP 200 CE Professional
Top 10+ súng bắn keo tốt nhất không thể bỏ qua Bosch GKP 200 CE Professional

Và cũng như những mẫu súng bắn keo chất lượng khác, Bosch GKP 200 CE Professional được làm từ chất liệu cao cấp hai lớp cách điện, không bị gỉ sét và còn chịu được mọi tác động của thời tiết, mức độ an toàn cao cho thời gian sử dụng lâu dài.

Điện năng tiêu thụ của súng là 500W, thời gian làm nóng nhanh chỉ 4 phút và có kích thước chuẩn, trọng lượng nhẹ 400g và còn có giá đỡ tiện lợi nên là mẫu súng bắn keo tốt nhất hiện nay.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
10

Súng bắn keo Pro’skit GK-368

Thiết kế hiện đại và là một trong những chiếc súng bắn keo có giá thành khá cao nhưng chất lượng và hiệu quả vượt trội nên Pro’skit GK-368 trở nên rất đặc biệt. Sản phẩm có thiết kế cứng cáp và sở hữu kích thước chuẩn để phù hợp với bàn tay của nam giới.

Kiểu dáng hiện đại và tính năng tuyệt vời nên súng bắn keo Pro’skit GK-368 được người dùng đánh giá cao
Kiểu dáng hiện đại và tính năng tuyệt vời nên súng bắn keo Pro’skit GK-368 được người dùng đánh giá cao

Đặc biệt, súng có trang bị buồng làm nóng keo kín nên không làm trào ngược keo, và thêm một tính năng tuyệt vời đó là keo ngừng chảy ngay khi không bấm cò nên giúp người dùng tiết kiệm được một lượng keo rất lớn.

Và ngoài ra thì, súng bắn keo này có công suất lớn 80W, trọng lượng nhẹ chỉ 392g và có cơ chế làm nóng nhanh, liên tục tạo keo lỏng 20g/phút nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng một cách tối đa.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI

Cách sử dụng súng bắn keo hiệu quả


Được chăm chút từng chi tiết nên súng bắn keo rất hoàn thiện trong thiết kế từ kiểu dáng đến tính năng. Nhưng để có thể sử dụng hiệu quả an toàn, độ bền cao thì người dùng cũng nên chú ý đến các điểm sau:

  • Sử dụng đúng loại kéo cho từng loại súng. Bởi hiện nay có nhiều mẫu súng và mỗi loại súng sẽ phù hợp với từng loại keo khác nhau. Và bạn cần thực hiện đúng thao tác cho keo vào súng đó là từ phía dưới đẩy lên đến đầu súng.
  • Trước khi sử dụng nên cắm nguồn điện và bật công tác để làm keo nóng lên. Khi keo nóng đạt được nhiệt độ cao thì mới bóp cò, tránh bóp cò quá sớm khi keo chưa đạt nhiệt độ.
  • Nên làm sạch bề mặt vật dụng cần dính, không để bụi bẩn bám vào sẽ làm cản trở khả năng bám dính của keo.
  • Cần thực hiện đúng thao tác bóp cò và thả cò súng khi muốn keo ngừng chảy. Khi bóp cò cần phải nhẹ nhàng để keo chảy ra, tránh bóp quá mạnh sẽ làm keo bị trào khỏi miệng ống
  • Cuối cùng khi bạn đã sử dụng xong thì nên dùng đinh vít dể bít chặt đầu keo giúp cho việc bảo quản được lâu hơn.

Ngoài ra, để có thể đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng súng bắn keo bạn cần phải tuân thủ nguyên tắc là không tháo rời súng ra còn đang nóng, không chạm vào đầu súng khi đang hoạt động, không đặt súng ở khu vực ẩm ướt. Và nếu bạn có rơi vào trường hợp bỏng do súng thì nên xả với nước lạnh rồi dùng màng bọc thực phẩm quấn chặt vùng tổn thương, đến ngay trung tâm y tế gần nhất để được xử lý kịp thời.

Sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ giúp cho súng bắn keo tăng độ bền và cho hiệu quả sử dụng vượt trội
Sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ giúp cho súng bắn keo tăng độ bền và cho hiệu quả sử dụng vượt trội

Lời kết


Đó là những thông tin về sản phẩm súng bắn keo tốt nhất mà bạn nên tham khảo. Hãy chọn cho mình sản phẩm tốt nhất giúp cho công việc trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, khi chọn mua bạn cũng nên tìm cho mình địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo được chế độ mua hàng tốt, cam kết chất lượng và giá thành ổn định nhất bạn nhé.

Hy vọng bài viết tham khảo về top 10+ súng bắn keo tốt nhất của Chonhangchuan sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp. Hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm súng bắn keo nào tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general