?Review Sữa Infatrini Có Tốt Không? Cách Sử Dụng Thế Nào?

5/5 - (1 bình chọn)

* Sữa Infatrini là dòng sản phẩm nổi tiếng trên thị trường. Đây là sản phẩm sữa dành cho trẻ dưới 1 tuổi được rất nhiều mẹ bầu lựa chọn. Vậy sữa Infatrini có thực sự tốt như những đánh giá trên thị trường hay không? Cách sử dụng sản phẩm này thế nào? Hãy cùng Chonhangchuan tìm hiểu chi tiết về dòng sữa đến từ nước Đức này nhé.

ĐỪNG BỎ LỠ >>> [Đánh giá] Bình sữa Moyuum có tốt không? Có những ưu điểm gì?
1

Nguồn gốc sữa Infatrini

Infatrini là dòng sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Nutricia. Đây là thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sữa quen thuộc, nổi tiếng trên thị trường như sữa Aptamil hay sữa Nutrilon. Nutricia đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Thương hiệu này luôn hướng tới việc giúp trẻ phát triển toàn diện, an toàn và khỏe mạnh.

Infatrini là dòng sữa cao năng lượng dành cho trẻ dưới 1 tuổi. Giống như nhiều sản phẩm khác cùng thương hiệu, sữa Infatrini sở hữu nguồn dinh dưỡng cân đối, an toàn, được phát triển và nghiên cứu với công thức gần giống sữa mẹ nên cực kỳ dễ hấp thụ và tốt cho tiêu hóa.

Sữa Infatrini

Infatrini là dòng sữa cao năng lượng dành cho trẻ dưới 1 tuổi

2

Thành phần của sữa cao năng Infatrini

Sữa Infatrini Đức được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ hiện đại. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu nổi tiếng, nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế, dòng sản phẩm này

Sữa Infatrini có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé

. Một số thành phần nổi bật có trong sản phẩm Infatrini có thể kể tới như:

  • Chứa 25 loại vitamin, trong đó có vitamin A, B1, B2, B6 và D3 và các chất thiết yếu cho cơ thể như natri, kali, canxi…
  • Cung cấp lượng protein quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của các bé.
  • Cung cấp Acid béo, omega 3, omega 6, tốt cho sức khỏe trí tuệ và thị giác của trẻ
  • Cung cấp DHA, ARA – nguồn dưỡng chất dồi dào giúp trẻ phát triển về thể chất.
  • Giúp bổ sung Choline, Taurin – 2 tốt cho não bộ của trẻ
  • Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất tốt cho thị giác và hệ miễn dịch của trẻ. Chất xơ FOS và GOS cũng giúp bổ sung chất xơ, tốt cho đường tiêu hóa của trẻ.
XEM THÊM >>> Top 5+ sữa bầu Hàn Quốc Chất lượng, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay
3

Review sữa Infatrini có những công dụng gì?

Infatrini là dòng sữa cao năng lượng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ dưới 18 tháng tuổi. Vậy với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào như vậy, sữa Infatrini có những công dụng gì?

  • Giúp tăng cân, hồi phục thể trạng: sử dụng sữa Infatrini sẽ giúp trẻ hấp thu tốt hơn, nhanh chóng tăng cân và phục hồi thể trạng sau khi ốm dậy. Đặc biệt là sau khi trẻ vừa phẫu thuật.
  • Bổ sung dinh dưỡng: tốt cho trẻ có thể trạng chậm tăng cân, giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bé sinh non, thiếu tháng, trẻ còi xương, chậm lớn. Đây là dòng sản phẩm cực kỳ phù hợp với các bé suy dinh dưỡng, nhẹ cân.
  • Tốt cho tiêu hóa: nhờ chất xơ FOS và GOS, sữa Infatrini sẽ giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, hạn chế tình trạng táo bón và giúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột. Nhờ vậy, trẻ sẽ ăn ngon miệng, hấp thu tốt hơn và khỏe mạnh hơn.
  • Bổ sung dưỡng chất giúp phát triển trí não và thể chất: Sản phẩm cung cấp hơn 25 vitamin và khoáng chất, tốt cho hệ thần kinh và sức khỏe của bé. Các DHA, Omega sẽ giúp mắt bé sáng hơn, quan sát tốt hơn.

Nhiều mẹ sẽ đặt ra câu hỏi: Vậy sữa infatrini có tăng cân không? Đây là dòng sữa cao năng, bổ sung các dưỡng chất và cải thiện đường tiêu hóa cho trẻ. Vì thế, sử dụng sản phẩm này có thể giúp bé hấp thu tốt hơn và có thể tăng cân. Tuy nhiên, đây không phải là dòng sữa có chức năng chính là tăng cân. Việc tăng cần còn phụ thuộc vào thể trạng của từng trẻ.

Hiện nay, sữa Infatrini được chia thành 2 loại.

4

Phân loại sản phẩm sữa Infatrini

Hiện nay, sữa Infatrini được chia thành 2 loại. Mỗi loại sẽ có các đặc điểm và cách đóng gói riêng biệt.

Sữa Infatrini dạng bột

Infatrini dạng bột được đóng hộp có trọn lượng 400g. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, đặc trưng, hương vị thơm ngon, dễ uống. Hộp sữa đi kèm một chiếc thìa giúp người dùng có thể định lượng lượng sữa phù hợp để pha theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Tuy nhiên, sữa bột Infatrini có nhược điểm là mất thời gian pha sữa, cần dụng cụ pha và việc vệ sinh sẽ mất thời gian hơn. Trong trường hợp bé cần di chuyển, gia đình cần đi lại thì sẽ khá bất tiện.

Khi pha sữa bột Infatrini, cần lưu ý không pha với nước qua nóng hoặc quá nguội. Nước quá nóng có thể ảnh hưởng tới các liên kết dinh dưỡng có trong sữa, làm mất đi hiệu quả vốn có. Nếu nước quá nguội có thể khiến sữa không tan hết, khó uống hơn và có thể ảnh hưởng tới đường tiêu hóa của bé.

Sữa Infatrini dạng nước

Sữa Infatrini dạng nước được đánh giá là có sự tiện lợi hơn. Sản phẩm được đóng chai 125ml, được pha sẵn. Vì thế, bé có thể uống mọi lúc, mọi nơi. Thiết kế chai sữa chắc chắn, nhỏ gọn giúp việc đem theo dễ dàng, an toàn.

So với sữa bột Infatrini, sữa Infatrini dạng nước cũng có đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn cho trẻ. Tuy nhiên, sữa pha sẵn sẽ không có vị ngọt đậm đà và không ấm áp bằng sữa bột tự pha. Hạn sử dụng của sữa pha sẵn cũng ngắn hơn so với sữa bột.

Với nhiều công dụng nổi bật, sữa Infatrini đang là lựa chọn của nhiều bà mẹ cho bé yêu của mình.

5

Sữa cao năng Infatrini có tốt không?

Với nhiều công dụng nổi bật, sữa Infatrini đang là lựa chọn của nhiều bà mẹ cho bé yêu của mình. Vì thế, câu hỏi: sữa Infatrini có tốt không đang được nhiều người quan tâm.

Infatrini là dòng sữa cao năng, sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Sản phẩm đem tới cho bé nguồn năng lượng dồi dào. Một số điểm nổi bật của sữa Infatrini có thể kể tới như:

  • Được sản xuất bởi thương hiệu Nutricia của Đức, theo dây chuyền và công nghệ hiện đại. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên luôn đảm bảo an toàn, phù hợp với các bé. Đặc biệt là các bé sinh non, thiếu tháng.
  • Chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp bé bắt kịp với các bạn cùng trang lứa
  • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất, có hương vị thơm ngon, dễ sử dụng, an toàn cho sức khỏe.
  • Cung cấp hệ chất xơ giúp bé tiêu hóa tốt, hay ăn, chóng lớn
  • Giúp bé thông minh, nhanh nhẹn, mắt sáng và có sức đề kháng tốt hơn.

Có thể khẳng định: Infatrini là sản phẩm sữa tốt, an toàn cho trẻ. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm một dòng sữa cao năng dành cho trẻ, Infatrini sẽ là dòng sản phẩm các bậc cha mẹ không thể bỏ qua.

6

Cách pha và sử dụng sữa Infatrini chính xác nhất

Để việc sử dụng sữa cao năng Infatrini hiệu quả, bố mẹ cần lưu ý pha đúng cách và sử dụng đúng theo hướng dẫn. Vậy sữa infatrini nên uống lúc nào và pha thế nào?

Sữa infatrini cách pha thế nào?

Để pha sữa bột Infatrini của Đức, cách thực hiện cực kỳ đơn giản như sau:

  • Trước tiên, cần rửa sạch dụng cụ pha sữa bằng nước sôi hoặc thiết bị tiệt trùng
  • Dùng thìa đong đủ lượng sữa cần dùng, cho vào bình và đổ nước theo tỷ lệ. Nước pha sữa nên dùng nước ấm, không quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Thông thường, một ngày bé nên dùng 200ml sữa, chia thành 1 – 2 lần tùy vào độ tuổi của trẻ.

Lưu ý khi pha và sử dụng sữa Infatrini

  • Khi pha sữa Infatrini, mẹ không nên đong thìa quá đầy, nên đếm bằng gạt thìa để đúng định lượng
  • Khi pha sữa bột, mẹ nên cho bé dùng trong vòng 2h. Nếu dùng sữa nước thì nên uống ngay khi mở nắp.
  • Nếu sữa bị nguội, không nên hâm nóng bằng lò vi song vì nhiệt độ cao có thể ảnh hưởng tới chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng của sữa.
  • Nên sử dụng nước ấm từ 45 – 55 độ.
  • Sau khi pha xong nên để sữa nguội bớt trước khi cho bé sử dụng.
  • Nên dùng hết lượng sữa bột trong thời hạn mở nắp theo quy định, không để quá lâu.
  • Sử dụng sữa trong các bữa ăn chính của bé, các bữa cách nhau tầm 4 tiếng.
  • Sữa infatrini ngày uống bao nhiêu? Tùy vào độ tuổi và khẩu phần ăn của bé, mẹ có thể pha lượng sữa phù hợp nhất.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc có nên sử dụng sữa Infatrini hay không, vậy thì đừng chần chừ gì nữa. Đây là dòng sản phẩm giàu dinh dưỡng, phù hợp với các bé sinh non, bé thiếu chất dinh dưỡng. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, an toàn, được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ của Đức, Infatrini sẽ đem tới cho bé đủ chất, giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Các tìm kiếm liên quan đến sữa Infatrini

  • Sữa cao năng lượng
  • Sữa Infatrini pha sẵn
  • Sữa Infatrini giá bao nhiêu
  • Sữa Infatrini của Đức
  • Sữa báo Infatrini Đức
  • Review sữa Infatrini dạng bột
  • Sữa Infatrini có hàng giả không
  • Sữa cho trẻ sơ sinh
  • Sữa Infatrini giả
Yellow
Mình là Yellow Founder của Chonhangchuan.com. Với nhiều lắm kinh nghiệm trong lĩnh vực review, đánh giá sản phẩm về Mã giảm giá Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Mẹ và bé, Gia dụng, Mỹ phẩm… Mình cam kết các nội dung mình review đều dựa trên trải nghiệm của bản thân. Nhắm mong muốn mang đến cho bạn đọc những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất, chuẩn xác nhất. Chi tiết về tôi:
      SĐT: 0972714526;
      Địa chỉ: 217 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội;
      Email: nguyenngoc1995haui@gmail.com;
Các bạn có thể theo dõi các MXH của tôi:
https://www.facebook.com/NguyenNgoc1505/
https://www.instagram.com/ngoccc_bee/
https://www.linkedin.com/in/nguy%C3%AAn-ng%E1%BB%8Dc-33a75b185/
https://www.pinterest.com/yellowfounder/_saved/
https://yellow-author.tumblr.com/
https://yellow-founder.blogspot.com/
https://www.flickr.com/people/193385176@N07/
https://about.me/yellow_author
https://www.reddit.com/user/yellow_author

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general