[Share] Menu/ Giá/ Địa Chỉ Bánh Tráng Trộn Chú Viên Nổi Tiếng Quận 3

Rate this post

Bánh tráng trộn chú Viên chính là quán ăn tuổi thơ, gắn liền với nhiều thế hệ học sinh, học trò của quận 3. Chỉ là một quán ăn nhỏ với vẻ ngoài bình thường, có phần nhỏ bé nhưng lại là nơi cho ra món bánh tráng trộn nổi tiếng nhiều thế hệ. Cùng chọn hàng chuẩn giới thiệu về thông tin bánh tráng trộn, menu bánh tràng trộn chú Viên, địa chỉ cùng những thông tin liên quan.

Tìm hiểu thêm >> Menu/ Giá/ Địa Chỉ/ Cơ Sở Tiệm Bánh Mì Của Hot Streamer PewPew – Có đắt không?

Giới thiệu về bánh tráng trộn Chú Viên

Nằm trên phố Nguyễn Thượng Huyền, quận 3 không khó để bắt gặp hình ảnh nhiều tốp học sinh, người đứng xếp hàng hay những chuyến xe với nhiều thùng bánh tráng trước cửa quán bánh tráng trộn chú Viên. Không cần quá nổi bật với không gian hoành tráng nhưng cũng đã đủ gây ấn tượng vối người khác bởi người mua hàng tại đây. Bánh tráng trộn chú Viên có gì hấp dẫn mà thu hút nhiều bạn trẻ, người yêu thích món ăn bình dân này đến thế?

Bánh tráng trộn là một món ăn vặt đường phố, các bạn có thể nhanh chóng sở hữu một túi bánh tráng với đầy đủ topping chỉ cần một cái quơ tay bởi nó đây là một món ăn rất phổ biến. Nhưng bánh tráng trộn tại cửa hàng chú Viên lại có một công thức nước sốt đặc biệt. Chính phần nước sốt này là điểm làm hương vị của bánh tráng trộn quán chú trở nên đặc biệt và thu hút hơn. Nước sốt thơm thơm mùi khô bò, rất đậm đà, khi trộn với bánh tráng xoài, rau thơm cùng các topping tạo nên một vị rất khác. Gia vị được nêm rất đều tay, khá cay và có vị ngọt.

Một gói bánh tráng trộn của chú Viên thường có bánh tráng, xoài chua, ớt sate, trứng cút, rau răm, muối tôm, đậu phộng rang, khô bò, khô mựuc, mỡ hành…Nhiều bạn đã từng ăn quán của chú đã cho biết, một gói bánh tráng của chú Viên rất nhiều, một gói 25k một người ăn không hết. Nếu muốn thêm các topping, các bạn có thể yêu cầu nhé!

Menu Bánh Tráng Trộn Chú Viên

Một gói bánh tráng 25k nhiều topping

Bánh tráng trộn tại quán chú Viên được chế biến rất an toàn, hợp vệ sinh. Người làm sẽ đeo găng tay, chuẩn bị nguyên liệu và trộn báng cho các bạn. Ngoài ra, với các gói bánh ship mang đi đều được đóng gói gọn gàng hoặc sùng hộp nhựa cất giữ.

Ngoài món bánh tráng trộn chú Viên, quán còn phục vụ nhiều món như cơm cháy, khô gà, da heo cháy tỏi, rong biển cháy tỏi…đây đều là những món ăn vặt rất được ưa thích. Những món ăn vặt này cũng được bao quản một cách cẩn thận, được bọc trong bịch hoặc hộp nhựa có in tên, logo Bánh tráng trộn chú Viên độc quyền của quán.

Là một quán ăn có tiếng, nhưng đồ ăn quán chú Viên giá cả đều rất hợp lý. Một bịch bánh tráng 25k, đặc biệt thêm thì 35k bằng với rất nhiều quán bánh tráng trộn phổ thông khác.

Là một quán ăn vặt nhỏ, khi đến quán các bạn sẽ được đón tiếp một cách rất chân thành từ người làm của quán. Như một quán ăn vặt bình dân, người làm đều là những người lao động bình dân, thân thiện, mười điểm tích cực nhé!

Menu Bánh Tráng Trộn Chú Viên

Được bọc rất cẩn thân

Menu bánh tráng trộn chú Viên

Bánh tráng trộn chú Viên là quán nhỏ không có ảnh menu như những quán ăn, cửa tiệm khác. Nên các bạn có thể tham khảo bảng giá mà mình lấy từ những kênh giao đồ ăn mà quán chú hợp tác nhé!

  • Bánh Tráng Trộn

Bánh tráng trộn 25,000đ

Bánh tráng trộn đặc biệt 35,000đ

Bánh tráng trộn lớn 30,000đ

Gỏi xoài 35,000đ

  • Món Thêm

Trứng thêm 10,000đ

Khô mực sợi 20,000đ

Khô bò Hộp 20,000đ

Xoài thêm 10,000

Khám phá Sài Gòn > Top 10+ quán bún đậu mắm tôm nào ngon và đông nhất ở Sài Gòn / TPHCM

  • Ăn Vặt

Cơm cháy 40,000đ

Bánh tráng mắm ruốc 40,000đ

Khô gà lá chanh (nhỏ) bịch nhỏ 30,000đ

Da heo tỏi ớt  50,000đ

Khô gà lá chanh (vừa) bịch vừa 50,000đ

Satế Hủ 50,000đ

Rong biển cháy tỏi 20,000đ

Khô gà lá chanh (lớn) bịch nửa kg 50,000đ

Menu Bánh Tráng Trộn Chú Viên

Ảnh do khách chụp

Giờ mở cửa bánh tráng trộn Chú Viên

Giờ mở cửa từ 9h30 – 19 h

Quán phục vụ từ thứ hai đến thứ bảy và nghỉ chủ nhật nhé!

Địa chỉ bánh tráng trộn chú Viên

Bánh tránh trộn chú Viên chỉ có một có sở duy nhất tại quận 3, Hồ Chí Minh thôi nhé. Chú không có bất kỳ chi nhánh nào khác nữa. Các bạn tại Sài Gòn ngoài cách mua trực tiếp tại quán thì có thể đặt qua các trang ship đồ ăn nhé!

38 Nguyễn Thượng Hiền , phường 5. Quận 3, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 090 656 25 62

Facebook: Bánh Tráng Trộn Chú Viên

Menu Bánh Tráng Trộn Chú Viên

Lúc nào cũng thấy có khách

Xem thêm >> Menu/ Thực Đơn/ Giá/ Cơ Sở Chè Chang Hi – Quán Chè Drama Nhất TikTok

Tạm kết

Trên đây là một vài thông tin mà chọn hàng chuẩn đã giới thiệu về đồ ăn, địa chỉ, giờ mở cửa, menu bánh bánh trộn chú Viên. Nếu các bạn đã mua bánh và thưởng thức đồ ăn của quán chủ thì để lại cảm nhận phía bên dưới nhé!

Các từ khoá tìm kiếm liên quan

  • Menu Bánh Tráng Trộn Chú Viên
  • Bánh Tráng Trộn Chú Viên địa chỉ
  • Giới thiệu về bánh tráng trộn Chú Viên
  • Bánh Tráng Trộn Chú Viên review

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general