Nexomon: Extinction – Hướng dẫn bắt và huấn luyện Nexomon thành công!

Rate this post

Tải Nexomon Extinction Việt hóa từ TrumGameMod và thành thạo các mẹo để bắt và huấn luyện Nexomon trong game, thế giới thú ảo này do bạn làm chủ. Cùng khám phá tất tần tật những điều thú vị về tựa game được ví là phiên bản nâng cấp của Pokémon GO qua nội dung sau đây.  

Nexomon là game gì? Đánh giá Nexomon full version 2023

Nexomon lấy cảm hứng từ các game RPG cổ điển như Pokémon nhưng trò chơi này có rất nhiều tính năng sáng tạo và thú vị. Nexomon: Extinction được cho ra mắt vài năm sau các sự kiện của Nexomon phiên bản gốc với nhiều thú ảo hơn và mở ra cốt truyện mới, trong đó các Nexomon và con người phát sinh mâu thuẫn. Cuộc chiến này kết thúc với sự ra đời của “Tamers”, những người giống như những người huấn luyện Pokemon, thu thập và chiến đấu với Nexomon.

Trò chơi bắt đầu với việc bạn đang chạy tán loạn vì một sự kiện đang diễn ra bên ngoài. Khi bạn rời khỏi phòng bắt đầu và khám phá trại trẻ mồ côi, bạn sẽ gặp nhiều NPC mới ở đó, một trong số đó có một câu thoại táo bạo yêu cầu bạn ngừng nói chuyện với NPC và nhanh chóng ra ngoài. Rẽ trái từ sảnh chính, bạn sẽ tìm thấy một kho chứa đầy những thứ mà bạn có thể sử dụng trong hành trình săn và huấn luyện Nexomon của mình.

Chiến lược bắt và huấn luyện thú ảo trong Nexomon Mod

1. Có rất nhiều Nexomon cho bạn lựa chọn từ khi mới bắt đầu

Một điểm khác biệt ngay lập tức giữa trò chơi này và sê-ri Pokémon là số lượng Nexomon mà bạn có thể chọn ngay từ đầu. Mặc dù Pokemon vẫn giữ nguyên truyền thống cung cấp cho bạn 1 trong 3 tùy chọn khởi đầu, nhưng Nexomon: Extinction có tới 9 đối tác tiềm năng khổng lồ, nhờ đó mà trò chơi có cảm giác đa dạng, thú vị hơn.

2. Bạn có thể thay đổi cơ hội bắt Nexomon

Khi bạn lần đầu tiên chạm trán với Nexomon trong trận chiến, cơ chế có vẻ khá quen thuộc nếu trước đó bạn đã chơi những game tương tự. Bạn có tùy chọn để tấn công, hoán đổi Nexomon và sử dụng các vật phẩm để giúp mang lại lợi thế cho thú ảo của mình nhưng hãy chú ý đến menu thống kê các chỉ số quan trọng cho bạn biết xác suất thành công.

Giá trị phần trăm này có thể được thay đổi bằng một số hành động, chẳng hạn như ảnh hưởng đến hiệu ứng trạng thái hoặc cho Nexomon ăn trước khi ném Nexotrap khác biệt về mặt pháp lý của bạn vào chúng. Sau khi Nexotrap của bạn bảo vệ được Nexomon, bạn sẽ có một khoảng thời gian giới hạn để trả lời một loạt lời nhắc của nút nhằm tăng thêm tỷ lệ bắt được.

3. Có rất nhiều loại Nexomon ở mỗi khu vực

Lần đầu tiên bạn được cấp khả năng bắt Nexomon, bạn sẽ ở gần một bụi cỏ nhỏ. Khi bạn bắt đầu bắt một vài sinh vật đầu tiên của mình và tập hợp một đội, bạn có thể nhận thấy rằng, ngay cả trong khu vực hạn chế này, sự đa dạng của Nexomon hiện diện là điều đáng ngạc nhiên chỉ có trong game. Dù vậy, lưu ý là việc cố gắng bắt Nexomon hoang dã có một số nguy hiểm nhưng cũng rất giá trị vì chúng có những tính năng đặc biệt.

4. Cores giúp thay đổi chỉ số Nexomon

Các trận chiến trong Nexomon: Extinction cung cấp một số cơ chế chiến đấu thú vị giúp trò chơi trở nên nổi bật. Ngoài các hiệu ứng trạng thái độc đáo khác nhau, chẳng hạn như Yếu đuối hoặc Mất động lực, có một số cores trong trò chơi có thể thay đổi hiệu suất của Nexomon của bạn (cores là những vật phẩm có thể trang bị sẽ ảnh hưởng đến trạng thái Nexomon, mỗi cores cung cấp các phần thưởng và hiệu ứng độc đáo khác nhau).

5. Bán Nexomon

Mặc dù số lượng Nexomon ở mỗi khu vực có thể khuyến khích bạn hướng đến sự đa dạng, nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên bắt cùng một loài nhiều lần và có thể bán bớt chúng đi để tập trung huấn luyện những Nexomon mạnh nhất, không tiếp tục tốn không gian và tài nguyên để nuôi chúng.

Hướng dẫn tải Nexomon Extinction Việt hóa từ TrumGameMod (miễn phí)

Website tải game apk TrumGameMod.com là địa chỉ cung cấp link tải Nexomon Mod (Nexomon Extinction Việt hóa) miễn phí. Bạn có thể tìm và tải để có bản mod game Nexomon full version, mod menu và Việt hóa để trải nghiệm, đồng thời thử sức với Pokémon GO hay vô vàn thể loại game khác tại đây.

Kết luận

Với những thông tin hữu ích trên đây, bạn có thể tự do khám phá và chủ động trong thế giới Nexomon đầy màu sắc. Tải ngay Nexomon Mod Apk TrumGameMod và khẳng định sức mạnh của HLV hàng đầu!

 

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general