8+ “Thương Hiệu” Nôi Điện Cho Bé Tốt Nhất, Xịn Xò Hiện Nay 2023

5/5 - (36 bình chọn)

Nôi điện cho em bé là thiết bị cần thiết cho những gia đình đang chuẩn bị đón thành viên mới. Chuẩn bị một chiếc nôi điện tự động rung đảm bảo thật chất lượng và đầy đủ tính năng sẽ giúp cho bố mẹ đỡ cực hơn rất nhiều trong việc chăm sóc bé hàng ngày. Hãy cùng chonhangchuan tìm hiểu về top 7+ thương hiệu nôi điện tốt nhất cho bé hiện nay trên thị trường qua bài viết sau đây nhé.

Chiếc nôi điện cho bé là một vật dụng cần thiết và không thể thiếu trong nhiều gia đình có trẻ nhỏ. Mặc dù hiện nay vẫn có một số nơi sử dụng nôi mây, nôi không điện, tuy nhiên số lượng cha mẹ quyết định dùng nôi điện cho con của mình vẫn chiếm đa số da sự tiện dụng và giúp bé đi vào giấc ngủ ngon, sâu hơn.

Nôi điện cho bé nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
Nôi điện cho bé nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

 Tiêu chí nào để chọn mua nôi điện cho bé tốt nhất


Gia đình nào khi có em bé sắp chào đời đều háo hức và lo lắng chuẩn bị mọi vật dụng cho đứa con yêu của mình. Trong đó chiếc nôi điện là một trong những đồ vật thiết yếu và phải nghĩ đến đầu tiên.

Tuy nhiên, không phải bậc cha mẹ nào cũng biết được cách lựa chọn cho mình một chiếc nôi điện phù hợp, đạt chất lượng tốt và đảm bảo giúp bé có được những giấc ngủ ngon.

Sau đây là một số tiêu chí khi lựa chọn nôi điện cho các bé:

1. Tính an toàn:
Đây là tiêu chí luôn được đưa lên hàng đầu khi lựa chọn nôi điện cho bé. Điều này không có gì là bất ngờ bởi vì em bé nằm nôi thường rất nhỏ và không thể tự biết cách kêu hay xử lý khi có sự cố xảy ra.

Chính vì vậy mà các bậc cha mẹ khi lựa chọn nôi điện cho con phải lưu ý đến tất cả các vấn đề liên quan đến độ an toàn cho các bé để có thể yên tâm khi đặt bé vào nôi để ru ngủ trong nhiều tháng liên tục.

Trước tiên bạn cần phải xác định xem chiếc nôi điện bạn lựa chọn có đạt được các tiêu chuẩn an toàn quốc gia hay không.

Tại nhiều nước trên thế giới, nôi điện cho bé luôn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mà quốc gia đó đề ra về độ an toàn. Những tiêu chuẩn này phải được in rõ trên nhãn mác của sản phẩm.

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn nôi điện chính là phải đảm bảo độ an toàn cao cho bé
Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn nôi điện chính là phải đảm bảo độ an toàn cao cho bé

2. Chọn kích cỡ nôi phù hợp:
Thông thường kích cỡ của nôi không có nhiều loại lắm. Bạn có thể lựa chọn loại kích cỡ bình thường. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có một số kiểu nôi với kích thước lớn.

Một số gia đình quyết định lựa chọn nôi có kích thước lớn để con có thể thoải mới ngủ ngon và vui chơi sau này trong nôi mà không cảm thấy quá gò bó.

3. Chọn loại nôi có bánh xe hoặc không:
Nôi điện thường thiết kế có 2 loại, một loại có bánh xe di chuyển ở dưới và một loại cố định.

Nếu bạn muốn đặt nôi điện của mình ở một vị trí cố định và rất ít khi di chuyển thì nên chọn loại cố định vì mức giá loại nôi này thường rẻ hơn một ít.

Trong trường hợp bạn thường xuyên có nhu cầu di chuyển vị trí của nôi, chẳng hạn như là muốn vừa làm việc vừa chăm bé thì nên lựa chọn loại nôi có bánh xe ở bên dưới. Như vậy, bạn chỉ cần đẩy một cách nhẹ nhàng là chiếc nôi có thể di chuyển đến vị trí mình cần.

4. Có thể thay đổi thành củi để bé chơi khi lớn hơn:
Nôi điện thường được sử dụng khi em bé từ vài tháng đến 1 tuổi. Thời gian sau 1 tuổi các bé thường bắt đầu tập nằm giường và chiếc nôi trở thành vật thừa phải cất vào kho.

Điều này rất là phí phạm vì như thế chiếc nôi điện chỉ được sử dụng trong một thời gian ngắn trong khi giá tiền mua không hề rẻ.

Chính vì vậy, xu hướng hiện nay của nhiều gia đình là sử dụng loại nôi điện có thể thay đổi được tính năng để biến tướng thành một chiếc cụi cho bé vui chơi thoải mái sau thời gian 1 tuổi.

5. Lựa chọn kiểu nôi điện có thể gấp được:
Hiện nay, trên thị trường có nhiều kiểu nôi điện rất tiện lợi vì gấp lại khá dễ dàng. Điều này sẽ giúp các bậc cha mẹ dễ dàng đem chiếc nôi của con đi mà không cảm thấy quá cồng kềnh và khó chịu.

6. Lựa chọn nôi điện có thể điều chỉnh được chiều cao:
Em bé của bạn sẽ ngủ và sinh hoạt phần lớn trong nôi điện. Vì vậy việc thay tã thường xuyên cho bé sẽ dễ dàng hơn nến chiếc nôi điện trong nhà bạn có thể điều chỉnh được chiều cao.

Điều này sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đau thắt lưng và khó chịu ở eo khi phải cúi lên, cúi xuống nhiều lần để chăm sóc bé.

 Top 7+ thương hiệu nôi điện nào tốt nhất cho bé hiện nay 2021


Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu và thương hiệu nôi điện rất chất lượng và đảm bảo an toàn đối với các bé. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo một số loại nội điện sau đây:

1

 Nôi điện Autoru

Autoru là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất nôi điện cho bé. Sử dụng nôi điện Autoru sẽ giúp bé có được có được những giấc ngủ ngon mà bạn lại không phải vất vả ngôi đưa nôi cho con hàng giờ liền.

Nôi điện Autoru
Nôi điện Autoru

Ngoài ra thiết kế của nôi điện Autoru còn có thể thay đổi chế độ rung của nôi nên rất tiện lợi và phù hợp với sở thích và tính cách của từng bé.

Dòng nôi điện Autoru đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2004 và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi chất lượng tuyệt vời, độ bền tốt và đặc biệt là các tiêu chí về độ an toàn của bé luôn được đặt lên hàng đầu.

2

 Nôi điện VinaNoi

Nhắc đến thương hiệu nôi điện cho bé tốt nhất hiện nay, không thể không nhắc đến VinaNoi, thương hiệu nôi điện được khách hàng đánh giá rất cao, với rất nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn, từ bình dân đến dòng nôi điện cao cấp trên thị trường.

Nôi điện VinaNoi
Nôi điện VinaNoi

Nôi thể hiện được phong cách rất sang trọng với thiết kế rất hài hòa kết hợp với các phụ kiện đính kèm như là: mùng, võng, nệm, vây,… Nôi có nhịp đưa rất êm ái, đung đưa nhẹ nhàng nên giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon.

Đặc biệt tiêu chí an toàn được nôi điện VinaNoi rất chú trọng và đưa lên đầu tiên khi chế tạo và thiết kế sản phẩm. Sử dụng nôi điện VinaNoi, cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn mọi mặt của bé.

Nếu các bạn đang muốn tìm mua sản phẩm nôi điện chất lượng tốt, với nhiều kiểu dáng, tính năng đa dạng thì đừng bỏ qua thương hiệu VinaNoi này nhé.

[REVIEW 15+] Gối Chống Trào Ngược Cho Bé Tốt Nhất [Update 2023]
3

 Nôi điện Hoàng Thành

Nôi điện Hoàng Thành được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng với một số tính năng ưu việt giúp bé nhà bạn ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Nôi điện Hoàng Thành
Nôi điện Hoàng Thành

Một số ưu điểm nổi bật của nôi điện Hoàng Thành:

  • Thiết kế gọn nhẹ nên rất tiện dụng và không chiếm nhiều diện tích cho căn phòng của gia đình bạn.
  • Có màn chụp cao, ép sát vào nôi giúp phòng chống muỗi thật sự hiệu quả.
  • Giàn khung của nôi được thiết kế bằng chất liệu kim loại với móc gài rất chắc chắn. Ngoài ra, nôi khá dễ dàng khi lắp ráp hay tháo rời cũng là một sự tiện lợi khi sử dụng nôi điện Hoàng Thành.
  • Kết cầu của nôi điện theo dạng khung gập nên rất dễ xếp gọn lại để cất giữ mà không chiếm nhiều diện tích.

Dòng nôi điện này phù hợp với các bé từ 0 đến 18 tháng tuổi.

4

 Nôi điện Vienoi

Là một trong những thương hiệu nôi điện cho bé tốt nhất, Vie Noi được đánh giá là rất tiện ích khi kế hợp cả nôi, cũi và võng vào chung một sản phẩm. Nôi điện Vie Noi có nhiều mẫu mã nên bạn có thể thoải mái lựa chọn được kiểu nôi phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Nôi điện Vie Noi
Nôi điện Vie Noi

Với độ bền cao, giá cả hợp lý, dòng nôi điện Vie Noi 3 trogn 1 này đang rất được người tiêu dùng ưa thích vì giúp tiết kiệm tối đa chi phí mà chất lượng thì trên cả tuyệt vời.

Kết hợp được nhiều tính năng ưu việt như nôi lắc đều, nhẹ nhàng nên giúp bé ngủ ngon hơn. Ngoài ra, mức giá rất cạnh tranh cũng là một ưu điểm nổi bật của dòng nôi này.

Thiết kế nôi mang tính thẩm mỹ cao, rất đẹp với phong cách hiện đại. Kết cấu của nôi rất vững chắc, độ bền tốt nhở sử dụng chất liệu chế tạo là loại gỗ xoan anh đào cao cấp.

5

 Nôi điện Long Hưng

Nôi điện Long Hưng là một thương hiệu lâu năm với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nôi tự động, xích đu,…

Nôi điện Long Hưng
Nôi điện Long Hưng

Hiện tại, Long Hưng đã có hệ thống phân phối sản phẩm mọi tỉnh thành trên khắp cả nước với gần 500 đại lý.

Chất lượng nôi điện Long Hưng luôn được khách hàng đánh giá cao và tín nhiệm sử dụng trong nhiều năm qua.

Lựa chọn mua nôi điện Long Hưng chính là giúp các bậc phụ huynh yên tâm về giấc ngủ cũng như sức khỏe của bé sơ sinh.

6

 Nôi điện Chợ Lớn

Nôi điện Chợ Lớn là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng tiêu dùng ở nước ta như: xe đạp, xe tập đi, xe đẩy, nôi điện cho bé, các loại đồ chơi xếp hình cho trẻ em,…

Nôi điện Chợ Lớn
Nôi điện Chợ Lớn

Hàng nôi điện Chợ Lớn đã được nhiều gia đình tín nhiệm sử dụng và thật sự rất hài lòng.

Một số ưu điểm nổi bật của nôi điện Chợ Lớn có thể kể ra đây như là:

  • Giúp bé ngủ thật ngon mỗi ngày, nôi rung lắc nhẹ nhàng khiến bé có giấc ngủ sâu và dài hơn.
  • Nôi được chuyển động dựa vào motor có khả năng đưa nhịp nôi đều và rất êm ái.
  • Thiết kế có màn chụp cao, thoáng và chống muỗi tốt.
  • Chất liệu thiết kế nôi rất bền, nhẹ nhàng, đặc biệt dễ dàng di chuyển, tháo lắp nhanh chóng nên rất tiện lợi trong quá trình di chuyển hay cần thu dọn.
  • Thiết kế nôi gọn gàng, ít chiếm diện tích của căn phòng nên giúp không gian xung quanh thông thoáng và rộng rãi hơn.
  • Nôi có thể chứa được trọng lượng lên đến 30 kg nên ngay cả khi bé lớn vẫn có thể sử dụng nếu muốn.
“REVIEW” Top 11+ Ghế Ngồi Xe Máy Cho Bé An Toàn, Giá Rẻ Tốt Nhất 2023
7

 Nôi điện đa năng Aprica

Được biết đến là thương hiệu nôi đa năng Aprica với nhiều ưu điểm nổi bật là giúp bé ngủ rất ngon và dễ dàng đi đến giấc ngủ sâu nhờ vào một chiếc đệm lót rất êm ái và chế độ rung rất đều đặn và nhẹ nhàng, điển hình là dòng nôi điện đa năng Baby Swing 680 Beige.

Nôi điện đa năng Aprica Baby Swing 680 Beige
Nôi điện đa năng Aprica Baby Swing 680 Beige

Nôi điện có thể điều chỉnh 7 mức độ cao, thiết kế nôi có bánh xe với khả năng quay 360 độ nên rất tiện lợi giúp bạn di chuyển nôi đến những vị trí khác nhau trong căn nhà một cách khá dễ dàng và thoải mái.

Với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp về top 7+ thương hiệu nôi điện cho bé tốt nhất hy vọng sẽ giúp ích cho các mẹ có thểm những thông tin hữu ích về sản phẩm. Hãy tìm hiểu và lựa cho bé yêu loại nôi điện loại nào tốt nhất và phù hợp nhất nhé. Chonhangchuan chúc các mẹ sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general