Tìm hiểu về nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi (giá, cách sử dụng)

Rate this post

Nhu cầu mua nhân sâm hàn quốc không ngừng tăng lên bởi có nhiều công dụng hiệu quả hỗ trợ điều trị các căn bệnh đến việc bổ sung nhiều dưỡng chất quý bảo vệ sức khỏe con người. Vì thế, để cho hiệu quả sử dụng cao nhất thì việc tìm hiểu về nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi (giá, cách sử dụng) luôn là cần thiết.

Nổi tiếng không chỉ là nơi có thiên nhiên ưu đãi về khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi mà Hàn Quốc còn được biết đến là vựa sâm lớn nhất thế giới. Những củ nhân sâm Hàn Quốc luôn đạt chuẩn về chất lượng, hình dáng đặc trưng và được trang bị kỹ thuật công nghệ tiên tiến nhất để hỗ trợ nhằm tăng sản lượng sâm thu hoạch nên đã và đang mang đến cho người dùng giá trị sử dụng cao cũng như là giá cả tốt nhất. Cùng việc tìm hiểu về nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi (giá, cách sử dụng) mà bài viết giới thiệu ngay sau đây bạn sẽ thấy rõ nhất.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi cho cho công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe
Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi cho cho công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

1

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi là gì?


Là cái tên quen thuộc với người dùng trên toàn thế giới nên nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi được hiểu đơn giản là loại nhân sâm vừa mới được thu hoạch từ trong đất và được giữ nguyên trạng thái tự nhiên đó là thân còn dính đất.

Và loại sâm này được trồng trong các nông trại lớn được thu hoạch khi đạt độ tuổi từ 4 – 6 năm. Bởi đây sẽ là giai đoạn nhân sâm đạt chất lượng tốt nhất. Hình dáng của nhân sâm tươi của Hàn Quốc khác hẳn với những loại sâm của những nước khác như là Mỹ, Nhật, Trung Quốc đó là thân củ dày, có nhiều thịt, phần rễ dài được chia ra rõ ràng giống như đôi chân người.

Cũng theo các chuyên gia nghiên cứu thì đây cũng là loại rễ cây có dáng đặc biệt giống người nhờ vào sự kết hợp tuyệt vời của nhiều yếu tố như là đất đai, khí hậu và kỹ thuật canh tác đã được lưu truyền từ nhiều đời của người dân Hàn.

Với thành phần chứa nhiều hoạt chất có dược tính mạnh nên nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi được người dùng săn đón nhiều trong những năm trở lại đây
Với thành phần chứa nhiều hoạt chất có dược tính mạnh nên nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi được người dùng săn đón nhiều trong những năm trở lại đây

Và cũng theo thông tin tìm hiểu về nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi (giá, cách sử dụng) thì chúng được chia làm nhiều loại nhưng được đánh giá cao nhất vẫn là thành phần, công dụng tuyệt vời vì chứa nhiều hoạt chất có dược tính mạnh như:

  • Chứa 34 loại Saponin khác nhau với tác dụng phòng ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, ngăn sự hình thành và phát triển của khối u, các tế bào ung thư.
  • Chứa 17 loại axit amin và các vitamin thiết yếu giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, thúc đẩy sự hoạt động của hệ tiêu hóa, kích thích vị giác…
  • Các thành phần Malonyl như Rb1, Rb2 với tác dụng chống lão hóa hiệu quả nên được sử dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ hiện nay.
  • Hợp chất Polyacetylen giữ vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị ung thư và làm giảm các biến chứng do ung thư gây ra…

Vùng đất được xem là nơi cho nhân sâm phát triển và đạt chất lượng tốt nhất đó là Geumsan. Đây là huyện thuộc tỉnh Chungcheong nằm ở phía Nam của Hàn Quốc với loại sâm chứa nhiều hoạt chất có dược tính mạnh và nổi trội như là Saponin và Germanium cao hơn hẳn so với sâm ở các nơi khác.

Tuy nhiên, nếu so với nhân sâm khô những sản phẩm được điều chế khác như hồng sâm dạng cao, dạng nước,… nên nhân sâm tươi sẽ có thời gian bảo quản không được lâu dẫn đến giá thành cũng có sự khác biệt. Nhưng, nhân sâm tươi Hàn Quốc vẫn đang là mặt hàng được khách hàng ưa chuộng và tìm mua sử dụng tăng lên một cách nhanh chóng.

2

Giá của nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi trên thị trường như thế nào?


Tìm hiểu về nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi (giá, cách sử dụng) vẫn là mối quan tâm của nhiều người. Và như đã nói trên thì nhân sâm tươi vì thời gian bảo quản không được lâu chỉ khoảng 7 ngày nên giá của chúng cũng sẽ thấp hơn so với dạng củ khô.

Giá cả nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi tùy thuộc vào số củ kg
Giá cả nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi tùy thuộc vào số củ/kg

Và hiện nay, nhân sâm cũng được tính theo số củ/kg. Nếu số củ càng nhiều giá sẽ càng giảm bởi chất lượng thành phần dinh dưỡng cũng giảm dần. Ví như bạn có thể tham khảo giá cả một số loại nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi như sau:

  • Loại 3 củ/kg giá 3.500.000 đồng.
  • Loại 4 củ/kg giá 3.000.000 đồng
  • Loại 5 củ/kg giá 2.600.000 đồng
  • Loại 6 củ có giá 2.400.000 đồng/kg
  • Loại 8 củ/kg giá 2.100.000 đồng
  • Loại 10 củ/kg giá 2.000.000 đồng

Ngoài ra còn có loại 12 củ/kg sẽ có giá thấp hơn loại 10 củ/kg. Và tùy thuộc vào từng thời điểm mà giá này có thể lên hoặc xuống nên khách hàng trước khi mua cần phải xem xét, tìm hiểu thật kỹ để luôn đảm bảo mình mua hàng đảm bảo chất lượng, giá cả tốt nhất. Bởi hiện nay nhân sâm Hàn Quốc với mức tiêu thụ cao đã dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt và cũng xuất hiện tình trạng hàng nhái, hàng giả kém chất lượng bạn nhé.

3

Cách sử dụng nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi đơn giản nhất


Trong những năm trở lại đây thì nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi đã được săn đón và sử dụng phổ biến hơn, tuy nhiên có không ít người tiêu dùng khi mua về sử dụng lại không biết nên dùng như thế nào là phù hợp và đạt hiệu quả tốt nhất. Vì thế, nếu như bạn đã quan tâm và muốn tìm hiểu về nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi (giá, cách sử dụng) thì cũng nên tham khảo một số cách dùng sau đây.

  1. Nhân sâm tẩm mật ong:
    Một trong những cách bảo quản và sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi tốt nhất đó là nên bạn nên ngâm nhân sâm với mật ong. Chỉ cần bạn dùng 1 – 3g nhân sâm thái lát mỏng xếp vào lọ thủy tinh rồi đổ mật ong nguyên chất vào đến ngập sâm tươi. Đậy nắp kín lại là đã có được một lọ thủy tinh thơm ngon, bổ dưỡng và còn rất bắt mắt.

    Cách dùng này cho tác dụng tuyệt vời đó là bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng một cách toàn diện. Chống sự mệt mỏi, giảm tình trạng căng thẳng và giúp đầu óc tập trung tỉnh táo và não hoạt động hiệu quả hơn. Đặc biệt, nhân sâm tẩm mật ong còn tăng cường và kích thích ăn ngon miệng, ngủ sâu hơn, chậm quá trình lão hóa của tế bào trong cơ thể và cải thiện chức năng một cách tốt nhất nên ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.

  2. Cháo nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi:
    Cháo nhân sâm là món ngon với hương vị thơm, đơn giản trong cách chế biến
    Cháo nhân sâm là món ngon với hương vị thơm, đơn giản trong cách chế biến

    Với nguyên liệu đơn giản là 1 củ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi và 100g gạo tẻ, một ít đường phèn. Bạn tiến hành đem vo gạo rồi cho lượng nước vừa đủ cùng củ nhân sâm đã rửa sạch cho thêm chút nước cùng với đèn phèn để nấu chín nhừ, nêm nếm vừa ăn và nhắc xuống là đã thưởng thức ngay được món cháo bổ dưỡng.

    Tác dụng của cháo nhân sâm này là bồi bổ và nâng cao thể trạng toàn cơ thể và giúp hỗ trợ điều trị chứng bệnh suy nhược cơ thể, nhất là với người mới ốm dậy sẽ nhanh chóng khỏe hơn, tăng cường sự lưu thông khí huyết và cho cảm giác ngon miệng hơn nên có thể sử dụng hàng ngày an toàn cho hiệu quả với nhiều người.

  3. Dùng nhân sâm tươi pha trà:
    Nhân sâm tươi đã được nhiều người sử dụng rất hiệu quả khi sau khi sơ chế rửa sạch rồi đem thái lát mỏng. Mỗi lần chỉ cần 1 đến 2g sâm thái lát này cho vào ấm và đổ nước sôi vào sử dụng như cách pha trà thông thường. Nhưng để chúng được ngấm vào nước trong khoảng 5 phút thì có thể rót ra và uống.

    Cuối cùng khi bạn thấy mùi vị đã nhạt thì có thể lấy bã nhân sâm nhai và nuốt dần sẽ cho tác dụng cực tốt đó là: Giúp bồi bổ sức khỏe hàng ngày, thúc đẩy và kích thích sự tập trung, giúp đầu óc tỉnh táo và minh mẫn hơn. Bên cạnh đó thì trà nhân sâm còn giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể tốt nên cách đơn giản này đã được ứng dụng nhiều và sử dụng hàng ngày rất tốt cho sức khỏe.

  4. Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi ngâm rượu:
    Nhân sâm tươi ngâm rượu đem đến giá trị thẩm mỹ cao lại tốt với sức khỏe người dùng
    Nhân sâm tươi ngâm rượu đem đến giá trị thẩm mỹ cao lại tốt với sức khỏe người dùng

    Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi sử dụng rất nhiều nhưng được nhiều quý ông ưa chuộng đó là dùng để ngâm rượu. Với một vài củ nhân sâm và rượu cùng với một chiếc bình thủy tinh đẹp là bạn dễ dàng có được bình rượu ngon, thẩm mỹ để uống hoặc trang trí giúp không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp. Nhưng để cho rượu được thấm thì bạn cần ngâm với khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng là đã có thể thưởng thức với hương vị đặc biệt, thơm mùi rượu lại đậm vị sâm tươi.

    Với loại rượu này bạn sẽ giúp cho tính chất và dinh dưỡng từ nhân sâm thẩm thấu hòa quyện vào nhau cho tác dụng tốt với sức khỏe. Đặc biệt là nâng cao và tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới khi bạn dùng mỗi ngày từ 1 đến 2 ly nhỏ khoảng 30ml.

Bên cạnh các cách sử dụng ngâm sâm tươi này bạn còn có rất nhiều cách giúp bạn thưởng thức như là ăn trực tiếp nhân sâm dưới dạng lát mỏng, chế biến thành món canh gà hầm sâm, nhân sâm hấp hạt sen,…tất cả đều cho công dụng tốt, bảo vệ sinh khỏe và đem đến cho bạn những hương vị mới lạ, độc đáo và tạo cảm giác ngon miệng. Nhưng bạn cần phải lưu ý đến cách sử dụng loại nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi này đó là:

  • Không dùng cho người bị đau bụng tiêu chảy, đầy bụng hay cao huyết áp, ăn không tiêu.
  • Khi dùng nhân sâm tươi thì không nên dùng với các sản phẩm tân dược như là atrax, perphenazine, wintermint…và cả những sản phẩm đông dược như bột sắn dây.
  • Không nên ăn các đồ hải sản, củ cải vì chúng là đại hạ khí còn nhân sâm là đại bổ khí chúng sẽ triệt tiêu gây hại cho sức khỏe người dùng.
  • Tránh lạm dụng quá liều, không dùng vào buổi tối và không nên sử dụng đối với trẻ em dưới 15 tuổi.

4

Lời kết


Với những thông tin tìm hiểu về nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi (giá, cách sử dụng) thì người dùng chắc chắn đã có thêm những kiến thức bổ ích. Đặc biệt nhất vẫn là có được giá tham khảo tốt nhất, đi kèm là cách sử dụng hiệu quả cho công dụng tốt cho sức khỏe mà vẫn an toàn khi sử dụng. Chúc quý khách chọn được loại sâm tốt và chất lượng cao để bồi bổ và nâng cao thể trạng tốt nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general