TOP 10+ Máy Đuổi Chuột Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

Rate this post

Nắm được ưu điểm và cách lựa chọn máy đuổi chuột sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt. Còn nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào thì hãy cùng Chonhangchuan tham khảo Top 10+ máy đuổi chuột nào tốt nhất bài viết sau đây nhé.

Chuột là mối nguy hiểm đối với con người vì chúng luôn cắn phá đồ đạc và còn bóc mùi hôi thối, gây mất an toàn thực phẩm…vì thế để luôn mang đến cho gia đình bạn những tác dụng không ngờ nên máy đuổi chuột đã ra đời. Sản phẩm ngày càng được ứng dụng rộng rãi, mẫu mã đa dạng và thiết kế rất chuẩn để mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Trong đó, top 10+ máy đuổi chuột luôn là giải pháp an toàn và hiệu quả mà người dùng nên tin tưởng lựa chọn để giúp cho môi trường luôn sạch và tránh được những căn bệnh truyền nhiễm do chuột gây ra.

Máy đuổi chuột nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
Máy đuổi chuột nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?
1

 Tìm hiểu về máy đuổi chuột là gì?


Máy đuổi chuột được hiểu đơn giản là một thiết bị có thể đuổi được chuột, côn trùng gây hại tránh xa khỏi nhà bạn. Thiết bị này thường sử dụng công nghệ an toàn, hiệu quả cao để loại bỏ chuột mà không cần dùng đến hóa chất độc hại nên đảm bảo được những tiêu chí mà người dùng đề ra.

Và hiện nay, máy đuổi chuột được người dùng tin tưởng rất nhiều bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn và rất dễ dàng trong cách sử dụng để mang đến hiệu quả cao nhất đó là chỉ trong vòng 7 đến 10 ngày là gia đình bạn sẽ không còn bị chuột phá hoại.

2

 Tiêu chí nào để chọn mua máy đuổi chuột tốt nhất


Để chọn mua máy đuổi chuột tốt không hề đơn giản nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Nhưng nếu bạn là người thông thái nắm rõ cách lựa chọn một chiếc máy diệt chuột tốt thì quả là một điều tuyệt vời. Còn ngược lại thì bạn cũng có thể tham khảo các tiêu chí chọn mua máy như sau:

    • Chú ý đến tần số sóng của máy:
      Yếu tố đầu tiên bạn nên xem xét để có thể mua được chiếc máy đuổi chuột tốt đó là tần số sóng ứng dụng. Nếu máy có tần số sóng càng lớn và có nhiều tần số sóng thay đổi thì sẽ giúp đuổi được chuột trên diện tích rộng hơn. Và hiện nay ở một số dòng máy đã trang bị thêm sóng điện từ dưới 10KHz nên đem đến khả năng xua đuổi chuột tốt hơn nên bạn cần nắm rõ để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
    • Chế độ hoạt động của máy:
      Với thiết kế các máy đuổi chuột hiện nay rất đa năng nên giúp đuổi được cả muỗi và côn trùng nên bạn cần chọn máy có phân chia chế độ lựa chọn riêng để dễ dàng sử dụng và giúp xua đuổi được chuột tốt hơn.
    • Thiết kế và chất liệu làm nên máy:
      Để mang đến sự tiện lợi cho người dùng thì máy đuổi chuột cần phải được thiết kế nhỏ gọn, thông minh và linh hoạt để sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Trong đó, chất liệu cũng phải được chú ý nhiều thì mới đảm bảo được sự an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện môi trường. Và ở đây nhựa ABS vẫn là chất liệu tốt nhất vừa bền vừa đẹp lại có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao…
    • Cần kiểm tra phạm vi ứng dụng:
      Khi mua bạn cần nên thử và kiểm tra phạm vi ứng dụng của chiếc máy đuổi chuột. Vì điều này giúp cho quá trình sử dụng đạt hiệu quả hơn. Và những máy có diện tích tác động đủ lớn thì vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vì không cần thêm máy phụ trợ khác.
Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế nên máy đuổi chuột cho phạm vi ứng dụng rộng
Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế nên máy đuổi chuột cho phạm vi ứng dụng rộng
    • Máy dùng pin hay sử dụng điện:
      Hiện nay đã có 2 dòng máy sử dụng năng lượng khác nhau đó là pin và điện. Mỗi loại máy có ưu điểm riêng nếu dùng điện thì có thể tiết kiệm chi phí rất cao nhưng ngược lại phải phụ thuộc vào nơi cắm điện. Còn dùng pin thì phải thường xuyên thay pin nhưng có thể linh hoạt hơn về vị trí đặt. Vì thế, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng nên đầu tư thích hợp.
    • Thương hiệu máy và giá:
      Những thương hiệu máy đuổi chuột uy tín luôn tạo sự an tâm cho người dùng và có độ bền vượt trội hơn. Vì thế, nếu bạn đang có ý định mua chiếc máy tốt để sử dụng lâu dài thì nên chú ý. Và ngoài thương hiệu máy bạn cũng nên chú ý đến giá cả và cần so sánh giá và đặc trưng của sản phẩm để chọn mua phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

Đó là các vấn đề mà bạn cần phải đặc biệt chú trọng để luôn đảm bảo được sản phẩm mình mua là chính hãng, đúng chuẩn và có độ bền sử dụng cao, khả năng xua đuổi chuột cao nhất.

3

 Một số lưu ý khi sử dụng máy đuổi chuột

Nắm được tiêu chí mua hàng tốt luôn là hữu ích đối với mọi người, nhưng để đạt được hiệu quả sử dụng là cao nhất thì bạn cũng nên chú ý các điểm sau.

  • Một chiếc máy luôn cần phải có thời gian xua đuổi chuột nhất định, và chậm nhất là 2 tuần. Vì nó không hoạt động tức thì vì thế bạn nên nắm rõ và cần biết rằng nó không giống như hóa chất độc hại mà có thể xua đuổi chuột ngay lập tức. Điều này cần phải có sự kiên trì và tốt nhất vẫn là làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì nhà cửa của bạn mới sạch và không còn bóng dáng của những con vật gây hại nữa.
  • Và một khi sử dụng máy đuổi chuột thì bạn nên cũng nên chú ý đến không gian sử dụng phù hợp với tần sóng của máy và cần đặt ở vị trí thích hợp thì mới đuổi được chuột một cách hiệu quả cũng như là ngăn ngừa được nhiều bệnh do chuột gây ra như là tiêu chảy, kiết lị, thổ tả…

 Top 10+ máy đuổi chuột nào tốt nhất 2022, 2023

Dưới đây là những gợi ý về các mẫu máy đuổi chuột phổ biến, rất được tin dùng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

1

 Máy đuổi chuột và côn trùng Riddex

Cũng thuộc vào loại máy đuổi chuột được khách hàng đánh giá cao nên Riddex được thiết kế khá đặc biệt. Sản phẩm dựa trên kỹ thuật xung điện kỹ thuật số nên sau khi khởi động máy sẽ tạo ra một luồn sóng âm quét khắp nhà và tác động đến hệ thần kinh của chuột và côn trùng mà không hề ảnh hưởng đến người, vật nuôi.

Máy đuổi chuột và côn trùng Riddex
Máy đuổi chuột và côn trùng Riddex

Sản phẩm có thiết kế trang nhã, nhỏ gọn và còn tích hợp cả đèn ngủ khi cắm điện nên rất tiện lợi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất thân thiện với môi trường, bảo vệ môi trường vì không phải nhặt xác chuột vì mục đích chính của chiếc máy đuổi chuột này chỉ là đuổi chứ không hề diệt chuột. Và sản phẩm có giá rất rẻ, an toàn và hiệu quả nên chắc chắn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ nhất.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
2

 Máy đuổi chuột và côn trùng Pest Repeller

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy đuổi chuột tốt nhất thì đừng bỏ qua sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Pest Repeller. Sản phẩm có kích thước chuẩn, đến từ Mỹ và được làm từ chất liệu nhựa ABS nên rất an toàn cho người dùng cũng như là dễ dàng trong cách sử dụng.

Máy đuổi chuột Pest Repeller
Máy đuổi chuột Pest Repeller

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, công suất 3-5W và có tần số siêu âm là 22KHz ~ 75KHz lại có phạm vi ứng dụng rộng 85 đến 125m2 nên cho hiệu quả chỉ trong 1 tuần là có thể đuổi chuột lẫn côn trùng hiệu quả. Đặc biệt là giá thành không quá cao nên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi nhà đang có quá nhiều chuột.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
3

 Máy đuổi chuột và côn trùng Pest Reject

Đây là chiếc máy có công nghệ tiên tiến nhất để giúp đuổi chuột, côn trùng, muỗi, kiến…mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng bởi không sử dụng hóa chất cũng như là thuốc diệt côn trùng.

Máy đuổi chuột và côn trùng Pest Reject
Máy đuổi chuột và côn trùng Pest Reject

Thiết kế của máy khá đặc biệt nhỏ gọn, thông minh, có đèn báo sáng ban đêm thay cho đèn ngủ, không sử dụng pin nên tiết kiệm được chi phí khá cao. Kích thước sản phẩm chuẩn và cho góc quét khoảng 60 độ và có thể sử dụng ở không gian rộng nên đảm bảo được hiệu quả cao, an toàn, thân thiện môi trường…

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
4

 Máy đuổi chuột và côn trùng Ulstrasonic PestChaser

Nằm trong top máy đuổi chuột tốt nhất, Ulstrasonic PestChaser với chất lượng vượt trội, là cái tên luôn được nhắc đến trong những năm gần đây. Sản phẩm hiện đang là giải pháp tuyệt vời giúp cho người dùng có thể xua đuổi chuột đi một cách dễ dàng mà không mất công sức, thời gian và chi phí nhiều như trước đây.

Máy đuổi chuột và côn trùng Ulstrasonic PestChaser
Máy đuổi chuột và côn trùng Ulstrasonic PestChaser

Bởi chỉ cần bạn sở hữu một chiếc máy đuổi chuột công nghệ cao, sử dụng sống âm và có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn để mang đến cho không gian vẻ đẹp tinh tế nhất. Điểm đặc biệt giúp cho mẫu máy này luôn được ưa chuộng còn là thiết kế rất đơn giản trong cách sử dụng và chi phí đầu tư không cao nên sẽ là giải pháp mà nhiều gia đình hiện đang áp dụng rất thành công.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
5

 Máy đuổi chuột Tesuko

Là thiết bị hiệu quả cho khả năng ứng dụng tốt nên máy đuổi chuột Tesuko có thể đuổi được chuột, gián, bọ chét…Sản phẩm thích hợp để quét sóng siêu âm trong phạm vi từ 25.000 – 50.000 Hz và còn rất an toàn trong suốt quá trình sử dụng nên được người dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Máy đuổi chuột Tesuko
Máy đuổi chuột Tesuko

Chất liệu để làm nên chiếc máy chuột Tesuko này rất cao cấp, ứng dụng được công nghệ tiên tiến nhất thế giới nên chỉ cần ngôi nhà bạn có chuột hay côn trùng thì sẽ bị đuổi ra nhanh chóng và an toàn nhất. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu xua đuổi chuột để mang đến ngôi nhà sạch không côn trùng thì hãy nhanh tay sở hữu mẫu máy tiện dụng thông minh này.

6

 Máy đuổi chuột Pest Free

Là thương hiệu đến từ Úc nên máy đuổi chuột Pest Free hoàn toàn đạt chuẩn để giúp người dùng an tâm khi sử dụng. Máy hoạt động thông minh và còn được thiết kế đơn giản nhưng đẹp nên trở nên đặc biệt.

Máy đuổi chuột Pest Free
Máy đuổi chuột Pest Free

Và khác với các dòng máy thông thường Pest Free hoàn toàn có thể giúp khách hàng có thể đuổi được chuột mà không lo về giá, hóa chất độc hại… nên trở thành sản phẩm mà gia đình đang rất muốn sở hữu. Còn nếu bạn đang muốn biết về các tính năng khác của máy thì hãy liên hệ với nhà cung cấp uy tín

7

 Máy đuổi côn trùng Xcat

Tác hại mà chuột gây ra đối với con người và môi trưởng rất nghiêm trọng nên để có thể giải quyết được mọi vấn đề thì đuổi côn trùng Xcat đã ra đời và hiện đang là chiếc máy đuổi chuột mà người dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm sử dụng sóng siêu âm để đuổi chuột ở dãi tần số 30 ~ 60KHz rất hiệu quả an toàn và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ ngôi nhà của bạn nên hiển nhiên được săn đón hiện nay.

Máy đuổi chuột Xcat
Máy đuổi chuột Xcat

Thiết kế của máy khá đặc biệt và hiện đang áp dụng rất thành công. Và điểm mạnh của chiếc máy đến từ Xcat này là nhỏ gọn, tinh tế và nhất là có thể giảm thiểu tối đa khả năng sinh sản và buộc phải di dời đi khu vực khác mà không hề tốn thời gian hay công sức.

8

Máy đuổi chuột EOM

Đến từ thương hiệu Trung Quốc nổi tiếng và là hàng chính hãng nên máy đuổi chuột EOM có thiết kế rất đẹp và độ bền vượt trội. Nhất là màu sắc rất tinh tế để hài hòa với mọi không gian nội thất.

Máy đuổi chuột EOM
Máy đuổi chuột EOM

Máy với tần số sóng từ 20KHz – 65KHz nên xua muỗi rất hiệu quả ở phạm vi tác dụng rộng. Và điểm giúp cho sản phẩm được ưa chuộng nhiều hơn đó là rất nhỏ gọn và bền bĩ lại có giá thành rẻ.

9

 Máy đuổi chuột Tavana PR-002

Bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi chỉ với kích thước nhỏ nhưng hiệu quả đuổi chuột rất cao mà chiếc máy Tavana PR-002 mang đến. Sản phẩm sử dụng công nghệ phát sóng siêu âm và sóng điện từ để tác động đến chuột mà không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Máy đuổi chuột Tavana PR-002
Máy đuổi chuột Tavana PR-002

Và ở đây máy có phạm vi tác động rộng khoảng 200m2 và rất linh hoạt cho nhiều vị trí nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người. Ngoài ra thì máy còn rất nhỏ gọn, đơn giản trong cách sử dụng và rất tiết kiệm điện nên sẽ là chiếc máy tuyệt vời mang đến một không gian sạch sẽ không hề có bóng dáng chuột.

10

 Máy đuổi chuột Saintland

Khác với những chiếc bẫy chuột truyền thống, máy đuổi chuột Saintland đang mang đến cho người dùng sự tiện lợi rất lớn bởi có 2 thiết kế đuổi chuột với 3 mức sống khác nhau cho từng loại chuột nên rất linh hoạt để xua đuổi nhiều loại chuột.

Máy đuổi chuột Saintland
Máy đuổi chuột Saintland SD-042

Sản phẩm nổi bật với thiết kế nhỏ gọn nhưng bền bĩ đi kèm là những tính năng đuổi chuột hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, máy còn có công suất nhỏ hơn 15W, tiết kiệm điện năng nên được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay.

Hy vọng bài viết tham khảo về Top 10+ máy đuổi chuột tốt nhất sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chon mua sản phẩm phù hợp. Hãy tìm hiểu và lựa chọn 1 chiếc máy đuổi chuột nào tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình mình nhé. Chonhangchuan chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general