Top 10+ thương hiệu loa vi tính nào tốt nhất hiện nay 2023

Rate this post

Loa vi tính Là thiết bị không thể tách rời với máy tính, sản phẩm chất lượng giúp tăng trải nghiệm âm nhạc một cách tuyệt vời luôn là yếu tố mà khách hàng săn đón. Cùng chonhangchuan tìm hiểu về top 10+ thương hiệu loa vi tính nào tốt nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi thì nhiều người vẫn thích nhâm nhi một ly cà phê nhưng cũng có người lại thích nghe một bản nhạc mà mình yêu thích với âm thanh sống động và đạt chất lượng cao. Bởi âm nhạc sẽ dễ dàng giải stress và giúp đầu óc được thư giản nhanh nhất. Và điều này hoàn toàn được đáp ứng khi hiện nay đã có khá nhiều dòng loa ra đời, đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước.

Hiểu được điều này nên chúng tôi luôn mong muốn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong sự lựa chọn, nhưng cũng có nhiều khách hàng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua loa vi tính. Vì thế, chúng ta cùng tìm hiểu xem sao nhé.

Loa vi tính nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
Loa vi tính nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

1

Tìm hiểu vè sản phẩm loa vi tính


Loa vi tính là được hiểu đơn giản là thiết bị được gắn vào máy tính hay điện thoại smartphone bằng cách thông qua ngõ audio với mục đích là phát ra âm thanh để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người từ việc xem phim, nghe nhạc cho đến xử lý công việc…

Cấu tạo của loa vi tính sẽ bao gồm: Các loa vệ tinh và các loa trầm. Và để phân loại loa vi tính thì người ta dựa vào loa thùng siêu trầm và số lượng loa vệ tinh. Chúng thường được ký hiệu là X.Y. Tương ứng X là số lượng loa vệ tinh và Y là số lượng loa trầm. Chẳng hạn như: X.Y là 2.0 thì có nghĩa là loa sẽ bao gồm 2 loa thường và không có loa trầm. Còn nếu là 2.1 thì là 2 loa thường và 1 loa trầm…

2

Ưu điểm nổi bật của loa dành cho máy vi tính


Hiện nay, loa vi tính được sản xuất khá nhiều nhưng chúng đều có ưu điểm nổi bật là:

  • Kích thước nhỏ gọn để phù hợp với không gian nhỏ hẹp.
  • Loa thường tích hợp sẵn mạch điện khếch đại tín hiệu nên có thể cắm trực tiếp vào ngõ xuất âm thanh mà không cần đến sự hỗ trợ của amply hay bộ khuếch đại.
  • Chất liệu loa cao cấp đem đến độ an toàn, âm thanh hay cũng như là sang trọng, hiện đại.
  • Công suất loa vi tính không lớn nhưng đảm bảo được chất lượng âm thanh hay khi sử dụng ở những không gian nhỏ…

Ngoài ra, loa vi tính còn được thiết kế với màu sắc đẹp, bắt mắt để mang tính thẩm mỹ cao, tinh tế và hợp với mọi không gian nội thất từ bình dân đến cao cấp.

3

Tiêu chí nào để chọn mua loa vi tính tốt nhất


Để có được loa vi tính tốt thì ngoài việc bạn phải nắm rõ ưu điểm của loại loa mình thích thì cũng nên trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm, tiêu chí lựa chọn như sau:

    1. Nhu cầu sử dụng loa vi tính:
      Tiêu chí đầu tiên để bạn chọn được loa vi tính chất lượng cao đó là phải xác định được nhu cầu sử dụng loa của bạn vào mục đích gì. Bởi một lý do đơn giản đó là khi bạn đã hiểu rõ được nhu cầu của bản thân thì sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Vì hầu hết các sản phẩm ra đời đều vì tiêu chí này của khách hàng và chúng sẽ rất đa dạng để giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Ví như nếu bạn mua loa để nghe nhạc, giải trí thì nên chọn dàn loa vi tính 2.1 đến 4.1 là đủ. Còn nếu bạn muốn phục vụ cho công việc của mình là biên tập nhạc thì đòi hỏi loa phải từ 5.1 trở lên là hợp lý nhất.
Hiểu rõ nhu cầu sử dụng bạn sẽ chọn được loa vi tính phù hợp nhất
Hiểu rõ nhu cầu sử dụng bạn sẽ chọn được loa vi tính phù hợp nhất
    1. Chất liệu của loa vi tính:
      Loa vi tính để đạt chất lượng cao thì chúng thường được làm từ gỗ và nhựa. Mỗi chất liệu sẽ có ưu điểm riêng nên tùy vào sự lựa chọn của người dùng mà đầu tư. Nhưng xét cho cùng thì gỗ vẫn là chất liệu vượt trội hơn hẳn về chất lượng âm thanh, nghe ấm hơn và tạo được nét sang trọng nên được người dùng ưa chuộng hơn so. Song, nếu bạn yêu thích chất liệu nhựa thì cũng nên đầu tư ngay bởi dòng loa này cũng đã có thiết kế tinh tế, màu sắc tươi mới và nhất là giá cả phù hợp với túi tiền với đại đa số người dùng hơn.
    2. Giá thành của loa vi tính:
      Vì là dòng sản phẩm cần thiết cho mọi người nên hiện nay giá thành của loa vi tính rất khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Và được chia làm 3 phân khúc giá đó là dưới 300.000 đồng, từ 300.000 đến 1 triệu và cuối cùng là giá trên 1 triệu. Giá càng cao thì chất lượng âm thanh và thiết kế cũng được đảm bảo tốt hơn, đó là điều mà bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua loa vi tính.
    3. Chú ý đến chất lượng âm thanh của loa:
      Một chiếc loa vi tính được khách hàng đánh giá cao chắc chắn đó phải co ưu điểm về chất lượng âm thanh. Và điều này sẽ cho cảm giác thoải mái, trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý rằng âm thanh của loa phụ thuộc vào độ lớn của công suất nên một khi mua bạn nên chú ý đến và thông thường công suất này sẽ được ghi bên ngoài vỏ loa bạn nhé.
    4. Số lượng loa nhỏ:
      Vâng, một chiếc loa tốt đi kèm thường sẽ là 2 loa nhỏ. Và mỗi bộ loa vi tính hiện nay sẽ có một số loa nhỏ chuẩn đi kèm khác nhau, có khi lên đến 4 loa. Vì thế, để chọn được chiếc loa vi tính hay thì bạn cũng nên xem xét đến cả không gian sử dụng để có thể chọn được loa nhỏ đi kèm phù hợp.
    5. Không nên bỏ qua card âm thanh:
      Card âm thanh là thiết bị có chức năng lưu trữ và truyền âm nên cũng ảnh hướng lớn đến chất lượng âm thanh của loa vi tính mà bạn quan tâm. Vì thế, khi mua loa bạn nên chọn sản phẩm có hỗ trợ card âm thanh để giúp cho âm thanh phát ra được to và thanh hơn. Và hiện nay loa vi tính hiện đại đều tích hợp sẵn card onboard nên âm thanh không cao nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm âm thanh hay hơn thì có thể trang bị thêm card âm thanh rời để nghe to và thanh hơn.
    6. Xuất xứ, thương hiệu và chế độ bảo hành loa vi tính:
      Yếu tố mà hầu hết mọi khách hàng khi mua loa vi tính đều phải chú ý đó là cần phải chọn sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để có được những tiêu chí an toàn với người dùng, thân thiện môi trường và có được chất lượng âm thanh tốt nhất. Và bạn cũng đừng bỏ qua chế độ bảo hành sản phẩm vì chúng giúp bạn an tâm khi sử dụng cũng như dễ dàng đổi trả, sửa chữa khi có sự cố hư hỏng xảy ra.
Thương hiệu, chế độ bảo hành tốt luôn giúp khách hàng an tâm khi sử dụng loa vi tính
Thương hiệu, chế độ bảo hành tốt luôn giúp khách hàng an tâm khi sử dụng loa vi tính
  1. Chọn địa chỉ cung cấp uy tín:
    Chọn được hàng chuẩn, chính hãng luôn giúp bạn thỏa mãn nhu cầu của mình nhưng nó chỉ được đảm bảo khi bạn mua tại những địa chỉ uy tín. Bởi tại đây sẽ có dịch vụ cung cấp và phân phối ra thị trường với quy trình làm việc chuẩn, chuyên nghiệp hơn. Và nhất là còn có cả một đội ngũ nhân viên tận tình, sẵn sàng hỗ trợ khách nên chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu khách hàng cho dù là khó tính nhất.

4

Top 10+ thương hiệu loa vi tính nào tốt nhất 2020


Dưới đây là những gợi ý về các mẫu loa vi tính phổ biến, rất được tin dùng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng, phù hợp với những tiêu chi, nhu cầu sử dụng của mình để có những trải nghiệm và hiệu quả tốt nhất nhé.

  1. Loa vi tính Soundmax

    Soundmax là thương hiệu Việt duy nhất hiện nay rất thành công với dòng loa vi tính chất lượng. Ưu điểm vượt trội của thương hiệu này đó là thiết kế bắt mắt, âm thanh sống động và sâu lắng cùng với sự đa dạng trong mẫu mã và chế độ bảo hành tốt nên đã trở thành thương hiệu không thể thiếu trên thị trường.

    Loa vi tính Soundmax
    Loa vi tính Soundmax

    Ngoài ra, đây là dòng loa vi tính rất mạnh mẽ, thiết kế chắc chắn và màu sắc đẹp nên chỉ cần bạn muốn có được loa vi tính tốt thì Soundmax sẽ đáp ứng ngay. Riêng về giá cả thì khách hàng có thể an tâm bởi đây là thương hiệu phù hợp với túi tiền người Việt nhất.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  2. Loa vi tính thương hiệu Microlab

    Có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng Microlab hoàn toàn có thể cho khách hàng trải nghiệm dòng âm thanh chất lượng, sống động và trong trẻo nhất.

    Loa vi tính Microlab
    Loa vi tính Microlab

    Điểm luôn gây ấn tượng của dòng loa Microlab này đó là sản phẩm có hình khối hộp cùng với 2 loa vệ tinh, nút âm lượng được bố trí trước mắt và kiểu dáng rất sang trọng và mạnh mẽ. Và để luôn đạt được độ bền cao thì chất liệu tốt cũng được Microlab rất chú trọng. Vì thế, nếu bạn đang muốn chọn mua thì hãy tham khảo một số sản phẩm của Microlab là B31 2.0, B16, M108 2.1…

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  3. Loa vi tính thương hiệu Creative

    Có xuất xứ từ Singapore nên dòng loa vi tính mang thương hiệu Creative khá nổi bật với kiểu dáng cổ điển nhưng ấn tượng, công suất mạnh cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng xem phim, nghe nhạc và chơi game đều phù hợp.

    Loa vi tính thương hiệu Creative
    Loa vi tính thương hiệu Creative

    Và nếu so với những thương hiệu loa vi tính khác thì Creative thiết kế có phần hơi thô hơn nhưng lại rất chất lượng phục vụ đầy đủ các nhu cầu cơ bản hàng ngày của khách hàng nên chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm mà nhiều người rất muốn sở hữu là: Creative SBS A60 2.0, SBS A120 2.1, Inspire T6160 5.1 …được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  4. Loa vi tính thương hiệu Edifier

    Edifier cũng là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường về loa vi tính có thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng. Bên cạnh âm thanh chất lượng thì công suất cao, kết nối với các thiết bị khác dễ dàng nên loa vi tính Edifier luôn đứng đầu về chất lượng để khách hàng lựa chọn khi muốn trải nghiệm sản phẩm có âm thanh hay, trong trẻo.

    Loa vi tính thương hiệu Edifier
    Loa vi tính thương hiệu Edifier

    Và khác với những thương hiệu khác Edifier đã cho ra đời nhiều mẫu loa có màu sắc đẹp để khách hàng dễ dàng chọn theo sở thích, nổi bật như các sản phẩm Edifier M1380, R1000 2.0, E3350…nên có nhu cầu khách hàng đừng bỏ qua các sản phẩm này nhé.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  5. Loa vi tính Microtek

    Nằm trong top loa vi tính tốt nhất, Microtek từ lâu đã trở thành thương hiệu ưa thích của nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Sản phẩm của Microtek luôn thiết kế nhỏ gọn và màu sắc đẹp, chất liệu cao cấp để đem đến sự an toàn và thẩm mỹ cao.

    Loa vi tính Microtek
    Loa vi tính Microtek

    Đặc biệt, loa vi tính của thương hiệu này còn có âm thanh sống động, trong trẻo nên giúp người yêu thích nghe nhạc dễ dàng tìm đến nhanh để trải nghiệm. Mặt khác, sự hoản hảo của sản phẩm còn được thể hiện rõ qua việc kết nối dễ dàng với các thiết bị khác nên Microtek xứng đáng là thương hiệu đáng tin cậy của người dùng.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  6. Loa vi tính Fenda

    Thuộc dòng phân khúc giá tốt nhưng chất lượng âm thanh cao cấp nên Fenda đã trở thành thương hiệu để lại ấn tượng trong lòng người tiêu dùng sâu sắc. Với thiết kế loa hiện đại, vẻ đẹp tinh tế, mẫu mã đa dạng và những tiêu chuẩn trải dài từ 2.0 đến 7.1 cho chất lượng âm thanh cao, hoạt động tốt ngay cả khi nguồn điện không ổn định nên hầu hết các sản phẩm loa vi tính của Fenda đều đáp ứng được nhu cầu mọi khách hàng.

    Loa vi tính Fenda
    Loa vi tính Fenda

    Ngoài ra với các nút điều chỉnh tiện lợi và linh hoạt, kết nối dễ dàng các thiết bị nên từ khi mới ra đời thương hiệu Fenda đã luôn thành công. Nổi bật nhất là các sản phẩm F380X, A521, U213A – 2.0…

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  7. Loa vi tính Bose

    Top loa vi tính tốt nhất chắc chắn không thể thiếu thương hiệu Bose, luôn là một trong những thương hiệu đứng đầu không chỉ về chất lượng mà còn là kiểu dáng. Và với sự ra đời lâu năm, nắm giữ những sản phẩm hoàn hảo giúp người nghe không chỉ là nghe nhạc, xem phim mà còn phục vụ tốt cho công việc đó là biên tập video.

    Loa vi tính Bose
    Loa vi tính Bose

    Tuy nhiên, Bose vẫn là một trong những hãng có giá thành khá cao nhưng nếu khách hàng muốn sở hữu một sản phẩm độc đáo, thời thượng và cực chất thì đây là sản phẩm phù hợp nhất. Và hiện nay, thương hiệu này đang nổi tiếng về các sản phẩm như: Bose Companion 2.0, Bose Companion 5…nên khách hàng có thể trải nghiệm tại những địa chỉ uy tín trước khi quyết định mang về nhà bạn nhé.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  8. Loa vi tính Logitech

    Logitech là thương hiệu khá nổi tiếng nhờ vào các sản phẩm loa vi tính có thiết kế nhỏ gọn nhưng rất hiện đại và sang trọng. Và nếu bạn không đòi hỏi cao về âm thanh thì đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời thỏa mãn nhu cầu giải trí cơ bản nhất.

    Loa vi tính Logitech
    Loa vi tính Logitech

    Bởi chất lượng âm thanh của Logitech khá tốt, tuy nhỏ nhưng có công suất đủ lớn để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Bên cạnh đó, nếu so với những thương hiệu loa vi tính khác thì Logitech có mức giá khá bình dân nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nổi bật như là mẫu loa vi tính Z213 2.1, Z120, Z906 5.1…rất chuẩn về chất lượng âm thanh lẫn kích thước và màu sắc trang nhã để trang bị cho những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp như hiện nay.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  9. Loa vi tính Samsung

    Là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc rất thành công trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nên Sam Sung đã được người dùng cả thế giới biết đến. Trong đó, không thể thiếu loa vi tính với thiết kế đẹp mắt, âm trầm mạnh mẽ và kết nối nhanh qua bluetooth nên trở thành sản phẩm được khách hàng săn đón nhiều hiện nay.

    Loa vi tính Samsung có thiết kế tinh tế và ấn tượng cho âm thanh cực kỳ sống động
    Loa vi tính Samsung có thiết kế tinh tế và ấn tượng cho âm thanh cực kỳ sống động

    Bên cạnh đó, sản phẩm của Sam Sung còn có thiết kế cực kỳ ấn tượng, sang trọng nên mang đến cho không gian một vẻ đẹp hiện đại. Vì thế, nếu bạn đang muốn sở hữu loa vi tính chất lượng thì hãy đừng bỏ qua loa vi tính Sam Sung nổi bật với các model như: Sam Sung HW-MS550, Sam Sung HT-J5150, Sam Sung HW-MS650…

  10. Loa vi tính Bonoboss

    Vẫn là thiết kế thiêng về kiểu dáng đẹp, tinh tế và gọn gàng nên loa vi tính thương hiệu Bonoboss đến từ đất nước Hàn Quốc là cái tên không thể thiếu trên thị trường hiện nay. Đây là thương hiệu ra đời khá lâu và gây được ấn tượng cho người dùng bởi kiểu dáng cổ điển nhờ vào màu gỗ bên ngoài thùng vô cùng bắt mắt giúp tăng được nét đẹp thẩm mỹ cho cả căn phòng.

    Loa vi tính Bonoboss
    Loa vi tính Bonoboss

    Đặc biệt hơn, các sản phẩm của loa Bonoboss đều sở hữu âm thanh chân thực, có chiều sâu nên cho người dùng cảm nhận được cái hay trong từng bản nhạc. Và hiện nay, thương hiệu này rất nổi tiếng về các sản phẩm như: BOS-N303 2.1, BOS-H5 2.0…Đặc biệt, với giá bán không quá cao nên khách hàng có thể đầu tư ngay để phục vụ cho mục đích của chính mình.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
      Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI

    5

    Lời kết


    Tóm lại, loa vi tính đang ngày càng phổ biến vì thế để luôn thỏa mãn nhu cầu sử dụng thì ngoài những việc như là tìm hiểu rõ sản phẩm, tham khảo top 10+ thương hiệu loa vi tính tốt nhất thị trường thì bạn cũng nên chú ý nhiều hơn đến địa chỉ cung cấp uy tín, thương hiệu loa nổi tiếng để có thể mua được hàng chính hãng, giá tốt cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

    Hãy tìm hiểu và lựa chọn một bộ loa vi tính nào tốt nhất và phù hợp với trải nghiệm ẩm nhạc của mình và gia đình nhé. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

    Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

    We will be happy to hear your thoughts

        Bình Luận

        Logo
        Enable registration in settings - general