Vợt Muỗi Nào Tốt? TOP 10+ Vợt Bắt Muỗi An Toàn, Chất Lượng Nhất

5/5 - (5 bình chọn)

✔️ Vợt bắt muỗi là một thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình. Sản phẩm này rất dễ sử dụng và an toàn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vợt muỗi đến từ nhiều thương hiệu. Vậy làm sao để chọn được loại vợt muỗi chất lượng? Nên chọn vợt muỗi nào tốt nhất? Dưới đây chọn hàng chuẩn sẽ cho bạn 10+ gợi ý về những sản phẩm vợt muỗi tốt nhất bạn đừng bỏ qua nhé!

QUAN TÂM: Đèn bắt muỗi thông minh và những điều cần lưu ý
1

Tại sao nên sử dụng vợt muỗi

Mùa mưa là mùa các loại muỗi sinh sôi nảy nở, mang đến tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, zika… Chính vì thế, bạn cần có một chiếc vợt bắt muỗi lúc này. Những tiện ích mà vợt bắt muỗi đem lại khiến cho người dùng hài lòng và lựa chọn sử dụng:

✔️ Khả năng diệt muỗi nhanh chóng hiệu quả

Vợt bắt muỗi giúp diệt muỗi bằng nguồn điện đã được sạc trong nó. Bạn chỉ việc bật nút công tắc ON và di chuyển vợt đến những khu vực có muỗi. Phần lưới điện ở giữa 2 mặt cách điện của vợt sẽ giúp bạn tiêu diệt muỗi. Về khả năng diệt muỗi nhanh gọn thì không thể bàn cãi. Và sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

✔️ Giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Muỗi khiến cho các hoạt động ăn uống, giải trí hay nghỉ ngơi đều bị ảnh hưởng. Không chỉ khiến mọi thành viên cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu hay bị làm phiền bởi những tiếng kêu vo ve mà đây còn là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như bệnh sốt xuất huyết, dịch bệnh do virus zika…

Việc sử dụng vợt muỗi là cách giúp loại bỏ muỗi xung quanh và giúp bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình tránh xa các mầm bệnh nguy hiểm. Chỉ với một chiếc vợt muỗi nhỏ gọn tiện lợi là có thể tiêu diệt muỗi bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu.

Vợt muỗi cũng là sản phẩm an toàn, mang lại hiệu quả tốt hơn nhang đuổi muỗi hay thuốc diệt muỗi, nó không khiến các thành viên bị dị ứng hay khó chịu với mùi hương của nhang hay thuốc diệt muỗi.

✔️ Vợt muỗi thiết kế gọn nhẹ, tiện sử dụng, bảo quản

Các loại vợt muỗi có thiết kế gọn nhẹ, dễ cầm, dễ sử dụng, dễ bảo quản, vệ sinh. Trên tay cầm có thiết kế các nút bấm mà bạn có thể thoải mái dùng một tay điều chỉnh các chức năng để diệt muỗi hiệu quả.

✔️ Giá bạn rẻ

Vợt muỗi hiện nay có giá bán vô cùng rẻ. Chỉ với một khoản chi phí nhỏ là bạn có thể trang bị sản phẩm này cho gia đình của mình.

2

Nên chọn vợt bắt muỗi hay đèn bắt muỗi

Do đặc thù thời tiết, môi trường sống khu vực nông thôn hay thanh thị thì đều phát sinh muỗi và dịch bệnh. Vì thế, đèn bắt muỗi và vợt muỗi điện đều được nhiều người sử dụng, nó là công cụ hữu ích để làm giảm lượng muỗi trong không gian sống và mỗi thiết bị có những đặc trưng khác nhau:

✔️ Vợt bắt muỗi

Giúp tiêu diệt muỗi và côn trùng trực tiếp bằng điện, hiệu quả cao trong việc loại bỏ. Người dùng có thể sử dụng linh hoạt trong không gian sống, di chuyển dễ dàng để tiêu diệt muỗi. Giá bán vợt bắt muỗi cũng rẻ hơn đèn bắt muỗi, tuy nhiên, khi tiêu diệt muỗi, muỗi bị tiêu diệt sẽ rơi vãi khắp trên sàn nhà.

✔️ Đèn bắt muỗi

Thiết bị bắt muỗi bằng cách sử dụng ánh sáng. Ảnh sáng của đèn sẽ thu hút muỗi và làm chết chúng bằng điện hoặc nhiệt năng cao. Tuy nhiên nó chỉ có hiệu quả sử dụng trong một khu vực nhỏ, mang lại hạn chế trong không gian nhà ở rộng. Đèn bắt muỗi cũng có giá bán cao hơn vợt bắt muỗi và người dùng cần trang bị đèn cho không gian khác nhau. Tuy nhiên, muỗi sẽ bị bắt gọn gàng trong khay chứa.

Qua đánh giá cho thấy cả 2 thiết bị đều là giải pháp tiện lợi với những tác dụng bắt muỗi khác nhau nhưng có thể thấy vợt bắt muỗi sử dụng linh hoạt hơn, dễ dàng tiêu diệt muỗi trong thời gian ngắn, mang lại hiệu quả bảo vệ người dùng cao.

3

Tiêu chí chọn mua vợt bắt muỗi bền tốt, hiệu quả cao

✔️ Chất liệu vợt cách điện bền tốt

Khi lựa chọn vợt bắt muỗi, bạn cần quan tâm đến chất liệu của vợt bắt muỗi. Vợt bắt muỗi nên được làm từ nhựa, tốt nhất là nhựa cao cấp ABS để đảm bảo hiệu quả và độ bền cao lại vừa mang tính thẩm mỹ cao cũng như tiện cho việc lau chùi khi bám bẩn. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi vợt bị đập vào tường hay vật cứng, vì thế nếu vợt muỗi được làm từ nhựa ABS sẽ giúp hạn chế tối đa được mức hư hại, không lo vợt bị nứt, vỡ vỏ bên ngoài.

Lưới điện trên mặt vợt phải được làm bằng kim loại chống rỉ sét, không lo thấm nước để tránh ảnh hưởng xấu đến hiệu suất diệt muỗi của vợt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

✔️ Có nhiều lớp lưới đan khít

vợt muỗi nào tốt

Các lớp lưới của vợt muỗi

Chất lượng diệt muỗi của vợt tốt hay không tùy thuộc nhiều vào phần lưới vợt. Vì vậy, khi lựa chọn vợt muỗi bạn cần chú ý kỹ đến cấu tạo của lưới điện. Vợt bắt muỗi tốt thì có phần lưới được thiết kế với các mắt lưới nhỏ và nhiều lớp. Vợt muỗi nên có hệ thống 3 lớp lưới sẽ an toàn đảm bảo cho người dùng không bị giật khi sử dụng và giúp tăng hiệu quả tiếp xúc điện giữa vợt với muỗi, hiệu quả tiêu diệt muỗi của vợt cũng tốt hơn.

✔️ Trọng lượng nhẹ, vừa tay cầm tiện lợi

Thiết kế và trọng của vợt cũng là một tiêu chí quan trọng bạn cần chú ý đến khi chọn mua vợt bắt muỗi tốt. Bạn nên chọn những chiếc vợt có tay cầm với chiều dài khoảng 20 – 25 cm và có kèm theo khả năng chống trượt để hạn chế tình trạng vợt bị tuột khỏi tay trong khi dùng lực quá mạnh, tránh vợt bị hư hỏng hay chập chờn điện.

Vợt bắt muỗi có thiết kế nhỏ gọn sẽ có trọng lượng nhẹ, vì thế nó sẽ giúp việc sử dụng được tiện lợi hơn, không bị nặng tay. Bạn có thể chọn vợt bắt muỗi có đường kính mặt lưới khoảng tầm 20 cm là tốt nhất để dễ di chuyển.

Ngoài ra, sản phẩm vợt bắt muỗi nên được tích hợp thêm đèn, ánh sáng của đèn sẽ thu hút muỗi cũng như có thể chiếu sáng trong bóng tối, giúp bạn di chuyển và bắt muỗi dễ dàng hơn.

✔️ Sạc pin dễ dàng, pin sử dụng được lâu

Các loại vợt bắt muỗi tốt và hiện đại trên thị trường hiện nay có thiết kế dây sạc riêng thay vì liền thân. Khi sạc chỉ cần nối vợt vào jack sạc và cắm vào ổ điện rất tiện lợi. Pin được sạc trong thời gian ngắn nên khi ngừng sử dụng vợt bạn hãy tắt nút nguồn để tiết kiệm điện cho vợt

✔️ Thương hiệu uy tín, giá cả hợp lý

Nếu muốn mua vợt bắt muỗi chất lượng tốt, đảm bảo an toàn với người dùng và có mức giá hợp lý thì bạn cần chọn sản phẩm vớt muỗi của những thương hiệu đáng tin cậy: Sunhouse, Xiaomi, Homeeasy, Comet,… Giá vợt bắt muỗi hiện nay đang dao động khoảng từ 70.000 – 130.000 đồng, nên mọi gia đình đều có đủ khả năng để mua về sử dụng diệt muỗi, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên.

4

Nên mua vợt muỗi loại nào tốt? Top 10+ vợt bắt muỗi tốt nhất hiện nay

1. Vợt bắt muỗi Hawonkoo MSH-021

vợt muỗi nào tốt

Vợt muỗi nào tốt – Hawonkoo MSH-021

Vợt bắt muỗi Hawonkoo MSH-021 là một sản phẩm của thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp đến từ Hàn Quốc Hawonkoo. Đây là sản phẩm được rất nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng bắt muỗi siêu “dính” cũng như thời gian sử dụng pin “trâu” lên đến 25 ngày cho mỗi lần sạc đầy.

Điện áp làm việc đạt tới 2700W nên vợt muỗi Hawonkoo MSH-021 có thể tiêu diệt được nhiều loại côn trùng nhỏ: ruồi, gián, dĩn, ..

Cấu tạo của vợt muỗi Hawonkoo MSH-021 bao gồm:

  • Lưới vợ được làm bằng hợp kim thép không gỉ, bền bỉ và khả năng diệt muỗi cực mạnh.
  • Hệ thống lưới 3 lớp đan khít nhau mang đến khả năng tiêu diệt muỗi nhanh và chính xác.
  • Pin lithium dung lượng tới 400mAh cho khả năng sạc xả tới 500 lần.
  • Thiết bị có cổng sạc USB và dây sạc rời
  • Chỉ cần sạc 4 tiếng là có thể sử dụng đến 25 ngày.

Vợt muỗi Hawonkoo MSH-021 hiện tại đang có 3 màu tùy chọn: hồng, vàng, trắng. Đây xứng đáng là dũng sĩ diệt muỗi số 1 cho gia đình bạn.

2. Vợt muỗi Sunhouse SHE S500

vợt muỗi nào tốt

Vợt muỗi nào tốt – Sunhouse SHE S500

Vợt muỗi Sunhouse SHE S500 của thương hiệu Sunhouse cũng là một sản phẩm mà mỗi gia đình nên có để tiêu diệt muỗi và côn trùng trong gia đình bạn.

Về mặt thiết kế, vợt bắt muỗi Sunhouse SHE S500 sở hữu kích thước nhỏ, gọn nhẹ với một số màu sắc tuỳ chọn như: trắng, đỏ, xanh cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn nên vệ sinh thường xuyên để đảm bảo vợt muỗi có tuổi thọ cao và khả năng sử dụng ổn định.

Về mặt cấu tạo, vợt muỗi Sunhouse SHE S500 sở hữu những đặc điểm ưu việt sau:

  • Kích thước nhỏ gọn và có chiều dài chuôi cầm hợp lý nên dễ dàng sử dụng.
  • Bóng đèn LED hiện đại có thể soi sáng trong bóng tối.
  • Hệ thống 3 lớp lưới điện giúp dễ dàng tiêu diệt muỗi, nâng cao hiệu quả sản phẩm.
  • Sử dụng pin có dung lượng 400mAH và có cơ chế tự động ngắt điện khi không sử dụng.
  • Có đèn báo hiệu khi nạp điện và đèn báo khi sạc đầy
  • Có dây sạc riêng và chỉ cần sạc trong 10 – 14 giờ là có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ.

Giá tham khảo: 130.000đ.

3. Vợt muỗi Sunhouse SHE E400

vợt muỗi nào tốt

Vợt muỗi nào tốt – Sunhouse SHE E400

Vợt Sunhouse SHE E400 có trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng điều khiển bằng tay. Đây là lựa chọn thích hợp cho gia đình bạn

Về mặt cấu tạo, vợt muỗi Sunhouse SHE E400 sở hữu những đặc điểm như sau:

  • Phần lưới làm bằng thép không gỉ và có hiệu quả tốt trong việc tiêu diệt muỗi.
  • 3 lớp lưới điện bằng thép không gỉ giúp vợt muỗi diệt muỗi hiệu quả nhưng vẫn đảm bảoan toàn tuyệt đối với người dùng.
  • Đèn LED có thể soi sáng các vị trí khác nhau trong căn phòng
  • Dung lượng pin lớn, bạn có thể sử dụng tối đa đến 10 ngày cho 1 lần sạc.

Giá tham khảo: 125.000đ

4. Vợt muỗi Comet CP042

vợt muỗi nào tốt

Vợt muỗi nào tốt – Comet CP042

Thêm một sản phẩm vợt muỗi được yêu thích đó là Comet CP042. đến từ thương hiệu nổi tiếng Comet.

Vợt bắt muỗi Comet CP042 có những đặc điểm cấu tạo nổi bật như:

  • Có 3 lớp lưới đều được làm bằng thép không gỉ nhờ đó diệt muỗi hiệu quả.
  • Hoạt động bằng pin Lithium dung tích tới 1500mAh và có thể sử dụng tối đa 10 ngày mà không cần sạc lại.
  • Lõi pin có thể thay nếu như pin bị hỏng, không cần phải thay cả vợt nên rất tiết kiệm chi phí.
  • Có 2 cách để sạc pin, một là bạn sạc trực tiếp vào ổ cắm, 2 là sạc qua ổ cắm USB được thiết kế phía dưới chân vợt.

Giá tham khảo: 160.000đ

5. Vợt bắt muỗi Xiaomi Mijia 3

vợt muỗi nào tốt

Vợt muỗi nào tốt – Xiaomi Mijia 3

Thuộc phân khúc vợt bắt muỗi cao cấp, vợt bắt muỗi Xiaomi Mijia 3 mang đến cho người dùng khả năng bắt muỗi tiêu chuẩn với các đặc điểm cấu tạo ưu việt:

  • Lưới bắt muỗi được làm bằng thép không gỉ với 3 lớp khác nhau nên rất hiệu quả và đặc biệt an toàn khi người dùng sử dụng chúng để diệt muỗi
  • Dung lượng pin lớn, có thể hoạt động trong vòng 12 ngày/ lần sạc. Dễ dàng sạc qua USB hoặc trực tiếp.

Giá tham khảo: 239.000đ

6. Vợt bắt muỗi Điện Quang ĐQ EMR06L BLR

vợt muỗi nào tốt

Vợt muỗi nào tốt – ĐQ EMR06L BLR

Sản phẩm ĐQ EMR06L BLR được đánh giá cao về mặt thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cuốn hút. Bên cạnh đó, sản phầm còn có phần vỏ được làm bằng nhựa cao cấp ABS với tính chịu lực cao, cấu tạo chắc chắn giúp đem lại khả năng vợt muỗi hiệu quả hơn.

Đặc điểm của vợt muỗi ĐQ EMR06L BLR:

  • Thiết kế lưới điện: gồm 3 lớn với lớp giữa bằng nhôm, 2 lớn bên ngoài là thép không gỉ, không chỉ diệt muỗi hiệu quả mà còn đặc biệt tốt và đảm bảo
  • Dễ dàng thao tác các phím chức năng đã được thiết kế cài đặt sẵn trên thân vợt như chế độ bật tắt, diệt muỗi, mở đèn,…
  • Khả năng tự ngắt điện trong 2 phút khi không sử dụng.
  • Hệ thống chiếu sáng bằng đèn Led giúp nhìn thấy con muỗi cũng như thu hút côn trùng lại gần vợt muỗi.
  • Hoạt động được lâu trong 10 giờ nhờ dung lượng pin lớn. Khi hết pin bạn có thể sạc bằng ổ điện ngoài trong khoảng 12 tiếng là có thể thoải mái mà không lo hết năng lượng.

Giá tham khảo: 100.000đ

7. Vợt muỗi Tiross TS49

vợt muỗi nào tốt

Vợt muỗi nào tốt – Tiross TS49

Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, vợt bắt muỗi Tiross TS49 là sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thị trường.

Đặc điểm nổi bật:

  • Trang bị công nghệ mới với mạch điện có tốc độ nhanh gấp hai lần các dòng sản phẩm cũ, bạn có thể diệt muỗi nhanh chóng và tiện lợi.
  • Thiết kế ba lớp lưới đan kín không chỉ bảo vệ người dùng mà còn bắt được các loại côn trùng nhỏ khác.
  • Thiết kế màu hồng nhẹ nhàng đầy tinh tế và sang trọng để lại ấn tượng lớn với khách hàng.

8. Vợt bắt muỗi giá rẻ Nakagami Eco

vợt muỗi nào tốt

Vợt muỗi nào tốt – Nakagami Eco

Nakagami Eco là dòng vợt bắt muỗi giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam, một thiết bị diệt muỗi và côn trùng không thể thiếu đối với nhiều gia đình.

Đặc điểm nổi bật của vợt bắt muỗi Nakagami Eco

  • Trọng lượng của vợt muỗi nhẹ nhưng vẫn mang đến cho người dùng cảm giác chắc tay khi sử dụng;
  • Bên ngoài vợt được bao bọc bởi một lớp nhựa cao cấp ABS cứng cáp có khả năng chịu lực và chống bám bẩn khá tốt.
  • Phần lõi ở giữa của vợt được làm từ thép không gỉ bền bỉ và an toàn
  • Lưới vợt sử dụng chất liệu thép không gỉ bền bỉ được đan khít vào nhau tạo nên bộ khung vợt cứng cáp
  • Dưới tác động của dòng điện, hệ thống lưới sẽ truyền ra các xung điện có công suất vừa phải đủ để tiêu diệt muỗi và côn trùng nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Chức năng chính của vợt là hỗ trợ diệt muỗi, côn trùng, ngoài ra nó còn được sử dụng như một chiếc đèn pin chiếu sáng vào buổi đêm tối với trang bị bóng đèn LED tích hợp trên thân vợt.
  • Cuối thân vợt có thiết kế 1 phích cắm dạng sạc pin cho phép bạn có thể cắm sạc trực tiếp vào ổ cắm điện.

Giá tham khảo: 50.000đ

9. Vợt muỗi Sunhouse SHE W1701

vợt muỗi nào tốt

Vợt muỗi nào tốt – Sunhouse SHE W1701

Một sản phẩm vợt muỗi khác của Sunhouse được người tiêu dùng săn đón mà bạn có thể sử dụng là Sunhouse SHE W1701.

Sunhouse SHE W1701 có nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, trọng lượng nhẹ, ngoài ra, sản phẩm còn có rất nhiều màu sắc để chọn đó là đỏ, trắng, xanh dương,…

Ưu điểm của vợt muỗi Sunhouse SHE W1701:

  • Các bộ phận sản xuất bằng nhựa ABS, thép không gỉ,giúp vợt có độ bền cao và đảm bảo sức khỏe khi sử dụng
  • Hệ thống lưới thép đảm bảo diệt muỗi hiệu quả với 3 lớp thép không gỉ riêng biệt.
  • Hoạt động bằng pin dung lượng lớn, bạn có thể sử dụng liên tục trong 10 ngày liền mới phải sạc lại.
  • Rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần bật công tắc sau đó sử dụng để vợt muỗi ở các bị trí khác nhau trong nhà.

Giá tham khảo: 125.000 đ

10. Vợt bắt muỗi cầm tay Xiaomi Qualitell

vợt muỗi nào tốt

Vợt muỗi nào tốt – Xiaomi Qualitell

Vợt bắt muỗi Xiaomi Qualitell là một trong những sản phẩm vợt bắt muỗi được người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường. Với thiết kế 3 lớp lưới điện, Xiaomi Qualitell mang đến hiệu quả bắt muỗi cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như

  • Cấu tạo 3 lớp lưới điện được thiết kế với khoảng cách an toàn, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng
  • Có thể bẫy muỗi bằng ánh sáng tím được trang bị trên đèn bằng cách bật đèn trên vợt để thu hút muỗi
  • Trang bị công tắc nguồn 3 chế độ thông minh: tắt máy, chế độ chờ, chế độ tiêu diệt muỗi.
  • Tích hợp khả năng sạc đứng
  • Dung lượng pin lớn, khi sạc đầy có thể sử dụng trong 1 tháng.
  • Công suất mạnh mẽ đem lại khả năng bắt muỗi thông minh.
  • Bên cạnh việc bắt muỗi còn có thể sử dụng bắt những loại côn trùng khác.
5

Cách sử dụng và bảo quản vợt muỗi đúng cách

Cách sử dụng vợt muỗi rất dễ dàng nhưng nhiều người dùng lại không chú ý mà không may vì những thói quen tưởng chừng vô hại trong quá trình sử dụng lại có thể khiến sản phẩm giảm tuổi thọ nhanh chóng và gây nguy hiểm cho người dùng. Dưới đây là cách sử dụng vợt bắt muỗi và cách sạc pin vợt muỗi đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho vợt:

  • Để đảm bảo an toàn cho người dùng, người dùng không nên chạm vào lưới điện kể cả khi vợt vừa mới tắt hoặc tắt lâu
  • Tránh xa tầm tay trẻ em, không để trẻ em nghịch vợt vì có thể gây ra nguy cơ giật điện cao.
  • Không để các đồ vật nặng lên mặt lưới sẽ gây rách và hỏng lưới điện
  • Không để mặt lưới bị ngấm nước vì nó có thể gây nhiễm điện và chập cháy.
  • Chỉ sạc điện vợt khi đèn báo pin yếu và sạc khoảng 5 – 6 tiếng pin sẽ đầy đủ hiệu năng diệt muỗi.
  • Vệ sinh lưới điện sau khi sử dụng bằng cách nghiêng vợt để loại bỏ muỗi, côn trùng. Có thể sử dụng chổi lông gạt bỏ xác muỗi trên lưới điện, không đập vợt muỗi xuống sàn để loại bỏ xác muỗi
  • Vợt muỗi bị hỏng, không tự ý sửa mà nên mang đến thợ chuyên nghiệp hoặc đơn vị bảo hành.
6

Khắc phục nguyên nhân không vợt được muỗi

Trong quá trình sử dụng thời gian dài, không tránh khỏi những trường hợp vợt bắt muỗi không hoạt động, điện áp không đủ để làm chết muỗi, người dùng cần xác định và để tìm cách sửa vợt muỗi nhanh chóng:

  • Vợt muỗi điện bị yếu hoặc không có luồng điện không phát ra tiếng nổ, nguyên nhân là vợt đã hỏng Transistor nằm ở vị trí tay cầm vợt, cần được thay thế.
  • Vợt hỏng tụ tăng áp sẽ xảy ra hiện tượng vợt bắt muỗi kêu rè to và bốc khói chứ không nổ là do tụ hết điện, bị hở dây bên trọng hoặc tụ bị hỏng.
  • Lưới bắt muỗi bị đứt gẫy, hỏng, không khít khiến muỗi chạy thoát, lượng điện mạnh yếu khác nhau.
  • Muỗi bị dính vào lưới nhưng không chế do các vết bẩn bám trên tụ lâu ngày không được làm sạch, sử dụng cây chổi lau làm sạch bề mặt.
  • Với các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, người dùng nên mang ra tiệm để sửa chữa, khắc phục hay thay thế, không nên tự sửa tại nhà.

Giá tham khảo: 350.000đ

Trên đây là Top 10+ loại vợt muỗi nào tốt nhất đang được đánh giá là an toàn và chất lượng. Bạn có thể dễ dàng mua loại vợt muỗi này ở bất kỳcửa hàng, siêu thị hay cửa hàng điện máy nào. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những thông tin về vợt muỗi và có lựa chọn thích hợp cho gia đình mình.

Yellow
Mình là Yellow Founder của Chonhangchuan.com. Với nhiều lắm kinh nghiệm trong lĩnh vực review, đánh giá sản phẩm về Mã giảm giá Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Mẹ và bé, Gia dụng, Mỹ phẩm… Mình cam kết các nội dung mình review đều dựa trên trải nghiệm của bản thân. Nhắm mong muốn mang đến cho bạn đọc những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất, chuẩn xác nhất. Chi tiết về tôi:
      SĐT: 0972714526;
      Địa chỉ: 217 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội;
      Email: nguyenngoc1995haui@gmail.com;
Các bạn có thể theo dõi các MXH của tôi:
https://www.facebook.com/NguyenNgoc1505/
https://www.instagram.com/ngoccc_bee/
https://www.linkedin.com/in/nguy%C3%AAn-ng%E1%BB%8Dc-33a75b185/
https://www.pinterest.com/yellowfounder/_saved/
https://yellow-author.tumblr.com/
https://yellow-founder.blogspot.com/
https://www.flickr.com/people/193385176@N07/
https://about.me/yellow_author
https://www.reddit.com/user/yellow_author

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general