Tưng bừng khuyến mãi 11.11 – Bùng nổ “SALE” khi mua hàng tại Sendo, Shopee và Tiki

Rate this post

Bạn đang lo vì mua hàng giá quá cao? Bạn đang boăn khoăn không biết đâu là địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng giá ưu đãi? Hay bạn đang muốn săn hàng sale khủng giá giảm đến 50%. Hãy click ngay vào Sendo, Shopee và Tiki để được trải nghiệm ngày hội giảm giá “sốc” duy nhất vào ngày 11.11 nhé.

Để tri ân khách hàng thì những trang thương mại điện tử luôn đưa ra chương trình khuyến mãi lớn vào những tháng cuối năm. Trong đó, không thể thiếu Sendo, Shopee và Tiki – Đây là 3 trang lớn nhất được khách hàng tin tưởng lựa chọn từ khi mới ra đời bởi sản phẩm chất lượng, giá tốt, nhiều ưu đãi khủng đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thị trường. Vậy chương trình khuyến mãi này có gì?

Chương trình khuyến mãi lớn nhất vào ngày 11.11 của Sendo, Shopee và Tiki
Chương trình khuyến mãi lớn nhất vào ngày 11.11 của Sendo, Shopee và Tiki

Sự bùng nổ “Sale” cực sốc của 3 trang thương mại điện tử lớn nhất hiện nay vào ngày 11.11

1

Khuyến mãi 11.11 tại Sendo


Trở thành nơi giúp khách hàng có thể “ Mua sắm thả ga không lo về giá” nên Sendo đã góp phần làm nên tên tuổi của mình và ngày càng tăng sức hút khi đưa ra chương trình cực sốc đó là SALE TRIỆU NGƯỜI MÊ vào ngày 11.11.

Tại đây khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà còn nhận ưu đãi khủng về giá từ rất nhiều mặt hàng từ nhiều lĩnh vực như: Sale làm đẹp, sale thời trang, sale tiêu dùng, sale gia dụng, sale công nghệ…với lịch trình săn sale vô cùng chi tiết diễn ra từ ngày 4 – 11.11.

Sendo – Giảm giá cực sốc và sale khủng
Sendo – Giảm giá cực sốc và sale khủng

Chỉ cần một click ngay vào https://www.sendo.vn/su-kien/sale-trieu-nguoi-me khách hàng sẽ được tận hưởng khung giờ vàng vô cùng thú vị và hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình còn ấn tượng hơn khi khách hàng mua hàng tại đây sẽ được free ship chớp nhoáng.

2

Khuyến mãi 11.11 tại Shopee


Không kém cạnh gì Sendo trang điện tử thương mại nổi tiếng Shoppe đã làm nên một sự kiện lớn khi tung ra “NGÀY SIÊU MUA SẮM” được áp dụng vào ngày 11.11 với nhiều chương trình hấp dẫn:

  • ✅ Miễn phí vận chuyển từ 99k hay siêu free duy nhất ngày 11.11.
  • ✅ Khung giờ siêu sale vô cùng hấp dẫn.
  • ✅ 11.11 cả ngày siêu sale…
Ngày siêu mua sắm chỉ có tại Shoppe
Ngày siêu mua sắm chỉ có tại Shoppe

Tất cả các mặt hàng hiện đang có tại Shopee sẽ áp dụng giảm giá khủng nên chỉ cần khách hàng cần là sẽ được đáp ứng nhanh và giá ưu đãi nhất. Vì thế, để biết thêm thông tin chi tiết chỉ cần khách hàng vào ngay https://shopee.vn/m/11-11 sẽ được thỏa mãn mua sắm với giá ưu đãi nhất từ trước đến nay ngay nhé.

3

Khuyến mãi 11.11 tại Tiki


Góp mặt vào chương trình ngày 11.11 còn có thêm Tiki đây cũng là một trang lớn nổi bật đem đến cho khách hàng có cơ hội mua sắm khuyến mãi mạnh nhất. Tiki đã tung ra chương trình “BẤM MỘT NGÓN MUA HÀNG TRIỆU MÓN” với giá ưu đãi giảm đến 91% và miễn phí vận chuyển từ 150K tại Hồ Chí Minh và đơn hàng 250K trên toàn Quốc. Cùng nhiều ưu đãi khác khi khách hàng mua hàng tại Kiti. Nhanh tay để được sở hữu món hàng bạn yêu thích với khung giờ giảm giá “Sốc và Khủng” bằng cách bấm ngay https://tiki.vn/chuong-trinh/bam-mot-ngon-mua-hang-trieu-mon

Tiki – Bấm một ngón tay mua hàng triệu món
Tiki – Bấm một ngón tay mua hàng triệu món

4

Lời kết


Vâng, cơ hội mua hàng được hưởng chính sách ưu đãi, phục vụ tốt nhất chỉ có tại những trang điện tử lớn nhất trên thị trường. Và đó chỉ có thể là Sendo, Shopee và Kiti – Nơi dịch vụ chất lượng, hàng hóa cam kết chính hãng đã làm tạo sức hút cực lớn từ phía khách hàng. Ưu đãi khủng, giảm giá “Sốc” và “Sale” cực kỳ lớn thì còn chần chừ gì nữa mà khách hàng không click vào để được xem thông tin chỉ tiết phải không ạ? Chúc quý khách có được món hàng yêu thích với giá cực rẻ chỉ có duy nhất vào ngày 11.11.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general