“Review” Kem Pond’s Có Tốt Không? Nên Mua Loại Kem Pond’s Nào?

4.9/5 - (15 bình chọn)

Dòng kem Pond’s đã có mặt khá lâu trên thị trường thế giới và được rất nhiều người dùng sử dụng. Tuy nhiên khi nhiều sản phẩm làm đẹp mới liên tục ra đời và cạnh tranh khốc liệt thì khách hàng cũng khó tránh khỏi hoang mang. Liệu kem Pond’s có tốt không? Nên chọn mua loại kem Pond’s nào để hợp với làn da? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn những thông tin này.

Các dòng kem Pond’s luôn được sử dụng phổ biến

1

 Thông tin về kem Pond’s

Kem Pond’s có tốt không? Đây luôn là thắc mắc chung của nhiều người. Pond’s là một thương hiệu nằm trong tập đoàn Unilever  – Tập đoàn lớn mạnh hàng đầu thế giới về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Vào khoảng thế kỷ XX, Pond’s đã gia nhập vào ngành công nghiệp chăm sóc da mặt và sớm trở thành một thương hiệu có tiếng được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Các sản phẩm của Pond’s phổ biến trên khắp thị trường thế giới, được đánh giá cao về khả năng đột phá và chuyên biệt. Trong đó, không thể không kể đến các dòng kem Pond’s – Sự lựa chọn số một của người dùng trong vấn đề chăm sóc da. 

Sở dĩ các dòng kem của Pond’s chưa bao giờ hết hot bởi sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín số một, hoạt động lâu năm trên thị trường. So với nhiều đối thủ cạnh tranh khác, kem Pond’s đáp ứng được hầu hết các yêu cầu làm đẹp cơ bản. 

Kem Pond’s có tốt không? Các dòng kem của Pond’s cũng được cung cấp đa dạng, chuyên biệt cho từng đối tượng, lứa tuổi, đặc điểm da… do đó vô cùng tiện lợi. Chưa kể, các sản phẩm kem Pond’s đều được sản xuất dưới nền tảng công nghệ hiện đại, tích hợp các công thức chăm sóc da hoàn hảo và hiệu quả như sau:

  • Công nghệ Gen White: Công nghệ mang đến khả năng làm sạch và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Do đó, các sản phẩm kem của Pond’s hầu như giải quyết được các vấn đề thâm nám, lỗ chân lông to… cho mọi đối tượng người dùng.

Các dòng kem Pond’s luôn được đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc da

  • Hạt Carbon than hoạt tính: Các hạt khoáng chất li ti có khả năng hấp thu triệt để các tạp chất, chất bẩn, dầu nhờn ở bên trong để làm sạch da hiệu quả.
  • Công thức kết hợp  Intelligent Pro-Cell Complex: Đây là sự kết hợp tiên tiến của 6 loại hoạt chất chống lão hóa bao gồm Retinol (chất tăng cường), CLA4, 12HSA, AHA, Glycerine, chất tẩy tế bào chết. Từ đó, các dòng kem Pond’s có khả năng tái tạo da cực kỳ hiệu quả.
Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
2

 Review những dòng kem Pond’s cho mọi loại da

Không ít khách hàng chưa từng sử dụng qua các sản phẩm của thương hiệu đã từng băn khoăn rằng liệu kem Pond’s có tốt không? Hầu hết các loại kem dưỡng da của Pond’s đều áp dụng các công thức chăm sóc hiệu quả, an toàn để đem đến trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là các dòng kem Pond’s cho mọi loại da đang được sử dụng phổ biến:

#1

 Pond’s Flawless White Visible Lightening Day Cream

Pond’s Flawless White Visible Lightening Day Cream là dòng kem dưỡng trắng da ban ngày phù hợp cho mọi loại da mà bạn nên biết. Liệu kem Pond’s có tốt không? Sản phẩm có chứa các thành phần lành tính và có lợi cho làn da bao gồm:

    • Tinh chất nghệ tây.
    • Nhân sâm Hàn Quốc.
    • Tinh chất hoa hồng Anpơ của Thụy Sĩ.
    • Công thức Gen – Activ kết hợp với Glycerin.

Kem dưỡng trắng da ban ngày có tác dụng chăm sóc từ sâu bên trong

Nhờ vào những thành phần và hoạt chất tác động quan trọng này mà dòng kem dưỡng da ban ngày của Pond’s có khả năng chăm sóc cho làn da từ sâu bên trong. Công nghệ đột phá từ  Gen – Activ giúp ngăn chặn sự hình thành và hoạt động của các hắc sắc tố. 

Từ đó, sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da, loại bỏ hiệu quả các vết thâm sạm để giúp làn da đều màu và trắng sáng hơn. Ngoài ra, tinh chất Rose Lumiere còn mang đến tác dụng cân bằng độ ẩm hoàn hảo, giúp giữ cho làn da luôn mịn màng và rạng rỡ. 

Kem Pond’s có tốt không? Theo đánh giá thực tế từ khách hàng đã sử dụng, Pond’s Flawless White Visible Lightening Day Cream có kết cấu khá mịn màng. Do đó, kem dễ dàng thẩm thấu vào da mà hoàn toàn không để lại cảm giác nhờn rít, bết dính khó chịu. 

Độ dưỡng của kem này cũng khá vừa ý, sau một thời gian sử dụng, da trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Đặc biệt, thành phần và tác động của kem hoàn toàn phù hợp với mọi loại da.

Sản phẩm giúp da luôn được giữ ẩm và mịn màng

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
#2

 Pond’s Flawless White Brightening Night Cream

Kem Pond’s có tốt không? Pond’s Flawless White Brightening Night Cream là dòng kem dưỡng trắng da ban đêm của Pond’s. Sản phẩm sử dụng công thức Gen – Activ, tác động trực tiếp vào tầng biểu bì để làm mờ các vết thâm sạm, giúp da đều màu và trắng hồng hơn. 

Ngoài ra, Niacinamide và 12HSA có trong dòng kem này cũng có tác dụng ức chế việc hình thành các hắc sắc tố Melanin. Cung cấp khả năng dưỡng ẩm ngay trong khi bạn ngủ. Hãy cảm nhận những thay đổi tích cực trên làn da bạn sau mỗi buổi sáng thức dậy.

Kem dưỡng da ban đêm giúp chăm sóc làn da ngay khi bạn ngủ

#3

 Kem BB tạo nền trắng da

Kem Pond’s có tốt không? Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một dòng kem tạo nền ưng ý cho make up thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua. Kem PP đến từ thương hiệu Pond’s sử dụng công thức che phủ hoàn hảo Gen – Activ Cover giúp làm trắng làn da từ sâu bên trong, đem đến cảm giác đều màu hiệu quả. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng được đánh giá cao khi sử dụng hoàn toàn không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu. Đến nay, kem BB tạo nền làm trắng da của Pond’s cũng đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi hiệu quả đem lại.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
#4

 Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Pond’s Miracle Age

Kem Pond’s có tốt không? Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm cao cấp Pond’s Miracle Age được sản xuất với các thành phần chống lão hóa vô cùng đặc biệt. Tiêu biểu là SPF 15 PA++ và Intelligent Pro – Cell Complex có chứa Retinol cùng CLA4 giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen cho da. Đồng thời làm mờ các nếp nhăn và ngăn chặn lão hóa hiệu quả.

Kem chống lão hóa Pond’s dùng cho ban đêm

”Review” Top 10+ Máy Massage Mặt Tốt Nhất Hiện Nay 2021
#5

 Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban ngày Pond’s Age Miracle Day Cream

Pond’s Age Miracle Day Cream là một trong những dòng kem dưỡng da chống lão hóa ban ngày vô cùng được ưa chuộng. Sản phẩm có chứa nhiều thành phần bảo vệ da quan trọng, đặc biệt là hợp chất Intelligent Pro – Cell Complex có tác dụng tái tạo da. 

Kem Pond’s này hoàn toàn phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da thường. Chăm chỉ sử dụng đều đặn bạn sẽ nhận thấy nhiều cải thiện rõ rệt chỉ trong vòng 7 ngày.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
#6

 Kem dưỡng ẩm Pond’s Age Miracle Tinted

Kem Pond’s có tốt không? Kem dưỡng ẩm Pond’s Age Miracle Tinted cũng từng là một dòng kem làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm ngay từ khi mới xuất hiện. Các thành phần quan trọng trong kem có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da, đem lại độ đàn hồi và mềm mịn như ý. 

Đi kèm với đó, sản phẩm cũng cho thấy khả năng chống lão hóa. Cung cấp độ che phủ cho da và bảo vệ da hoàn hảo dưới tác động của tia UV.

Pond’s Age Miracle Tinted cung cấp khả năng dưỡng ẩm cho da

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
3

 Cách sử dụng sản phẩm Pond’s

Kem Pond’s có tốt không? Theo như trải nghiệm từ hầu hết khách hàng, các sản phẩm kem dưỡng da của Pond’s luôn chưa bao giờ làm họ thất vọng. Tuy nhiên bên cạnh chất lượng thì hiệu quả nhận lại cũng phụ thuộc nhiều vào cách bạn sử dụng. 

Liệu bạn đã thực sự chăm sóc làn da của mình đúng cách với kem Pond’s hay chưa? Dưới đây là các bước sử dụng bạn nên tham khảo:

Bước 1 – Làm sạch da với sữa rửa mặt

Không ít chị em luôn chủ quan bỏ qua bước làm sạch da trước khi sử dụng kem Pond’s. Tuy nhiên đây là một sai lầm ảnh hưởng không tốt đến chính làn da cơ bản. Theo đó bước làm sạch được coi là bước cơ bản và quan trọng hàng đầu để chăm sóc tốt cho làn da của bạn. 

Rửa mặt với sản phẩm của Pond’s giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ được các bụi bẩn, các bã nhân bên trong để da được thông thoáng. Các bước thực hiện đơn giản như sau:

  • Làm ướt mặt bằng nước sạch, tốt hơn hết nên sử dụng nước ấm để giúp lỗ chân lông được giãn nở, tạo điều kiện để lấy sạch hết các chất bẩn.
  • Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc máy rửa mặt để tạo bọt.
  • Massage nhẹ nhàng lên mặt trong vòng khoảng 30 giây.
  • Rửa sạch lại với nước và thực hiện đều đặn vào buổi sáng và buổi tối mỗi ngày.

Nên dùng sữa rửa mặt Pond’s trước khi dùng kem dưỡng

Bước 2 – Sử dụng nước hoa hồng để làm dịu da

Sử dụng nước hoa hồng là bước đệm quan trọng trước khi dưỡng da bằng kem dưỡng Pond’s. Thành phần Pro – Vitamin B3 có trong sản phẩm sẽ giúp se khít lỗ chân lông, làm mềm dịu da tạo điều kiện cho các dưỡng chất được thẩm thấu tốt nhất. Cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau:

  • Thấm một lượng nước hoa hồng vừa đủ ra bông tẩy trang.
  • Thoa nhẹ nhàng lên khắp mặt sau đó massage và vỗ đều vào mặt.
[Top 10+] Son Trị Thâm Môi Tốt Nhất & Được Yêu Thích 2021

Bước 3 – Sử dụng kem dưỡng da Pond’s

Đây là bước chính trong quy trình chăm sóc da với kem Pond’s. Đừng băn khoăn liệu kem Pond’s có tốt không khi mà các dòng sản phẩm này đang không ngừng làm mưa làm gió. Thương hiệu Pond’s tung ra thị trường với 2 dòng chăm sóc da chuyên biệt bao gồm kem ban ngày và kem ban đêm. 

Kem Pond’s có tốt không? Các sản phẩm kem Pond’s ban đêm có tác dụng cung cấp và thẩm  thấu dưỡng chất, tái tạo và hình thành tế bào da mới. Kết hợp với đó, các sản phẩm kem dành riêng cho ban ngày luôn hội tụ khả năng bảo vệ và chống nắng chống nắng hiệu quả.

Dùng nước hoa hồng để cân bằng da

Hầu hết các dòng kem Pond’s đều được phức hợp thành phần Lycopene và Pro – Nutrients. Lycopene là một chất chống oxy hóa cực mạnh, thường có nhiều trong các loại trái cây có màu đỏ, có tác dụng ngăn ngừa hình thành hắc sắc tố trên da. 

Đây cũng là thành phần kích thích da hồng hào tự nhiên. Pro – Nutrients có trong kem Pond’s là sự kết hợp của Niacinamide và chất chống oxy hóa. Nhờ vậy, các dòng kem của thương hiệu này luôn đem lại hiệu quả dưỡng trắng rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Tốt hơn hết, bạn nên chăm sóc da bằng cách kết hợp sử dụng cả các dòng kem Pond’s ban ngày và ban đêm để có kết quả tốt nhất. Đừng bỏ qua sản phẩm chuyên biệt dành cho ban đêm bởi đây cũng là phương pháp để da được tái tạo và dưỡng ẩm tối ưu. Các bước thực hiện như sau:

  • Lấy một lượng kem Pond’s vừa đủ ra tay (thông thường một lượng bằng hạt đậu là đủ).
  • Chấm 5 chấm vào 5 điểm trên khuôn mặt bao gồm trán, cằm, 2 má và mũi.
  • Thoa nhẹ nhàng cho kem tán đều ra toàn bộ khuôn mặt.
  • Vỗ nhẹ nhàng và massage để kem thẩm thấu sâu vào bên trong da.

Dùng kem Pond’s đúng cách để có hiệu quả như ý

4

 So sánh bảng giá kem dưỡng da Pond’s chi tiết

Kem Pond’s có tốt không? Theo đánh giá từ khách hàng thì hầu hết các sản phẩm kem dưỡng da đến từ thương hiệu Pond’s bên cạnh chất lượng thì đều có mức giá khá hợp lý. So với nhiều loại mỹ phẩm hiện nay thì Pond’s phù hợp được với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. 

Tuy nhiên, do các sản phẩm của thương hiệu đang vô cùng phổ biến trên thị trường nên mức giá có thể chênh lệch ít nhiều giữa các đơn vị kinh doanh. Dưới đây là mức giá trung bình cho mỗi sản phẩm mà bạn có thể tham khảo:

  • Kem dưỡng da ban ngày Pond’s Flawless White Visible Lightening Day Cream: 150.000 đồng/50 gam.
  • Kem dưỡng da ban đêm Pond’s Flawless White Brightening Night Cream: 196.000 đồng/50 gam.
  • Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Pond’s ban đêm: 289.000 đồng/50 gam.
  • Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Pond’s ban ngày: 250.000 đồng/50 gam.
  • Kem dưỡng trắng da tạo nền Pond’s: 132.000 đồng/25 gam.

Các sản phẩm kem Pond’s hầu hết đều có mức giá hợp lý

Trước khi mua bạn có thể tìm hiểu để so sánh các mức giá giữa các đơn vị kinh doanh để có mức giá hợp lý nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tranh thủ các đơn khuyến mại để săn được kem Pond’s với giá ưu đãi nhất. Tất nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì việc cân nhắc lựa chọn đơn vị uy tín là điều bạn cần biết.

Kem Pond’s có tốt không? Trên đây là toàn bộ thông tin mà Chonhangchuan muốn giải đáp cho bạn. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình.

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general