[Top 10+] Serum chống lão hóa nào tốt nhất hiện nay 2023

Rate this post

Là chìa khóa làm đẹp được nhiều người kiếm nhất hiện nay nên “serum chống lão hóa” đã trở nên quen thuộc. Nhưng với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu như hiện nay thì làm sao để bạn chọn được sản phẩm an toàn, có tác dụng cải thiện nhan sắc và chống lão hóa hiệu quả? Hãy tham khảo thông tin về top 10+ serum chống lão hóa tốt nhất sau chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Phụ nữ qua tuổi 30 với nhiều sự biến đổi về sinh lý khiến nhiều chị em phải lo lắng, trong đó sự lão hóa của làn da là nghiêm trọng nhất. Hiểu được điều này nên nhiều dòng sản phẩm đã ra đời nhưng nổi bật và được đánh giá cao nhất vẫn là serum chống lão hóa. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình tìm lại thanh xuân của phái đẹp.

Serum chống lão hóa nào tốt nhất hiện nay
Serum chống lão hóa nào tốt nhất hiện nay?

Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và giới thiệu đến bạn top 10+ serum chống lão hóa tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng để dễ dàng đầu tư sử dụng an toàn và hiệu quả nhất.

1

Tìm hiểu về serum chống lão hóa là gì?


Serum với tên gọi khác là huyết thanh, tinh chất dưỡng da hiệu quả nhất khi nói đến việc chăm sóc và phục hồi da chuyên sâu. Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều thành phần, có dạng lỏng hoặc gel. Và chứa các hoạt chất chống oxy hóa như là vitamin C. E, retinol, riptide và niacinamide…

Và đúng như tên gọi của chúng, serum chống lão hóa mang đến công dụng chống lão hóa hiệu quả, giảm nếp nhăn, giải quyết các vấn đề có liên quan đến da như là hư tổn, mụn, tàn nhang…để mang đến cho bạn một làn da trẻ trung tươi sáng tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm với các phân tử có kích thước nhỏ nên sẽ cho độ thẩm thấu nhanh vượt trội hơn nhiều dòng kem dưỡng da khác nên trở thành sản phẩm quan trọng nhất trong quá trình skincare.

Tuy nhiên, cũng như những dòng mỹ phẩm khác serum chống lão hóa cũng đó là sẽ gây hại cho da nếu như được làm từ thành phần hóa chất độc hại, làm trắng nhanh nhưng lại bào mòn da. Và chúng cũng có thể gây ra hiện tượng mọc mụn, mẩn ngứa nếu người dùng sử dụng không phù hợp với đặc điểm của làn da.

2

Có nên sử dụng serum chống lão hóa?


Có nên sử dụng serum chống lão hóa

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, lo lắng và đang thắc mắc có nên sử dụng serum chống lão hóa hay không thì hãy đọc thêm công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này như sau:

  • Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, đạt chuẩn nên serum chống lão hóa da sẽ cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da nên giúp làn da không bị nhăn nheo, chảy xệ.
  • Nuôi dưỡng các tế bào da ở sâu bên trong nhờ vào sự thẩm thấu nhanh nên chỉ cần bạn sử dụng serum trong một thời gian ngắn sẽ có được làn da căng mọng và tươi trẻ.
  • Và công dụng của serum còn là giảm nếp nhăn, vết chân chim, tăng dần độ sáng, hạn chế tàn nhang và nám hiệu quả nếu bạn sử dụng thường xuyên.

Và hiện nay với nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng cao nên đã có nhiều loại serum ra đời nhưng bạn cần phải xem xét kỹ trước khi mua cũng như là ưu tiên sử dụng các dòng sản phẩm chất lượng, có thành phần tự nhiên để tốt cho da mà còn đảm bảo thân thiện, an toàn với sức khỏe.

3

Tiêu chí nào để chọn mua serum chống lão hóa tốt nhất


Chọn serum chống lão hóa tốt nhất sẽ rất đơn giản và nhẹ nhàng nếu như bạn biết đến các tiêu chí chọn lựa sản phẩm tuyệt vời như sau:

  • Khả năng thẩm thấu của serum:
    Serum chống lão hóa da tốt nhất luôn là mối quan tâm của nhiều người và vì là sản phẩm đạt chuẩn nên sẽ cho những ưu điểm tuyệt vời, trong đó khả năng thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì với thời gian nhanh chóng. Điều này sẽ giúp cho da không chỉ mềm mịn mà còn được cung cấp độ ẩm cần thiết để mang đến sự căng bóng, chống lão hóa hiệu quả nhất. Vì thế, khi chọn mua bạn hãy xem xét kỷ yếu tốt này để mang về sản phẩm hoàn hảo và công dụng tuyệt vời nhất.
    Với khả năng thẩm thấu nhanh nên serum chống lão hóa mang đến một làn da đẹp, sáng và săn chắc
    Với khả năng thẩm thấu nhanh nên serum chống lão hóa mang đến một làn da đẹp, sáng và săn chắc
  • Serum có khả năng làm đẹp và sáng da:
    Khác với các dòng sản phẩm khác, serum được đánh giá rất cao khi cho khả năng làm đẹp và sáng da nhờ vào thành phần có thể cung cấp năng lượng giúp da khỏe, đào thải các hắc sắc tố nên giúp da sáng lên.
  • Độ an toàn và có thể khắc phục các nhược điểm của da:
    Chọn serum an toàn với làn da của bạn vẫn là yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu bởi điều này không chỉ bảo vệ bạn mà còn thân thiện môi trường. Đồng thời, nếu là dòng serum tốt thì chắc chắn cũng sẽ khắc phục được các nhược điểm của da đó là ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm tốt, làm da căng mịn và khỏe. Và còn có thể trị sạm, nám, trị mụn tốt cải thiện làn da một cách tối ưu.
  • Giá thành:
    Sự đa dạng các dòng serum dẫn đến giá thành cũng sẽ khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Nhưng chúng sẽ hoàn toàn hợp lý vì dựa trên nhu cầu, khả năng tài chính của người dùng. Vì thế, nếu bạn muốn cải thiện làn da thì hãy chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như phù hợp với làn da.
  • Thương hiệu:
    Ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều không thể bỏ qua khi mua mỹ phẩm cũng như là serum chống lão hóa. Bởi chỉ có thương hiệu uy tín, nổi tiếng mới thực sự đem đến cho bạn những thành phần tự nhiên an toàn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn để đem đến công dụng chống lão da hiệu quả. Và tất nhiên khi bạn chọn top 10+ serum chống lão hóa tốt nhất thì chắc chắn sẽ an tâm vì đều ra đời từ những nước nổi tiếng thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đó là cách chọn serum chống lão hóa bạn cần nắm. Đầu tư sản phẩm làm đẹp không bao giờ là quá muộn mà hoàn toàn hợp lý bởi phụ nữ luôn là biểu tượng của cái đẹp. Nhưng khi mua serum thì ngoài các tiêu chí trên bạn cũng nên chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín để sản phẩm đạt chuẩn, chế độ bán hàng tốt, giao hàng tận nơi và giá cả cũng ưu đãi nhất.

4

Top 10+ serum chống lão hóa nào tốt nhất 2020


Dưới đây là những gợi ý về các sản phẩm serum chống lão hóa phổ biến, rất được tin dùng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng, phù hợp với những tiêu chi lựa chọn của mình để mang đến sự hiệu quả và an toàn trong việc sử dụng nhé.

  1. Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10

    Nổi bật không chỉ là thương hiệu mà serum chống lão hóa Vichy Liftactiv Serum 10 còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Với màu sắc đơn giản và thiết kế dưới dạng chai tiện dụng được đóng gói đẹp mắt. nhỏ gọn và tiết kiệm. Đặc biệt là rất hiệu quả trong việc chăm sóc da chuyên sâu nên giúp cho dòng serum này được chị em phụ nữ săn đón nhiều trên thị trường hiện nay.

    Đơn giản nhưng tinh tế và chăm sóc da chuyên sâu chỉ có thể là serum chống lão hóa Vichy Liftactiv Serum 10
    Đơn giản nhưng tinh tế và chăm sóc da chuyên sâu chỉ có thể là serum chống lão hóa Vichy Liftactiv Serum 10

    Với thành phần chính là Rhamnose được chiết xuất từ đường mía tự nhiên cho khả năng kích thích sản xuất collagen mạnh mẽ nên được người dùng đánh giá rất cao. Bên cạnh đó thì với các thành phần khác như là Sodium Hyaluronate, Alpha Tocopherol kết hợp với nước khoáng thiên nhiên…mang đến khả năng giữ ẩm, chữa lành cho da, bảo vệ chống lại các gốc tự do đồng thời giúp bổ sung chất béo cho da và cải thiện độ săn chắc cũng như tăng cường khả năng tự bảo vệ tự nhiên của làn da.

    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm còn thể hiện rõ đó là làm cho da trở nên mềm mại, săn chắc và nhất là giảm nếp nhăn để mang đến một làn da căng bóng mịn màng nhất. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu sử dụng serum thì đừng bỏ qua sản phẩm của thương hiệu Vichy này nhé.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  1. Serum chống lão hóa da Olay Regenerist Micro-Sculpting

    Olay là thương hiệu chăm sóc da khá quen thuộc với người dùng bởi luôn dành cho phái nữ những sản phẩm tuyệt vời trong việc ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm ngày bước sang tuổi 25. Nổi bật phải kể đến đó là serum chống lão hóa da Olay Regenerist Micro-Sculpting.

    Mang đến công dụng tốt trong việc chăm sóc da nên Olay là thương hiệu không thể thiếu khi nhắc đến top 10+ serum chống lão hóa da tốt nhất
    Mang đến công dụng tốt trong việc chăm sóc da nên Olay là thương hiệu không thể thiếu khi nhắc đến top 10+ serum chống lão hóa da tốt nhất

    Đây là dòng serum không nhờn nên giúp da trở nên mềm, ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn và cải thiện kết cấu da hiệu quả. Chính nhờ điều này nên khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được làm một làn da rạng ngời, sáng và săn chắc hơn.

    Với các thành phần tự nhiên an toàn cộng thêm chiết xuất trà là chất oxy hóa và allantoin có khả năng chống viêm đã được xét nghiệm da liễu không gây mụn nên được nhiều người khuyên dùng. Đặc biệt, Sản phẩm có kết cấu lỏng nên giúp hấp thụ nhanh và còn phù hợp với mọi loại da, cho hương thơm nhẹ nhàng đem đến cảm giác dễ chịu nên trở thành sản phẩm mà nhiều người mong đợi khi đến với thương hiệu Olay nổi tiếng này.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  1. Serum chống lão hóa PRP SkinClinic

    Trở thành serum chống lão hóa đầu tiên trên thế giới nên PRP SkinClinic được người dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là sản phẩm có thành phần tế bào gốc Serum PRP được đăng ký bằng sáng chế độc quyền từ SkinClinic nên đảm bảo an toàn đối với mọi làn da. Đặc biệt nhất vẫn là khả năng sản sinh collagen tự nhiên mạnh mẽ giúp da bạn trở nên mịn màng săn chắc chỉ sau vài lần sử dụng.

    Với khả năng sản sinh collagen tự nhiên mạnh mẽ nên serum chống lão hóa PRP SkinClinic là sự lựa chọn hoàn hảo của chị em phụ nữ
    Với khả năng sản sinh collagen tự nhiên mạnh mẽ nên serum chống lão hóa PRP SkinClinic là sự lựa chọn hoàn hảo của chị em phụ nữ

    Bên cạnh đó thì với chiết xuất từ vitamin C có trong thành phần của sản phẩm đã mang đến một làn da khỏe mạnh hạn chế được sự xuất hiện của các nếp nhăn và vếp chân chim rất hiệu quả. Và điểm giúp cho serum chống lão hóa PRP SkinClinic luôn là sản phẩm giúp chị em có thể cải thiện làn da tốt nhất đó là có thể bổ sung các hoạt chất tối ưu để giúp da được tái tạo, thúc đẩy tuần hoàn máu và cải thiện độ săn chắc.

    Hiện, sản phẩm cũng đã ghi điểm với người dùng bởi thiết kế rất bắt mắt, nhỏ gọn và tiện dụng nên giúp chị em dễ dàng mang theo bên người cũng như là đầu tư mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da bởi giá tốt chất lượng cao.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  1. Serum chống lão hóa Sukin Purely Ageless Intensive Firming

    Nằm trong top serum chống lão hóa tốt nhất, sản phẩm serum Sukin Purely Ageless Intensive Firming có thiết kế rất đẹp và nhỏ gọn, nên được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích trên cả thế giới. Với dung tích 30ml để mang đến sự tiện lợi cho người dùng cũng như là dễ dàng cầm nắm mang theo bên người. Điểm nổi bật giúp dòng serum này đem đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng đó là có khả năng cấp và giữ ẩm tốt. Chất gel dạng sữa mịn nên thẩm thấu vào da nhanh.

    Serum chống lão hóa Sukin Purely Ageless Intensive Firming là dòng sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới bởi khả năng giảm tình trạng chảy xệ và lão hóa da
    Serum chống lão hóa Sukin Purely Ageless Intensive Firming là dòng sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới bởi khả năng giảm tình trạng chảy xệ và lão hóa da

    Thành phần an toàn bởi chiết xuất từ dầu Argan, tinh dầu acai và quả Goji… nên giúp bổ sung dưỡng chất, giảm tình trạng chảy xệ và lão hóa da để mang đến một làn da săn chắc, mềm mượt. Vì thế, nếu bạn đang muốn cải thiện làn da của mình thì hãy đầu tư ngay để cảm nhận sự khác biệt của làn da sau khi sử dụng bạn nhé.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  1. Serum chống lão hóa da Botani Olive Skin

    Cũng nằm trong top serum chống lão hóa tốt nhất, serum Botani Olive Skin có nguồn gốc, xuất xứ từ Úc cũng là một trong những sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều phái đẹp. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên 100% mang đến độ an toàn cao nhất cho làn da người dùng.

    Với thành phần an toàn từ thiên nhiên nên Serum chống lão hóa da Botani Olive Skin mang đến độ an toàn hiệu quả cao với làn da nhăn, chảy xệ
    Với thành phần an toàn từ thiên nhiên nên Serum chống lão hóa da Botani Olive Skin mang đến độ an toàn hiệu quả cao với làn da nhăn, chảy xệ

    Đây cũng là dòng serum chứa đến 99% Squalene có nguồn gốc từ dầu ô liu hữu cơ và các chất dinh dưỡng bổ sung cho da như vitamin C và E nên bảo vệ da chống lại các tác hại của môi trường hiệu quả mà không hề gây kích ứng cho da. Đặc biệt hơn đó là có thể thẩm thấu vào da nhanh để thực hiện quá trình tái tạo cho làn da an toàn, hiệu quả.

    Với nhiều công dụng mang lại cho làn da nên sản phẩm không chỉ thích hợp cho làn da bị mất nước, da nhạy cảm, bong tróc mà còn có khả năng làm sáng các vết tàn nhang và sắc tố cực kỳ tốt. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da dầu và quá bóng nhờn thì nên cân nhắc trước khi dùng vì đây là dòng serum dạng dầu bạn nhé.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  1. Serum chống lão hóa Timeless Coenzyme Q10

    Là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ nên Timeless luôn mang đến cho người dùng nhiều dòng serum chăm sóc da đặc trị cực kỳ hiệu quả. Trong đó, serum chống lão hóa Timeless Coenzyme Q10 với thành phần chính an toàn là CoQ10 hoặc Ubiquinone giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa.

    Top serum chống lão hóa da tốt nhất không thể thiếu serum chống lão hóa Timeless Coenzyme Q10
    Top serum chống lão hóa da tốt nhất không thể thiếu serum chống lão hóa Timeless Coenzyme Q10

    Sản phẩm còn có sự kết hợp với nhiều chất khác giúp duy trì và phục hồi collagen chống nếp nhăn, chống lão hóa an toàn nhất Và nếu như những sản phẩm khác làm bạn lo lắng vì cho cảm giác bết dính trên da thì ở đây với kết cấu hơi đặc nhưng lại hấp thụ hoàn toàn trên da nhanh nên cho cảm giác dễ chịu nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm với ưu điểm là không màu, không mùi, không hề gây kích ứng mà đạt chuẩn để phù hợp với tất cả các loại da kể cả da nhờn và da nhạy cảm, nên xứng đáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều chị em hiện nay.

    Ngoài ra, với thiết kế dạng chai tiện lợi, đầu chai nhỏ gọn nên sẽ rất tiết kiệm cho người dùng vì lưu lượng được kiểm soát tốt nhất. Và điểm cuối cùng khiến dòng serum nổi tiếng này được lựa chọn nhiều đó là giá tốt phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  1. Serum chống lão hóa Laneige Perfect Renew Regenerator

    Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc nên serum chống lão hóa Laneige Perfect Renew Regenerator đảm bảo mang đến cho bạn một làn da căng bóng và mịn đẹp, tránh tình trạng nhăn hay lão hóa do tuổi tác. Sản phẩm có màu sắc nổi bật, rất sang trọng và còn nhỏ gọn để phù hợp với nhu cầu mang theo của người dùng.

    Thiết kế sang trọng và tinh tế, chống lão hóa da hiệu quả là ưu điểm của serum chống lão hóa Laneige Perfect Renew Regenerator
    Thiết kế sang trọng và tinh tế, chống lão hóa da hiệu quả là ưu điểm của serum chống lão hóa Laneige Perfect Renew Regenerator

    Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên là cây rễ niềng nếp nên có tác dụng chống lão hóa và trẻ hóa làn da cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm ngoài công dụng là mờ nếp nhăn, phục hồi làn da bị hư tổn mà còn giữ ẩm da mịn màng.

    Và nếu như bạn đã sử dụng qua sản phẩm này sẽ cảm nhận được độ tinh khiết mát lạnh và sảng khoái mang đến cho làn da. Đồng thời, điểm gây ấn tượng giúp cho người dùng ngày càng tin dùng sản phẩm đó là có kết cấu dạng gel loãng cho tinh chất thẩm thấu rất nhanh chỉ sau vài lần sử dụng và với giá bán không quá cao nhưng chất lượng vượt trội để dưỡng ẩm, giúp những vùng da có nếp gấp trở nên căng mịn và tươi trẻ hơn.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  1. Serum chống lão hóa da Hada Labo Pro Anti Aging Essence 30g

    Không thể phủ nhận rằng các dòng sản phẩm serum đến từ Nhật luôn mang đến hiệu quả, công dụng tuyệt vời cho người dùng trong lĩnh vực chăm sóc da. Bởi sản phẩm đều ra đời trên công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và còn phù hợp mọi người dùng.

    Thương hiệu nổi tiếng của Nhật mang đến sự an tâm cho người dùng bởi sản phẩm chất lượng và giá tốt
    Thương hiệu nổi tiếng của Nhật mang đến sự an tâm cho người dùng bởi sản phẩm chất lượng và giá tốt

    Serum chống lão hóa da Hada Labo Pro Anti Aging Essence 30g là sản phẩm không thể thiếu nếu nhắc đến top serum chống lão hóa tốt nhất hiện nay, có thành phần an toàn và cho công dụng tuyệt vời là:

    Chứa thành phần tự nhiên tốt trong việc chống lão hóa da như là retinol, collagen và hệ dưỡng ẩm độc quyền SHA, HA, nanoHA nên đem đến công dụng dưỡng ẩm mịn, săn chắc và tạo độ đàn hồi tốt cho làn da. Điểm nổi bật mà nhiều người khi dùng qua dòng serum này đều cảm nhận được đó là rất lành tính, phù hợp với mọi loại da và đặc biệt nhất vẫn là khả năng làm mờ nếp nhăn, phục hồi da kém săn chắc rất nhanh.

    Sản phẩm còn rất an toàn và dịu nhẹ nhưng giá bán lại rất bình dân nên chỉ cần bạn đầu tư sản phẩm sử dụng thời gian ngắn sẽ cải thiện làn da một cách tối ưu nhất.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  1. Serum chống lão hóa Paula’s Choice Hyaluronic Acid Booster

    Là sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng lại có khả năng cấp nước gấp 2 lần giúp da mộng và giảm nếp nhăn hiệu quả chỉ có thể là serum chống lão hóa Paula’s Choice Hyaluronic Acid Booster. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nên dễ thấm sâu vào da cũng như là không hề cho cảm giác bết dính khó chịu như các dòng serum khác.

    Giảm nếp nhăn hiệu quả và còn mang đến vẻ đẹp săn chắc nên serum chống lão hóa Paula’s Choice Hyaluronic Acid Booster được người dùng đánh giá cao
    Giảm nếp nhăn hiệu quả và còn mang đến vẻ đẹp săn chắc nên serum chống lão hóa Paula’s Choice Hyaluronic Acid Booster được người dùng đánh giá cao

    Điểm cộng giúp dòng serum này luôn được đánh giá cao đó là có chứa đến 8 loại peptides là hoạt chất chống lão hóa nên giúp da được tái tạo, đàn hồi và trở nên săn chắc hơn. Và với tính chất giàu Hyaluronic Acid có tác dụng bổ sung độ ẩm, ngăn trình trạng mất nước nên chắc chắn sẽ làm cho làn da bạn trở nên căng bóng, mờ nếp nhăn tự nhiên cũng như là cải thiện nếp nhăn li ti trên khuôn mặt một cách hiệu quả an toàn.

    Hiện, dòng serum chống lão hóa này đang ngày càng được các chị em phụ nữ tin dùng và sẽ còn tăng lên theo thời gian bởi sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường với giá bán hợp lý để dễ dàng trong việc đầu tư sử dụng làm đẹp cho làn da của nhiều người.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  1. Serum chống lão hóa Skinceuticals Retinol 0.3

    Nằm trong top serum chống lão hóa tốt nhất không thể thiếu dòng sản phẩm serum chống lão hóa Skinceuticals Retinol 0.3. Đây là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ được cả thế giới rất ưa chuộng và đã phá vỡ kỷ lục cháy hàng trên nhiều nước.

    Thiết kế với dạng tuýp tiện lợi nên serum chống lão hóa Skinceuticals Retinol 0.3 mang đến sự tiết kiệm cho người dùng
    Thiết kế với dạng tuýp tiện lợi nên serum chống lão hóa Skinceuticals Retinol 0.3 mang đến sự tiết kiệm cho người dùng

    Với ưu điểm nổi bật về thành phần cớ có chứa 0.3% retinol giúp giảm trình trạng kích ứng và không hề chứa các thành phần độc hại cho da như là paraben free, fragrance free…nên phù hợp với người mới bắt đầu dùng cũng như là những người có làn da nhạy cảm, da dầu. Sản phẩm ra đời với công dụng đặc biệt là giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn, giúp da đều màu và se nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng, dịu nhẹ và còn có thể dưỡng ẩm cho da an toàn.

    Và nếu so với các dòng serum khác thì Skinceuticals Retinol 0.3ghi điểm hơn hẳn bởi có thiết kế nhỏ gọn, như tuýp kem đặc trị khác có đầu nhỏ nên kiểm soát được lưu lượng sử dụng để mang đến sự tiết kiệm cho người dùng. Đồng thời, giá bán của serum này không cao nên dễ dàng trong việc đầu tư. Song, bạn cần chú ý rằng sản phẩm chỉ nên sử dụng vào ban đêm là tốt nhất vì thành phần retinol rất nhạy cảm với ánh sáng.

Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI

5

4 bước giúp bạn sử dụng serum chống lão hóa hiệu quả


4 bước giúp bạn sử dụng serum chống lão hóa hiệu quả
Sử dụng serum chống lão hóa hiệu quả chỉ với 4 bước

  1. Bước 1: Làm sạch da
    Trước khi sử dụng serum chống lão hóa bạn cần phải làm sạch da bằng sửa rửa mặt rồi rửa lại bằng nước, lau khô để giúp da hấp thu thẩm thấu các tinh chất serum nhanh nhất.
  2. Bước 2: Cân bằng da và tẩy tế bào chết
    Sau khi bạn đã loại bỏ được chất bụi bẩn còn tồn đọng trong các lỗ chân lông thì có thể dùng kem tẩy tế bào chết để làm sạch hết tế bào chết. Sau đó, dùng bông tẩy trang để bôi một chút toner nước hoa hồng lên da mặt để làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông cũng như là cân bằng độ pH cho da.
  3. Bước 3: Sử dụng serum chống lão hóa
    Sau khi đã làm sạch da hoàn toàn bước quan trọng nhất đó là sử dụng serum chống lão hóa bằng cách nhẹ nhàng cho lượng serum vừa đủ vào đầu ngón tay và thoa đều lên khuôn mặt. chú ý ở vùng chữ T, hai gò má, hay vị trí tiếp xúc với môi trường bên ngoài.Lúc này bạn cần massage 2 phút để giúp tinh chất serum được thẩm thấu nhanh. Bạn vẫn có thể đắp mặt nạ cho da bằng sản phẩm chuyên dụng để tăng cường thêm các vitamin và dưỡng chất tự nhiên, giúp ngăn ngừa và chống các tác nhân gây lão hóa da tốt hơn.
  4. Bước 4: Dưỡng ẩm bảo vệ da
    Mặc dù các tinh chất của serum hỗ trợ tốt cho da nhưng chúng cũng rất dễ bay hơi nên để đảm bảo cho toàn bộ quá trình sử dụng đạt kết quả như ý thì bạn cần sử dụng thêm một lớp kem dưỡng ẩm để giữ cho các tinh chất nằm yên trên da và ngăn ngừa sự tác động của môi trường vào quá trình thẩm thấu của Serum. Tùy vào thời điểm sử dụng mà bạn chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp để mang đến thành công trong việc chăm sóc, bảo vệ da bạn nhé.

6

Lời kết


Với các dòng serum chống lão hóa trên bạn sẽ không còn lo lắng vì làn da chảy xệ hay là nhăn nheo. Tuy nhiên, để đạt được chất lượng tốt, an toàn thì việc chọn mua rất quan trọng, hãy xem xét kỹ và tìm cho mình sản phẩm phù hợp bạn nhé. Bằng cách liên hệ đến địa chỉ cung cấp uy tín để được tư vấn tốt nhất.

Hy vọng bài viết tham khảo về top 10+ serum chống lão hóa tốt nhất sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp. Hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm serum chống lão hóa loại nào tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general