? Phiếu Quà Tặng Tiki Là Gì? Lấy Ở Đâu Và Sử Dụng Thế Nào?

Rate this post

✔️ Hiện nay, việc sử dụng phiếu quà tặng Tiki thay thế cho các sản phẩm trực tiếp để làm quà tặng ngày càng trở thành phổ biến. Khi sở hữu những mã phiếu quà tặng Tiki, người được tặng có thể tự do lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích từ hàng trăm ngàn ngành hàng, sản phẩm tại Tiki, bao gồm cả những sản phẩm đang trong chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm được áp dụng mã giảm giá Tiki. Đây chính 1 món quà hoàn hảo dành cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp. Vậy Phiếu quà tặng Tiki là gì? Cách lấy và sử dụng mã phiếu quà tặng Tiki như thế nào? Dưới đây Chonhangchuan sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn.

1

Phiếu quà tặng Tiki là gì?

Phiếu quà tặng Tiki

Phiếu quà tặng Tiki là gì?

Phiếu quà tặng Tiki là 1 loại phiếu trả trước, tồn tại dưới dạng các đoạn mã kèm theo lời chúc mà người mua phiếu dành cho người nhận quà.

Phiếu quà tặng có nhiều mức giá trị khác nhau. Ngay khi người tặng mua thành công phiếu quà tặng, người được tặng sẽ nhận ngay được phiếu quà tặng Tiki thông qua SMS hoặc Email kèm theo đó là lời chúc mà người tặng gửi gắm. Sau đó, họ sẽ đem đoạn mã của phiếu quà tặng Tiki đổi thành Tiki Xu và sử dụng để mua bất cứ những món đồ họ yêu thích trên sàn TMĐT Tiki, bao gồm cả các sản phẩm, dịch vụ đang tham gia chương trình khuyến mãi và các sản phẩm, dịch vụ có áp dụng coupon Tiki (Trừ một số sản phẩm, dịch vụ thuộc ngành hàng VAS, eVoucher, đặt phòng khách sạn, vé máy bay).

Do phiếu quà tặng Tiki được tạo ra nhằm mục đích giúp người mua không phải đau đầu khi lựa chọn quà tặng để chúc mừng sinh nhật, cảm ơn, quà dịp lễ, tri ân khách hàng,… Sản phẩm có rất nhiều mệnh giá và không giới hạn thời gian sử dụng nên bạn thoải mái lựa chọn mệnh giá phù hợp mà không phải lo về ngày hết hạn. Bạn cũng không cần lo lắng tìm hiểu sở thích người nhận để chọn quà, không cần lo lắng đóng hộp, thậm chí bạn cũng không cần lo lắng đi gửi quà.

Điều này không những giúp bạn thể hiện được tình cảm trân trọng của mình dành cho người nhận quà, mà còn mang đến sự tiện lợi hơn rất nhiều với cách tặng sản phẩm trực tiếp.

2

Có bao nhiêu loại phiếu quà tặng Tiki?

Phiếu quà tặng Tiki hiện tại chỉ có một loại duy nhất là phiếu quà tặng theo giá trị với nhiều mệnh giá từ 30.000đ cho đến 10 triệu. 

Cụ thể, phiếu quà tặng Tiki sẽ bao gồm các mệnh giá: 30.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ, 400.000đ, 500.000đ, 1.000.000đ, 1.500.000đ, 2.000.000đ, 3.000.000đ, 4.000.000đ, 5.000.000đ, 10.000.000đ cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Xem thêm các phiếu quà tặng Tiki tại đây: https://tiki.vn/phieu-qua-tang/c13744

3

Một số nội dung cần nắm rõ trước khi mua Phiếu quà tặng Tiki

Có thể mua được những sản phẩm nào khi sử dụng phiếu quà tặng?

Mã phiếu quà tặng sau khi chuyển đối sang Tiki xu có thể sử dụng để mua sắm các sản phẩm tại Tiki. Bao gồm tất cả những sản phẩm đang tham gia chương trình khuyến mãi của Tiki. Tuy nhiên, phiếu này sẽ không được áp dụng đối với các sản phẩm: Thẻ cào điện thoại, thẻ 3G/4G, thẻ game, phiếu quà tặng của Tiki, đặt phòng khách sạn (Cung cấp bởi booking.com).

Bạn cần nắm kĩ lưu ý này trước khi mua để tránh trường hợp người thân muốn sử dụng nó để mua các sản phẩm thuộc ngành hàng không được áp dụng mã phiếu này.

Chuyển phiếu quà tặng sang tiền mặt có được không?

Bạn không thể chuyến phiếu quà tặng Tiki sang tiền mặt mà chỉ có thể chuyển đổi qua Tiki xu để sử dụng khi mua sắm trên Tiki.vn.

Thời hạn của phiếu quà tặng là bao lâu?

Phiếu quà tặng trên Tiki sẽ không có thời hạn sử dụng có nghĩa là bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn mà không lo hết hạn. Sau khi nhận được mã phiếu từ Tiki, bạn có thể lưu lại, khi nào chọn được sản phẩm ưng ý thì chuyển sang Tiki xu để sử dụng trong lúc thanh toán đơn hàng.

Những sản phẩm được mua bằng phiếu quà tặng có được bảo hành không?

Chế độ bảo hành của những sản phẩm được mua bằng phiếu quà tặng vẫn sẽ giống như khi bạn thanh toán bằng các hình thức thông thường khác nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành khi sử dụng phiếu quà tặng để mua hàng.

4

Hướng dẫn cách mua phiếu quà tặng Tiki

Để đặt mua phiếu quà tặng Tiki tặng cho người thân, bạn bè, bạn cần thực hiện các bước sau (Hướng dẫn này được áp dụng trên giao diện Website, với giao diện App bạn cũng làm tương tự):

✔️ Bước 1: Đăng nhập tài khoản Tiki và Chọn vào danh mục “Voucher – Dịch Vụ – Thẻ Cào”

Sau khi đăng nhập tài khoản Tiki thành công > Tại “Danh mục sản phẩm” Bấm chọn vào danh mục “Voucher – Dịch Vụ – Thẻ Cào” để tìm kiếm phiếu quà tặng Tiki

Phiếu quà tặng Tiki

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua phiếu quà tặng tiki bằng cách truy cập vào chuyên mục “phiếu quà tặng” bằng link: https://tiki.vn/phieu-qua-tang/c13744. Nếu bạn đang dùng App Tiki thì gõ cụm từ “phiếu quà tặng” vào ô tìm kiếm, hệ thống sẽ hiển thị các lựa chọn sản phẩm phiếu quà tặng cho bạn lựa chọn.

✔️ Bước 2: Chọn phiếu quà tặng Tiki

Sau khi hoàn thành bước 1, hệ thống sẽ hiển thị giao diện toàn bộ danh mục các loại hình sản phẩm, dịch vụ trên Tiki, trong đó có cả sản phẩm “phiếu quà tặng Tiki”. 

Click chuột vào mục “Phiếu quà tặng” để chuyển sang bước tiếp theo.

✔️ Bước 3:  Chọn mệnh giá phiếu quà tặng phù hợp

Tại trang phiếu quà tặng Tiki, hệ thống sẽ hiển thị có rất nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn. Bạn hãy chọn mệnh giá mà bạn mong muốn tặng cho người thân, bạn bè… > Click chọn mệnh giá đó để tiến hành đặt mua.

Phiếu quà tặng Tiki

✔️ Bước 4: Nhập đầy đủ thông tin người nhận phiếu quà tặng kèm theo lời chúc

Tại bước này, bạn sẽ cần phải nhập đầy đủ các thông tin cần thiết về người nhận phiếu quà tặng, bao gồm các thông tin như: tên người nhận, số điện thoại/ Email người nhận, lời chúc. Hệ thống sẽ gửi đến người nhận theo những thông tin bạn đã cung cấp tại đây.

Phiếu quà tặng Tiki

Sau khi hoàn thành các thông tin > Chọn số lượng phiếu quà tặng (Nếu bạn muốn gửi mã phiếu cho nhiều người thì hãy chọn số lượng phiếu tương ứng với số người nhận ở mục “Số lượng”) > Nhấn nút “Tiến hành thanh toán”.

Lưu ý: 

  • Có thể gửi cùng lúc nhiều phiếu cho nhiều người khác nhau, chỉ cần điền thêm các thông tin về số điện thoại hoặc địa chỉ email là được. Tiki có hỗ trợ gửi tới 99 người khác nhau. 
  • Với lời chúc, Tiki cho phép bạn gõ 200 ký tự Tiếng Việt không dấu

✔️ Bước 5: Chọn hình thức thanh toán

Sau khi chọn nút “Tiến hành thanh toán”, bạn sẽ thấy hệ thống hiển thị giao diện các lựa chọn về hình thức thanh toán. Tiki sẽ đưa ra 4 hình thức bạn có thể lựa chọn:

  • Thanh toán bằng thẻ quốc tế Master, Visa, JCB
  • Thẻ ATM nội địa/ Internet Banking (Miễn phí thanh toán)
  • Thanh toán bằng ví MoMo
  • Thanh toán bằng ZaloPay

Phiếu quà tặng Tiki

Chọn hình thức thanh toán nào phù hợp > Nhấn nút “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua và gửi tặng phiếu quà tặng Tiki cho bạn bè, người thân….

Tiki sẽ gửi thông báo mã phiếu quà tặng, giá trị phiếu, tên người gửi, lời chúc về cho bạn và người được tặng sau khi thanh toán và gửi tặng thành công 

Phiếu quà tặng Tiki

5

Hướng dẫn cách sử dụng mã phiếu quà tặng Tiki

Để sử dụng mã phiếu quà tặng nhận được, trước tiên chúng ta cần phải chuyển đổi giá trị phiếu quà tặng thành Tiki xu

✔️ Bước 1: Đăng nhập tài khoản Tiki và thực hiện đổi mã phiếu quà tặng Tiki sang Tiki xu

Sau khi đăng nhập tài khoản Tiki thành công, bạn nhấn chọn mục “Tài khoản của tôi” > Chọn “Quản lý Tiki Xu của tôi”.

Tại mục “Quản lý Tiki Xu của tôi” > Nhập tên nhà cung cấp là Tiki > Nhập mã quà tặng Tiki nhận được.

Khi quá trình nhập thông tin hoàn tất > Chọn “Đổi thành Tiki Xu”.

Bạn sẽ thấy số lượng Tiki Xu của mình trong tài khoản tăng lên sau khi đổi thành công. Số lượng tăng lên tương ứng với giá trị phiếu quà tặng mà bạn nhận được.

✔️ Bước 2: Sử dụng Tiki xu đã chuyển đổi từ Phiếu quà tặng để mua hàng trên Tiki

Các bước sử dụng Tiki Xu mua hàng tương tự như các thao tác đặt hàng thông thường khi bạn mua hàng trên Tiki. Bạn chỉ cần tìm và chọn những sản phẩm/ dịch vụ bạn đang cần mua và cho vào giỏ hàng, sau đó tích chọn vào nút “sử dụng Tiki Xu để thanh toán” là có thể hoàn tất quá trình mua hàng. 

Phiếu quà tặng Tiki

Lưu ý:

Trong trường hợp sản phẩm bạn mua có giá tiền cao hơn số lượng Tiki Xu bạn đang có, bạn cần phải thanh toán số tiền chênh lệch đó. Nếu giá của sản phẩm bạn mua thấp hơn số lượng Tiki Xu bạn có, hệ thống sẽ trừ số Tiki Xu bằng với giá của sản phẩm (Bao gồm cả các chi phí phát sinh).

Nếu bạn muốn đổi phiếu quà tặng Tiki trên App Tiki trên điện thoại, bạn chỉ cần vào mục Cá nhân > Chọn “Thông tin Tiki Xu” > Nhấn chọn “TIKI.VN” > Chọn “Đổi Ngay” để chuyển đổi phiếu quà tặng sang Tiki Xu thành công.

Như vậy, khi muốn tặng một món quà cho bạn bè, người thân, ngoài hình thức tặng quà bằng hiện vật thì từ nay bạn lại có thêm một món quà tặng vô cùng ý nghĩa và thiết thực đó là phiếu quà tặng Tiki. Truy cập ngay Tiki để chọn cho người mình quan tâm 1 phiếu quà tặng đặc biệt kèm theo lời chúc ý nghĩa nhé. Và đừng quên tham khảo danh sách mã giảm giá của Tiki tại Chonhangchuan khi bạn muốn mua các sản phẩm khác trên Tiki.vn bạn nhé!

Yellow
Mình là Yellow Founder của Chonhangchuan.com. Với nhiều lắm kinh nghiệm trong lĩnh vực review, đánh giá sản phẩm về Mã giảm giá Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Mẹ và bé, Gia dụng, Mỹ phẩm… Mình cam kết các nội dung mình review đều dựa trên trải nghiệm của bản thân. Nhắm mong muốn mang đến cho bạn đọc những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất, chuẩn xác nhất. Chi tiết về tôi:
      SĐT: 0972714526;
      Địa chỉ: 217 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội;
      Email: nguyenngoc1995haui@gmail.com;
Các bạn có thể theo dõi các MXH của tôi:
https://www.facebook.com/NguyenNgoc1505/
https://www.instagram.com/ngoccc_bee/
https://www.linkedin.com/in/nguy%C3%AAn-ng%E1%BB%8Dc-33a75b185/
https://www.pinterest.com/yellowfounder/_saved/
https://yellow-author.tumblr.com/
https://yellow-founder.blogspot.com/
https://www.flickr.com/people/193385176@N07/
https://about.me/yellow_author
https://www.reddit.com/user/yellow_author

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general