[GIẢI ĐÁP] – TOP 7+ Máy Phun Sơn Cầm Tay Bền Và Ổn Định Nhất 2023

5/5 - (5 bình chọn)

*Hiện nay, máy phun sơn cầm tay được bày bán khá nhiều trên thị trường. Với thiết kế đa dạng, phong phú, đa chủng loại nên sản phẩm này được rất nhiều người tìm kiếm và ưu tiên sử dụng. Vậy, sản phẩm này có gì nổi bật mà được ưa chuộng đến vậy? Những loại máy phun sơn cầm tay nào bền đẹp, tiện dụng và ổn định nhất hiện nay. Những vấn đề này sẽ được chonhangchuan giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tham khảo: Máy Lạnh Nào Tốt Nhất? TOP 7+ Máy Lạnh Tốt Và Tiết Kiệm Điện Nhất Hiện Nay
1

Máy phun sơn cầm tay là gì?

Máy phun sơn cầm tay (bình xịt sơn, súng phun sơn) là một thiết bị chuyên dụng được sử dụng để phun sơn. Thiết bị này ra đời thay thế cho việc sơn thủ công bằng tay. Sử dụng máy cầm tay sẽ giúp cho quá trình làm việc sơn tường được nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người dùng.

2

Nên hay không nên sử dụng máy phun sơn cầm tay?

Để có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua máy phun sơn cầm tay không trước hết chúng ta hãy đi tìm hiểu về công dụng của máy phun sơn cầm tay. Cụ thể:

Tiết kiệm thời gian & công sức

So với việc sử dụng cây sơn lăn tay với giá bán rất rẻ chỉ vài chục ngàn đồng nhưng lại tương đối mất thời gian thì máy phun sơn cầm tay thì việc sơn các vách giường tủ, tường rộng, trần nhà cao không còn là vấn đề. Hơn nữa, với thiết kế cầm tay tiện dụng và thao tác tương đối đơn giản sẽ giúp bạn tối ưu hóa công việc và tiết kiệm công sức cho việc sơn sửa.

Tính linh động cao

Máy phun sơn cầm tay không chỉ sở hữu thiết kế tiện dụng, mà còn có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau như sơn lót, sơn dầu nhờ có các đầu phun sơn đi kèm có đường kính siêu nhỏ chỉ từ 1,5mm – 2,6mm….

Trong quá trình phun sơn bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh hướng phun sơn, lưu lượng phun sơn phù hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau từ gỗ nội thất, tường nhà, sàn nhà hoặc trần nhà, giường tủ.

Chất lượng sơn mịn và bền màu

Một ưu điểm vượt trội mà các dòng máy phun sơn mang lại cho người dùng là chất lượng sơn mịn và bền màu. Thực tế, dù rằng rất nhiều thợ lành nghề cũng có thể cho ra những sản phẩm sơn với độ hoàn thiện cao nhưng không thể so sánh được với máy phun sơn cầm tay được.

Nhờ được trang bị động cơ mạnh mẽ và công nghệ phun sơn tiên tiến nên máy phun sơn cầm tay luôn đảm bảo cho ra những sản phẩm có lớp sơn đẹp, mịn màng và bền bỉ trong thời gian dài.

Tiết kiệm chi phí

Nếu xét về lâu dài thì việc bỏ ra chi phí khoảng 400k -1 triệu đồng để sở hữu một chiếc máy phun sơn cầm tay sẽ tốt hơn so với việc việc sơn thủ công hay thuê thợ vừa tốn nhiều thời gian mà hiệu quả mang lại cũng không cao.

Với những công dụng tuyệt vời của máy phun sơn cầm tay ở trên thì đây là một sản phẩm cần có trong gia đình của bạn, vừa thuận tiện trong việc phun sơn các vật dụng trong nhà lại vừa tiết kiệm chi phí, thời gian.

3

Tư vấn lựa chọn máy phun sơn cầm tay tốt nhất

Kiểu dáng, thiết kế tiện dụng 

So với các loại máy phun sơn công nghiệp với kiểu dáng thiết kế cồng kềnh thì hầu hết các máy phun sơn cầm tay đều có thiết kế tương đối gọn gàng, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1,2 – 1,8 kg giúp người  dùng dễ dàng cầm nắm sử dụng, thao tác cũng như mang theo bên mình khi di chuyển.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn một chiếc máy phun sơn cầm tay, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu của các bộ phận cấu tạo máy để đảm bảo các bộ phận của máy bền bỉ, an toàn với sức khỏe.

Dung tích bình chứa sơn 

Hiện nay, các dòng máy phun sơn cầm tay có trên thị trường hầu như đều được trang bị bình chứa sơn khoảng 700-900ml nên sẽ giúp bạn thoải mái thực hiện công việc phun sơn trong thời gian liên tục. Tiu nhiên vẫn có 1 số loại máy phun sơn có dung tích nhỏ. Vì thế, cần tránh chọn các máy phun sơn có dung tích quá nhỏ <500ml sẽ làm ảnh hưởng đến tính liên tục khi phun sơn, tốn thời gian châm bình và không đảm bảo chất lượng thành phẩm.

Công suất và lưu lượng sơn

Công suất hoạt động của máy phun sơn cũng không nên chọn thấp quá, hãy cân nhắc lựa chọn máy phun sơn từ 300W – 500W. Lưu lượng phun sơn từ 380-500ml/phút sẽ đảm bảo tối ưu hóa được hiệu suất phun sơn.

Nguồn điện sử dụng

Khi lựa chọn máy phun sơn cần đảm bảo máy phun sơn mà bạn lựa chọn có thể hoạt động tốt với nguồn điện cơ bản 220v/50Hz sẽ mang đến khả năng thao tác nhanh chóng và ổn định.

Máy phun sơn cầm tay giá bán bao nhiêu?

Tương tự các thiết bị cầm tay khác như máy khoan cầm tay, máy phun sơn cầm tay trên thị trường hiện nay được bán với mức tương đối mềm dao động khoảng từ khoảng 400K – 2 triệu đồng.

Mua máy phun sơn cầm tay giá rẻ ở đâu?

Bạn có thể mua máy phun sơn tại các cửa hàng phân phối chính hãng các thiết bị máy phun sơn hay trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Sendo, Tiki, Lazada…Chỉ thông qua một vài thao tác đơn giản vừa tiết kiệm thời gian mà có thể mua một chiếc máy phun sơn với mức giá lại ưu đãi hơn nhiều so với việc mua trực tiếp tại cửa hàng.

4

TOP 7+ máy phun sơn cầm tay bền và ổn định nhất 2021

Máy phun sơn cầm tay Haupon TM-71

Máy phun sơn cầm tay

Máy phun sơn Haupon TM-71

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích bình:750ml
  • Công suất hoạt động: 320W – 450W
  • Tốc độ quay mô tơ: 34.000 vòng/ phút
  • Lưu lượng phun: 1.5 – 1.9 m3/phút
  • Chế độ bảo hành: 6 tháng

Haupon TM-71 là 1 chiếc máy phun sơn cầm tay được người tiêu dùng tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vì thế, nếu đang tìm kiếm một thiết bị phun sơn chuyên dụng thì không nên bỏ qua model này.

Máy phun sơn Haupon TM71 được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ phun High Volume Low Pressure (gió mạnh áp suất thấp) hiện đại từ Đài Loan. Sở hữu kiểu dáng gọn gàng, thiết kế cầm tay tiện dụng và hoạt động tren việc quay của Tuabin để tạo gió, vừa giảm đi sự cồng kềnh so với việc sử dụng bình nén khí nhưng vẫn mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu.

Được trang bị dung tích bình khoảng 750ml, công suất tối đa là 450W cùng với mô tơ mạnh mẽ có khả năng quay 34.000 vòng/phút để đem đến lưu lượng phun sơn đến 1.9 m3/phút.

Đi kèm theo máy phun sơn là 2 bộ chuyển đổi đầu phun linh hoạt. Người dùng có thể sử dụng đầu phun 2,5mm để sơn gốc nước, sơn tường diện rộng. Còn với đầu phun 1,5mm thì có thể dùng để sơn màng mỏng, sơn dầu, sơn PU mịn màng, rất phù hợp để tân trang nhà cửa như sơn gỗ, tường, nội thất, cửa sắt…

Đừng bỏ lỡ: “REVIEW” Top 10+ Tai Nghe Bluetooth Không Dây Tốt Nhất 2021

Máy phun sơn cầm tay Kachi MK07

Máy phun sơn cầm tay

Máy phun sơn Kachi MK07

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Công nghệ áp dụng trong phun sơn: High Volume Low Pressure
  • Dung tích bình: 700ml
  • Trọng lượng: 1,2kg
  • Công suất hoạt động: 350W
  • Đường kính đầu phun: 1,8mm-2,6mm
  • Phun tia: hình quạt dọc, ngang, chụm tròn.
  • Hướng phun: phun lên cao, phun xuống thấp.
  • Chế độ bảo hành: 12 tháng

Máy phun sơn cầm tay Kachi MK07 có các bộ phận cấu tạo được làm từ chất liệu an toàn và bền bỉ với phần vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cứng cáp, có khả năng chịu lực, chống va đập cực tốt.

Trọng lượng máy nhẹ chỉ khoảng 1,2kg kết hợp với kiểu dáng cầm tay tiện lợi. Bên cạnh đó, các chi tiết công tắc và các nút bấm được thiết kế thuận tiện ngay vị trí tay người dùng giúp dễ dàng thao tác hơn.

Được tích hợp với 2 đầu phun sơn đường kính tia phun là 1,8mm và 2,6mm cho phép người dùng linh hoạt chuyển đổi theo từng mục đích sử dụng.

Kachi MK07 hoạt động dựa trên cơ chế Tuabin quay tạo gió mang đến 3 kiểu phun khác nhau: tia phun dạng quạt ngang, tia phun dạng quạt dọc và tia phun chụm tròn tạo ra những đường nét sắc xảo sau cùng.

Máy phun sơn cầm tay Kachi MK07 được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống: tân trang nhà cửa gia đình, văn phòng công ty…

Máy phun sơn cầm tay Wagner W150

Máy phun sơn cầm tay

Máy phun sơn Wagner W150

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Sản xuất tại: Đức
  • Dung tích bình: 600ml
  • Công suất hoạt động: 300W
  • Lưu lượng phun: 140ml/phút
  • Hiệu suất phun: 5m²/10 phút
  • Chế độ bảo hành: 12 tháng

Wagner là một thương hiệu máy phun sơn đến từ Đức khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị cầm tay. Hầu hết các loại máy phun sơn cầm tay của thương hiệu Wagner đều thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên có giá bán khá cao.

Kiểu dáng sang trọng, bắt mắt với tông màu đen vàng cách điệu và kích thước tương đối gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng thao tác hoặc di chuyển khi sử dụng. Ngoài ra, nhờ được trang bị động cơ khá mạnh mẽ 300W cho phép máy sơn tốt trên tất cả các bề mặt từ sàn nhà, tường bê tông; nội thất gỗ hay kim loại…Các đầu phun thiết kế tương đối linh hoạt giúp có thể thoải mái tùy chỉnh theo nhiều chiều ngang, dọc thuận tiện.

Một số loại sơn mà máy có thể hoạt động tốt: sơn nước, sơn dầu hay sơn chống thấm..

Máy phun sơn Maxpro MPSG80/800V

Máy phun sơn cầm tay

Máy phun sơn Maxpro MPSG80/800V

Thông số kỹ thuật:

  • Tốc độ phun: 280 ml/phút.
  • Hướng phun linh hoạt: phun xuống thấp, lên cao
  • Dung tích bình sơn: 800ml.
  • Kích thước: 26cm x 24cm x 12cm.
  • Công suất: 80W.
  • Đường kính đầu phun: 0.8mm.
  • Trọng lượng: 2kg.
  • Thương hiệu: Trung Quốc.
  • Sản xuất: Trung Quốc.
  • Bảo hành: 12 tháng.

Máy phun sơn Maxpro MPSG80/800V được sử dụng để sơn các vật dụng, giường tủ, tường nhà, trần nhà trong gia đình giúp làm cho không gian sống luôn tươi mới hơn. Ngoài ra, Maxpro MPSG80/800V còn có thể dùng cho thợ mộc để sơn bàn ghế, giường tủ, mái tôn,… bằng sơn gốc dầu, gốc nước và nhiều loại sơn khác nữa. …Khả năng phun sơn của máy phun sơn Maxpro cực mạnh và nhanh nhờ được trang bị tốc độ phun đạt đến 700ml/phút và công suất máy đạt 400W.

Máy phun sơn Maxpro MPSG80/800V có thiết kế cấu tạo đơn giản. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt đầu phun, bình đựng sơn vào thân máy mỗi khi sử dụng nên rất được nhièu gia đình ưa chuộng.

Tham khảo thêm: Nên mua máy rửa bát loại nào tốt, giá rẻ? (Cập nhật 2021)

Máy phun sơn BTEC BT27-800

Máy phun sơn cầm tay

Máy phun sơn BTEC BT27-800

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 1.000ml
  • Công suất: 600W
  • Đường kính các đầu phun: 1,5mm; 1,8mm; 2,3mm; 2,6mm
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 3 tháng

Máy phun sơn BTEC BT27-800 có thể sử dụng để phun sơn trên nhiều chất liệu khác nhau với nhiều loại sơn khác nhau. Hơn nữa, các bộ phận như bình đựng sơn và đầu phun đều có thể tháo rời dễ dàng để tiện cho việc vệ sinh, làm sạch sau khi sử dụng. Bình chứa sơn có dung tích lớn lên đến 1 lít có thể chứa được nhiều lượng sơn, tránh cho công việc bị gián đoạn thường xuyên vì phải đổ đầy bình sơn mới.

Máy có lưu lượng phun tối đa lên đến 1.200ml nên giúp công việc phun sơn của bạn sẽ đạt được hiệu quả tối đa với hiệu suất này. BTEC BT27-800 được trang bị 3 đầu phun với đường kính lần lượt là 1,5mm/1,8mm/2,2mm/2,6mm, giúp việc phun sơn nhanh chóng, tiện lợi hơn

Máy phun sơn cầm tay Total TT3506

Máy phun sơn cầm tay

Máy phun sơn Total TT3506

Thông số kỹ thuật

  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Dung tích bình: 800ml
  • Trọng lượng: 1,2kg
  • Công suất hoạt động: 350W
  • Lưu lượng phun sơn tối đa: 380ml/phút
  • Đường kính đầu phun: 2,5mm
  • Chế độ bảo hành: 6 tháng

Máy phun sơn Total TT3506 sở hữu trọng lượng nhẹ chỉ 1,2kg . Sản phẩm được làm từ các chất liệu bền bỉ, an toàn với sức khỏe như:Phần vỏ máy và bình phun sử dụng nhựa ABS đảm bảo chịu lục, chịu nhiệt; tay cầm bằng chất liệu cao su cách nhiệt, cách điện, chống trơn trượt tốt.

Máy phun sơn được trang bị bình chứa đến 0,8 lít nên Total TT3506 có thể phun sơn liên tục trong thời gian dài và trên diện tích rộng với công suất hoạt động tương đối mạnh mẽ lên đến 350W. Vì thế, nó có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu và tiết kiệm tối đa điện năng.

Máy phun sơn cầm tayTotal TT3506 có thể sử dụng chung với hầu hết các loại sơn, kể cả sơn dầu với khoảng cách xa nhất lên đến 40cm.

Súng phun sơn 1L/1.8mm Yato Yt-2346 

Máy phun sơn cầm tay

Máy phun sơn 1L/1.8mm Yato Yt-2346

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: Theo máy nén khí (1500W – 2200W)
  • Dung tích: 1 lít
  • Áp suất: 0.40 MPa
  • Chiều rộng phun sơn: 250mm
  • Sản xuất tại: Ba Lan
  • Thương hiệu: Trung Quốc
  • Bảo hành: 6 tháng

Súng phun sơn 1L/1.8mm Yato Yt-2346 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện. Máy sử dụng khí nén từ máy nén khí để phun sơn với công suất từ 1500W – 2200W cho lưu lượng khí 380 lít/phút. Súng phun sơn 1L/1.8mm Yato Yt-2346 có các lỗ kim phun có đường kính 1,8mm. Bình chứa sơn được làm bằng thép không gỉ, có độ sáng bóng, dễ vệ sinh và chống gỉ sét tốt.

Trên đây là Top 7+ máy phun sơn cầm tay mà chonhangchuan giới thiệu đến các bạn. Hy vọng thông qua bài viết này chúng tôi đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về máy phun sơn, qua đó giúp bạn có thể lựa chọn cho riêng mình một chiếc máy phun sơn chất lượng. Rất cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general