“Tour tết trả góp 0%” – Khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi đặc biệt tại Sendo

Rate this post

Bạn quan tâm đến các tour tết để khám phá thế giới, khám phá đất nước hình chữ S xinh đẹp nhưng vẫn còn đang băn khoăn vì tài chính thì hãy đến với chương trình khuyến mãi của Sendo: Tour tết trả góp 0% để được trải nghiệm sự tiện ích và ưu đãi bất ngờ.

Tết là cơ hội để bạn có thể vui chơi thỏa thích, được tự do khám phá nhiều điểm hấp dẫn trong và ngoài nước cũng như là được trở về nhà đoàn tụ cùng gia đình. Tuy nhiên, nếu tài chính của bạn đang hạn hẹp chưa đủ các khoản để chi tiêu trả trước thì có thể tham gia ngay chương trình hấp dẫn của Sendo đó là: “Tour tết trả góp 0 phần trăm” Đây là sự kiện chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích và tiết kiệm chi phí tối đa nhất.

Tour tết trả góp 0 phần trăm – Hấp dẫn chỉ có tại Sendo

1

Khuyến mãi Tour tết trả góp 0 phần trăm – Hấp dẫn chỉ có tại Sendo


“Tour tết trả góp 0 phần trăm” hiện đang là chương trình nổi bật tại Sendo bởi đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn như là: Giảm ngay 500K khi đơn hàng thanh toán trả góp 0% từ 8 triệu đồng (1 lượt/khách) hay là giảm ngay 1 triệu khi đơn hàng thanh toán trả góp 0% từ 13 triệu đồng (1 lượt/khách)…

Ưu đãi lớn, giảm giá ngay khi tham gia tour tết trả góp 0 phần trăm tại Sendo
Ưu đãi lớn, giảm giá ngay khi tham gia “Tour tết trả góp 0 phần trăm” tại Sendo

Và còn hấp dẫn hơn khi có nhiều tour: Khởi hành liền đi cho quên phiền nghen Mị! Là chương trình tour được đưa ra với thời gian khởi hành trước tết để đến với những miền đất nước mới, nổi tiếng về du lịch như là Trung Quốc, Đài Loan, Campuchia,…Và ngoài ra còn có các tour trong nước nổi bật như là: Du xuân canh Tý xuất hành không tốn phí; Tour tết 3 miền – Mị đi là ghiền…Và còn nhiều chương trình tour hấp dẫn khác đang chờ quý khách tham gia để được khám phá nhiều điều thú vị.

2

Tham gia sự kiện


Vì thế, nếu bạn là người yêu thích du lịch không muốn bỏ lỡ cơ hội vàng khám phá thế trong và ngoài nước, các món ăn hấp dẫn cùng nhiều địa điểm giải trí thú vị thì đừng quên click ngay vào https://www.sendo.vn/su-kien/tour-tet-tra-gop-0-phan-tram để có thêm thông tin chi tiết cũng như là được hưởng ưu đãi của kênh bán hàng điện tử lớn nhất hiện nay.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general