TOP 10+ Ghế Thư Giãn Tốt & Chất Lượng Nhất Hiện Nay 2023

5/5 - (5 bình chọn)

Rất nhiều kiểu ghế thư giãn được thiết kế với phong cách trang nhã, tinh tế và rất hiện đại đã giúp người sử dụng cảm thấy cực kỳ thoải mái và giảm mệt mỏi khi sử dụng. Hãy cùng  Chonhangchuan tham khảo về top 10+ ghế thư giãn nào đẹp và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết sau nhé.

Ghế thư giãn là một trong những vật dụng được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng khá phổ biến hiện nay do những đặc tính ưu việt giúp giảm sự mệt mỏi và tạo một tinh thần thoải mái. Cùng tìm hiểu về đặc điểm thiết kế, ưu điểm của ghế thư giãn cũng như một số mẫu ghế đang hot trên thị trường hiện nay ở bài viết dưới đây.

Ghế thư giãn nào chất lượng và tốt nhất trên thị trường hiện nay
Ghế thư giãn nào chất lượng và tốt nhất trên thị trường hiện nay?
1

 Ghế thư giãn là gì?


Ghế thư giãn là dòng sản phẩm xuất hiện trên thị trường từ năm 1982. Đây là kiểu ghế được thiết kế nhằm kết hợp giữa ghế ngồi và nằm.

Sử dụng ghế thư giãn sẽ giúp nâng phần lưng và cột sống của người dùng và hạn chế tình tình trạng đau lưng, mỏi mệt một cách tối đa.

Thiết kế phần lớn của ghế thư giãn đều có phần tựa lưng khá dài kết hợp với tay vịn. Kiểu thiết kế này giúp cho người sử dụng có được tư thế ngồi thoải mái nhất để thư giãn và nghỉ ngơi.

Bạn có thể sử dụng ghế thư giãn để nằm ngã ra xem phim, đọc sách,… trong một thời gian dài mà không lo lắng vấn đề đau lưng, nhứt mỏi.

Chất liệu chế tạo ghế thư giãn phổ biến là: mây tre, kim loại, nhựa, gỗ,…

Ghế thư giãn giúp cho người sử dụng cảm giác được thoải mái cả về thể chất và tinh thần
Ghế thư giãn giúp cho người sử dụng cảm giác được thoải mái cả về thể chất và tinh thần
2

 Chức năng của ghế thư giãn


Ngay tên sản phẩm là ghế thư giãn đã giúp mọi người hiểu được chức năng chính của ghế chính là giúp người ngồi có thể thoải mái thư giãn trong mọi tư thế mà không có cảm giác gò bó, khó chịu.

Thiết kế của ghế thư giãn giúp bạn có được nhưng tư thế ngồi, nằm ngữa hay ngồi ngả lưng ra phía sau đều rất thoải mái và không gây khó chịu cho cột sống ngay cả khi sử dụng liên tục trong một thời gian dài.

Chính vì vậy mà rất nhiều gia đình đều lựa chọn một kiểu ghế thư giãn để có thể thoải mái xem phim, đọc sách hay nằm nghỉ ngơi ngay tại ghế.

Đây cũng là một cách giúp giảm stress rất tốt sau một ngày làm việc mệt mỏi.

3

 Một số chất liệu và kiểu dáng ghế thư giãn đang phổ biến hiện nay

1. Ghế thư giãn chế tạo từ gỗ

Ghế thư giãn với chất liệu gỗ là kiểu ghế truyền thống và đã có trên thị trường rất nhiều năm.

Kiểu ghế này thường được thiết kế thêm bánh xe ở bên dưới giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Thiết kế của ghế có thể thay đổi góc nghiêng giúp lưng của bạn luôn có được cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

2. Ghế thư giãn có bọc đệm

Ghế thư giãn mặc dù có mặt ở thị trường trước tiên và đã được nhiều khách hàng đón nhận. Tuy nhiên, nhược điểm của kiểu ghế thư giãn bằng chất liệu gỗ chính là khá cứng nên ít tạo được cảm giác êm ái cho người sử dụng.

Sau này kiểu ghế thư giãn có bọc đệm ra đời đã bù đắp khuyết điểm đang có này của ghế thư giãn gỗ. Kiểu dáng của ghế thư giãn bọc đệm gần giống với một chiếc ghế sofa đơn nên rất rộng rãi và thoải mái khi nghỉ ngơi ở trong.

Ghế thư giãn bọc đệm tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng
Ghế thư giãn bọc đệm tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng

3. Ghế thư giãn kiểu đệm mềm

Ghế thư giãn kiểu đệm mềm đang rất được nhiều người tiêu dùng ưa thích, đặc biệt là giới trẻ. Đặc điểm của kiểu ghế này chính là một lớp vải nỉ màu sáng bọc ở bên ngoài.

Ngoài ra, ghế có thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau nên rất bắt mắt và phù hợp với nhiều phong cách, nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.

4

 Tiêu chí nào để chọn mua ghế thư giãn đẹp và tốt nhất


Nếu bạn quyết định tìm mua cho bản thân hay gia đình một chiếc ghế thư giãn chất lượng tốt, cần phải lưu ý một số điều sau đây:

1. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp:

Kiểu dáng thiết kế của mỗi loại ghế thư giãn rất khác. Tùy thuộc và nhu cầu sử dụng ghế thư giãn của bạn mà lựa chọn cho mình một dáng ghế phù hợp nhất.

Trong những năm gần đây, với sự kết hợp với phong cách phương Tây, ghế thư giãn đã có rất nhiều kiểu dáng ấn tượng và đặc biệt.

Ngoài ra, bạn cần quyết định vị trí đặt ghế thư giãn để lựa chọn hình dáng ghế cho phù hợp với không gian căn phòng. Lúc này, chiếc ghế thư giãn có thể trở thành một điểm nhấn trong phong cách thiết kế và trang trí nội thất của căn phòng.

2. Lựa chọn màu sắc ghế:

Việc lựa chọn màu sắc của ghế còn phụ thuộc nhiều vào sở thích và nhu cầu của mỗi khách hàng.

Ngoài ra, nhiều người lựa chọn màu ghế thư giản sao cho có thể phối thật tinh tế màu sắc của không gian xung quanh của căn phòng.

Điều này sẽ tạo nên một hiệu ứng rất tốt và có thể giúp bạn cảm giác thật thư thái và thoải mái khi nghỉ ngơi trên ghế sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

3. Lựa chọn chất liệu ghế:

Như đã nói ở trên, ghế thư giãn thường được chế tạo bởi chất liệu gỗ, bọc đệm hoặc đệm mềm,…

Mỗi loại ghế đều có được những ưu điểm riêng của nó. Vì vậy, việc lựa chọn ghế thư giãn bằng chất liệu gì còn phù thuộc vào sở thích của mỗi khách hàng.

Ngoài ra, bạn phải biết được nhu cầu thư giãn của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

4. Lựa chọn kích thước ghế:

Thông thường kiểu ghế thư giãn thiết kế dành cho một người, do đó kích thước của ghế không quá lớn. Tuy nhiên, mỗi kiểu ghế vẫn có sự chênh lệch về mặt kích cỡ. Tùy thuộc và sở thích, nhu cầu sử dụng cũng như không gian của căn phòng mà có sự lựa chọn phù hợp nhất.

5. Địa điểm đặt ghế thư giãn:

Bạn cần phải xác định rõ ghế thư giãn sẽ được đặt tại vị trí và không gian nào của gia đình mình để có sự lựa chọn chính xác nhất.

Việc lựa chọn một chiếc ghế thư giãn ở phòng ngủ khác hoàn toàn với việc tìm một chiếc ghế thư giãn đặt cho phòng khách hay ban công.

6. Người nào sẽ sử dụng ghế thư giãn:

Mỗi một đối tượng sử dụng sẽ có sở thích và nhu cầu khác nhau đối với ghế thư giãn.

Chẳng hạn như với người trẻ tuổi, bạn nên chọn các kiểu ghế mang phong cách trẻ trung, hiện đại với màu sắc tươi sáng.

Nếu là ghế dành cho người cao tuổi thì nên chọn kiểu thiết kế đơn giản, truyên thống và màu sắc trầm.

Ngoài ra, giới tính cũng quyết định sự khác nhau giữa việc lựa chọn ghế thư giãn.

 Top 10+ ghế thư giãn nào đẹp và tốt nhất 2020


Dưới đây là những gợi ý về các loại ghế thư giãn được ưa chuộng trên thị trường. Bạn có thể lựa chọn cho mình ghế thư giãn nào đẹp và chất lượng phù hợp với gian của mình ngôi nhà của mình.

1

 Ghế thư giãn kiểu nệm lười

Kiểu ghế thư giãn nệm lười này được sử dụng rất nhiều tại các quán cà phê hay trà sữa hiện nay. Sử dụng loại ghế thư giãn nệm lười giúp bạn có thể thoải mái đọc sách, uống cà phê hay nghỉ ngơi ngay ở bên trên trong thời gian dài mà không có cảm giác mệt mỏi nào.

Ghế thư giãn kiểu nệm lười
Ghế thư giãn kiểu nệm lười

Ngoài ra, một số thư viện trường cũng đã bắt đầu sử dụng loại ghế thư giãn kiểu nệm lười này để phục vụ sinh viên đến đọc sách và nghiên cứu.
Thiết kế của kiểu ghế thư giãn nệm lười giống như kiểu sofa nên có thể nằm nghỉ ngơi hay ngồi đều rất thoải mái mà vẫn đảm bảo được tính sạng trọng, lịch sự.

Hiện nay, kiểu ghế thư giãn nệm lười là một trong những thiết kế được người sử dụng yêu thích với số lượng tiêu thụ trên thị trường hàng năm rất khả quan.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
2

 Ghế lười hạt xốp

Nằm trong top ghế thư giãn tốt nhất, kiểu sofa lười hạt xốp được làm từ các chất liệu cao cấp như là: gỗ, đệm hơi, mút, hạt xốp, vải,… cũng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Ghế lười hạt xốp
Ghế lười hạt xốp

Thiết kế của ghế theo phong cách đơn giản và gọn nhẹ. Đặc biệt khi ngồi tạo được cảm giác êm ái giống được massage một cách nhẹ nhàng rất thoải mái.
Bên trong ghế có chứa các hạt xốp nhỏ giúp ghế tăng khả năng thấm ướt mồ hôi và tạo sự dễ chịu tối đa đối với người sử dụng.

Thiết kế màu sắc ghế thường khá nổi bật nên kiểu ghế này hay được tại những vị trí như: phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ,…

Kiểu ghế thư giãn sofa lười hạt xốp này đang được giới trẻ rất ưa chuộng và sử dụng ngày càng nhiều trong thời gian qua.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
3

 Ghế thư giãn kết hợp với chức năng massage

Kiểu ghế thư giãn kết hợp với chức năng massage đang rất được khách hàng ưa chuộng vì rất có ích đối với sức khỏe đặc biệt là với những người cao tuổi.

Khi ngồi ghế, bạn sẽ được massage toàn thân nên giúp khả năng lưu thông khí huyết được tốt hơn, giảm đi các cơn đau nhứt và được thư giãn một cách triệt để.

Ghế thư giãn kết hợp với chức năng massage
Ghế thư giãn kết hợp với chức năng massage

Ngoài ra, ghế thư giãn này còn có công dụng giảm stress và những áp lực trong cơ thể, giúp định tâm và và tinh thần thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi ở bên ngoài.

Đây là kiểu ghế thư giãn chạy bằng điện được thiết kế và lập trình rất thông minh với một hệ thống con lăn kiểu 3D khá hiện đại tạo cảm giác như được massage bởi người thật.

Trong cuộc sống bận rộn với nhiều áp lực tinh thần như hiện nay thì việc sắm một chiếc ghế thư giãn kết hợp massage là thật sự rất cần thiết giúp bạn giữ gìn được sức khỏe và tạo một tinh thần luôn thoải mái khi về nhà.
Ghế được lập trình với nhiều kiểu massage như: bấm huyệt, miết, đấm, vỗ, day, massage từng vùng nên rất thuận tiện và đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

Mặc dù kiểu ghế này đắt hơn so với những loại ghế thư giãn khác nhưng rất tiện ích và đáng để sử dụng.

Nếu bạn đang muốn vừa được thư giãn với tư thế thoải mái vừa được massage toàn thân thì đây chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
4

 Ghế sofa lười chân gỗ đệm

Kiểu ghế thư giãn này được thiết kế tối ưu hóa nhằm giúp cho người sử dụng có thể ngồi, ngả lưng hay nằm đều rất thoải mái và có cảm giác dễ chịu đến không ngờ.

Ghế sofa lười chân gỗ đệm
Ghế sofa lười chân gỗ đệm

Thiết kế của ghế đạt tỷ lệ kiến trúc được nhiều chuyên gia đánh giá là rất hoàn hảo và ấn tượng.

Phần khung của ghế được chế tạo từ chất liệu gỗ kết hợp với một cái ghế đôn để có thể đặt chân một cách thoải mái nhất.

Ghế tựa lưng có khả năng xoay với nhiều góc độ khác nhau giúp bạn chọn được độ nghiêng phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng và sở thích của bản thân.
Đệm của ghế được chế tạo từ loại bông nhân tạo cao cấp đem đến cảm giác êm ái bất ngờ khi ngồi.

Với thiết kế nhiều màu sắc khác nhau đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của mọi khách hàng.

Sử dụng loại ghế thư giãn này, bạn có thể thoải mái xem ti vi, nghe nhạc, đọc sách trong một thời gian dài mà không hề thấy mệt mỏi hay đau lưng.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
5

 Ghế nệm thư giãn

Ghế được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn tạo được cảm giác hiện đại và rất nổi bật khi đặt trong bất kỳ không gian kiến trúc nào.
Kiểu ghế này rất phù hợp với những người cao tuổi hoặc các bậc cha mẹ muốn nghỉ ngơi và thư giãn.

Ghế nệm thư giãn
Ghế nệm thư giãn

Phân khung ghế cũng được chế tạo từ gỗ có bản lề xoay được nhiều góc độ khác nhau. Phần nệm bông của ghế dễ dàng tháo rời ra để giặt nhằm đảm bảo vệ sinh.

Ghế được thiết kế lớp nệm dày, rất êm ái trong quá trình sử dụng, ngày khi ngồi hay nằm trong một thời gian dài.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
6

 Ghế lười thư giãn với thiết kế có thể chuyển thành giường

Kiểu ghế này được thiết kế với bản lề nghiêng đa năng nên khiến người sử dụng có thê xoay với rât nhiều kiểu giường từ ghế đơn, ghế dựa cho đến giường ngủ một cách rất dễ dàng.

Ghế lười thư giãn với thiết kế có thể chuyển thành giường
Ghế lười thư giãn với thiết kế có thể chuyển thành giường

Trên ghế có thêm một lớp đệm mút dày có cộng dụng nâng đỡ và massage toàn thân làm cơ thể của bạn luôn có cảm giác thoải mái và rất dễ chịu.

Ghế thiết kế gọn gàng, đầy đủ tính năng nên tiết kiệm được diện tích cho căn phòng khi sử dụng.

Kiểu ghế thư giãn này thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi, người đau ốm, hay mẹ bầu, … cần được thư giãn và nghỉ ngơi nhiều.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
7

 Ghế lười bệt kiểu Nhật

Phong cách kiểu Nhật được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, xứng đáng nằm trong top ghế thư giãn đẹp và tốt nhất, ghế có đặc điểm thiết kế gồm có 3 phần gập nên khi sử dụng có được nhiều tư thế ngồi nhằm tạo được sự thoải mái nhất và thư giãn một cách tối đa.

Ghế lười bệt kiểu Nhật
Ghế lười bệt kiểu Nhật

Kiểu ghế này rất phù hợp với các không gian như quán cà phê, trà sữa vì thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung.

Thiết kế của ghế với lớp bọc vải nỉ chất lượng cao của Hàn Quốc với nhiều màu sắc đẹp và rất tươi sáng.

Bên trong của ghế sử dụng một lớp bông cao cấp đảm bảo không bị tình trạng xẹp lún ngay khi đã sử dụng trong một thời gian dài.

Độ bền của ghế thư giãn lười bệt kiểu Nhật rất lâu nên ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
8

 Ghế đệm hơi thư giãn

Kiểu ghế thư giãn này được thiết kế có nhiều hình dáng nên rất ấn tượng đối với hầu hết khách hàng. Ngoài ra, nó còn đem đến cảm giác thật sự dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng.

Ghế đệm hơi thư giãn
Ghế đệm hơi thư giãn

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, ghế thư giãn kiểu đệm hơi này có thể đặt tại nhiều không gian sống, như: phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,…

Kiểu ghế thư giãn kiểu đệm hơi này thích hợp với giới trẻ và những người thích sự tự do, năng động, sáng tạo,…

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
9

 Ghế thư giãn đệm hơi có tựa lưng

Thiết kế ghế thư giãn này gồm có 2 phần chính, một là phần tựa lưng, hai là đôn ghế hình tròn.

Ghế thư giãn đệm hơi có tựa lưng
Ghế thư giãn đệm hơi có tựa lưng

Ghế đệm hơi sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần bơm hơi căng lên là có thể ngồi và thư giãn trong thời gian dài. Ngoài ra, khi không cần sử dụng nữa, bạn có thể tháo hơi ra và gấp ghế lại rất tiện lợi mà lại không chiếm nhiều diện tích cất giữ.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
10

 Ghế sofa lười có đôn đi kèm

Kiểu ghế thư giãn sofa này được thiết kế mang phong cách lịch sự, hiện đại và rất trẻ trụng. Ưu điểm của kiểu ghế này chân ghế được bắt vít rất chắc chắn nhưng có thể tháo lắp dễ dàng nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng khi muốn nâng hay hạ chiều cao của ghế xuống để tiện sử dụng.

Ghế sofa lười có đôn đi kèm
Ghế sofa lười có đôn đi kèm

Ghế thích hợp sử dụng để vừa nằm thư giãn, vừa xem phim, nghe nhạc, đọc sách, nghỉ ngơi,…

Các chất liệu thiết kế ghế là gỗ cao cấp, bông và vải cotton.

Độ bền của ghế rất tốt, chất lượng rất tuyệt vời, bạn có thể sử dụng nó trong một thời gian dài mà không hề cảm thấy nhứt mỏi ở trên cơ thể.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI

Với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp về Top 10+ ghế thư giãn đẹp và chất lượng hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn có thểm những thông tin hữu ích về sản phẩm. Hãy tìm hiểu và lựa cho mình một chiếc ghế thư giãn loại nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình mình nhé. Chonhangchuan chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general