Loại tinh dầu nào dưỡng tóc tốt nhất

Rate this post

Mái tóc chắc khỏe luôn là mong muốn của bất kỳ chị em phụ nữ. Đáp ứng được nhu cầu trên, các sản phẩm chăm sóc tóc, dưỡng tóc lần lượt ra đời và ngày một cải tiến để phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Trong đó, argan được xem như là loại tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất dành cho phái đẹp.

Dầu dưỡng tóc là một sản phẩm chăm sóc tóc khỏe hơn, suôn mềm hơn và bảo vệ khỏi các tác nhân của môi trường. Dầu dưỡng tóc thực chất là loại tinh dầu chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp tóc mượt mà, ngăn ngừa tình trạng xơ rối, gãy, chẻ ngọn.

Loại tinh dầu nào dưỡng tóc tốt nhất, giúp tóc chắc khỏe, suông mềm
Loại tinh dầu nào dưỡng tóc tốt nhất, giúp tóc chắc khỏe, suông mềm
1

Công dụng của dầu dưỡng cho tóc

  • Giúp tóc chắc khỏe: Chúng ta thường nhầm tưởng rằng khi sử dụng dầu dưỡng và đi ra đường, tóc sẽ bị bám bụi, các chất bẩn theo đó bám lên tóc, khiến tóc hư tổn. Nhưng thực ra, dầu dưỡng cho tóc có công dụng rất lớn trong việc bảo vệ và giúp tóc chắc khỏe. Chúng sẽ thẩm thấu vào da đầu và chân tóc, giúp khóa chặt các lớp biểu bì, phục hồi tóc xơ và duy trì độ ẩm.
  • Tác dụng gỡ rối: Chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ về công dụng này của dầu dưỡng tóc. Khi mái tóc còn ướt, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc chải và gỡ rối chúng, chỉ một vài giọt dầu dưỡng, bạn có thể giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng.
  • Kích thích mọc tóc: Với những bạn có tóc ngắn muốn tóc dài nhanh, tinh dầu là một giải pháp cho bạn. Nó có thể khiến tóc bạn mọc nhanh hơn bình thường.
  • Công dụng nuôi dưỡng: Các dưỡng chất có trong tinh dầu sẽ giúp bạn phục hồi tóc bị xơ, cung cấp độ ẩm cần thiết và giúp nuôi dưỡng tóc bóng mượt. Hãy làm một phép so sánh, bạn có thể để ý những người thường xuyên sử dụng tinh dầu dưỡng dành cho tóc và những người còn lại sẽ thấy tóc của họ có sự khác biệt.

Chỉ điểm qua một vài công dụng, ta cũng thấy được dầu dưỡng tóc có ý nghĩa như thế nào đối với mái tóc của bạn. Hãy tìm hiểu và sử dụng dầu dưỡng đúng cách để có được mái tóc khỏe.

2

Những ai nên dùng dầu dưỡng cho tóc?


Nhiều người cho rằng, chỉ những ai tóc bị xơ, bị khô mới nên sử dụng dầu dưỡng cho tóc. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên tất cả mọi người nên sử dụng dầu dưỡng dành cho tóc nếu có điều kiện. Với những người không may mắn có mái tóc khô xơ hoặc do sử dụng nhiều hóa chất, việc sử dụng tinh dầu sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Còn với những người khác, tinh dầu dưỡng có vai trò giúp tóc bóng bẩy, mượt mà và chắc khỏe hơn. Với trẻ em thì không nên sử dụng dầu dưỡng, hãy để tóc của bé phát triển tự nhiên cho đến lúc trưởng thành.

3

Kinh nghiệm dùng dầu dưỡng tóc

  • Tìm hiểu thành phần sản phẩm: đây là điều quan trọng trước nhất mà ai khi muốn sử dụng dầu dưỡng đều phải biết. Dầu dưỡng cho tóc sẽ phát huy tối đa công dụng nếu chúng được chiết xuất từ các thành phần tốt cho sức khỏe. Các thành phần bạn nên sử dụng đó là argan, oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân…
  • Sử dụng sản phẩm phù hợp với tình trạng tóc
  • Nếu tóc bạn đã bị hư tổn nhiều do sử dụng hóa chất, thường xuyên uốn sấy thì hãy sử dụng những loại đậm đặc như Moroccanoil.
  • Nếu bạn chỉ muốn dưỡng tóc thông thường thì các loại tinh dầu nói trên chính là lựa chọn phù hợp.
  • Dùng lượng bao nhiêu là đủ: Bạn có thể cân nhắc lượng dầu dưỡng qua độ hư tổn, cũng như độ dày, độ dài của tóc. Với mái tóc bị hư tổn nặng, vừa dày, lại dài, bạn hãy ưu tiên sử dụng tinh dầu nhiều hơn một chút, 3 đến 4 giọt cho 1 lần dùng là hợp lý. Với mái tóc bình thường, mỏng, nhẹ và khỏe, bạn chỉ nên dùng 1 đến 2 giọt là đủ.
  • Cách sử dụng dầu dưỡng hiệu quả: Trước hết hãy gội đầu và xả sạch, lau bằng khăn bông để tóc thấm hết nước. Sau đó lấy dầu dưỡng ra lòng bàn tay, xoa đầu và vuốt lên tóc.

⚠️ Lưu ý: Bạn không nên lấy quá nhiều dầu vì muốn tóc mọc nhanh hay đẹp nhanh, phương pháp sử dụng tinh dầu sẽ có hiệu quả từ từ và lâu dài nếu bạn sử dụng thường xuyên. Với da dầu, không để dầu dưỡng dính trực tiếp lên da đầu, bạn hãy sử dụng nó cách đầu khoảng 2 đốt ngón tay là vừa đủ, tóc sẽ không bị bết dính

Các sản phẩm chăm sóc tốt nên dùng:
dầu dưỡng argan, Innisfree My Hair Recipe Moisturizing Oil Serum For Dry Hair, The Face Shop Essential Damage Care Hair Oil Serum, Nature Republic Argan Essential Deep Care Hair Essence , Moroccanoil Treatment,….

Trong đó dầu Aragan là sản phẩm chiết xuất từ nhân hạt của cây Argan (có tên khoa học là Argania spinosa spinosa L) chỉ có ở Ma-rốc (Morocco), châu Phi. Dầu argan có màu vàng trong và mùi thơm nhẹ, là một loại dầu tự nhiên giàu chất dinh dưỡng được dùng trong ẩm thực, chữa vết thương, giảm đau và mỹ phẩm dưỡng da.

4

Giới thiệu tinh dầu dưỡng tóc Raip R3 Argan Hair Oil


Tinh dầu argan Raip R3 Argan Hair Oil
Tinh dầu argan Raip R3 Argan Hair Oil

Tinh dầu Argan dưỡng tóc Raip R3 có thành phần lớn chiết xuất từ tinh dầu Argan, một trong những loại quả quý hiếm của nước Bắc Phi. Với nhiều công dụng và thành phần tốt cho cả da và tóc Argan Oil được xem như vàng lỏng vậy. Với riêng sản phẩm Argan Oil R3 thì luôn lọt top sản phẩm bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Tinh dầu có 4 mùi hương để bạn có thể thỏa mái chọn lựa như:

  • Original: mùi cơ bản Lovely: mùi đáng yêu, ngọt ngào
  • Elegance: mùi thanh lịch
  • Ocean blue: mùi tươi mát

Thành phần chính của dầu dưỡng tóc argan oil chính là tinh dầu Argan.Trong dầu argan chưa một số các chất như: axit béo chưa bão hòa như axit oleic và axit linolenic, vitamin E, axit ferulic… giúp bảo vệ tóc khỏi tia cực tím.

Thành phần chính của dầu dưỡng tóc Raip R3 Argan Hair Oil

Thành phần khác như:

  • Dầu cây Hắc Mai biển chứa vitamin, tocopherols và carotenoid, dầu hoa cúc, dầu Jojoba rất giàu vitamin, khoáng chất và protein giúp giữ cho tóc mềm mại.
  • Dầu bơ chứa protein, axit amin và khoáng chất từ bơ rừng và đặc biệt là độ ẩm tuyệt vời.
  • Dầu hạt nho cung cấp dưỡng tóc , dầu ô liu chứa vitamin bảo vệ và tăng cường sức sống cho tóc
  • Dầu hạt hướng dương giúp ngăn tóc bay hơi ẩm và dưỡng ẩm.
  • Đặc biệt là sản phẩm này không chứa cồn

Công dụng tinh dầu dưỡng tóc Raip R3 Argan Hair Oil:

  • Giúp phục hồi nhanh cho tóc từ sâu bên trong
  • Tóc bóng mượt tức thì nhưng không làm bết dính hay nặng tóc
  • Giảm nửa thời gian sấy tóc hay tạo kiểu khi dùng dầu dưỡng tóc này
  • Ngăn ngừa tình trạng sơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng, giúp nuôi dưỡng tóc mềm và mượt hơn
  • Sản phẩm không chứa cồn nên có an toàn cho da và rất lành tính

Hướng dẫn cách sử dụng đúng dầu dưỡng tóc Argan Oil Hàn Quốc: có 2 cách bạn có thể dùng dầu dưỡng tóc này như sau:

  • Cách 1: Gội đầu xong bạn lau bớt nước bằng khăn cotton, sau đó lấy 1 đến 2 lần tinh dầu tùy độ dày của tóc rồi thoa đều lên phần đuôi tóc. Sau đó bạn sấy khô tóc là xong.
  • Cách 2: Cách mà ở các salon tóc hay làm: Bạn sấy khô tóc hoặc để tóc khô tự nhiên đến khi khô khoảng 70 – 80% vẫn còn cảm giác tóc hơi ẩm thì lấy tinh dầu dưỡng da lòng bàn tay xoa cho nóng lên rồi vuốt lên tóc. Vuốt xong bạn sấy tiếp hoặc để tóc khô tự nhiên là được. Tuy nhiên tuyệt đối không thoa vào phần chân tóc nhé. Cũng không nên lấy dầu dưỡng ra để ủ tóc vì mỗi sản phẩm sẽ có chức năng chuyên biệt.

Tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm Argan Hair Oil?

Dễ thấy được sự khác biệt khi sử dụng dầu dưỡng tóc argan
Dễ thấy được sự khác biệt khi sử dụng dầu dưỡng tóc argan

  • Ngày xưa mình có kết em tinh dầu dưỡng Moroccanoil lắm cơ mà nó đắt quá chừng nên xót xa cho em ví quá không dám đầu tư nữa. Sau đó vớ được em này review đánh giá vừa ổn và giá còn rẻ quá chừng 100ml giá có khoảng 130k thôi dùng tẹt không lo hết.
  • Thêm vào đó, mùi hương của tinh dầu argan rất dễ chịu, với 4 mùi hương để bạn chọn lựa luôn nên dùng dầu dưỡng khỏi cần nước hoa luôn mà người vẫn ngát hương cả ngày. Chưa kể đến sản phẩm không chứa cồn nên rất lành tính và an toàn khi sử dụng.
  • Nếu bạn muốn có một mái tóc chắc khỏe mềm mượt ngoài những bước chăm sóc tóc cơ bản thì việc sử dụng tinh dầu dưỡng tóc là một gợi ý không thể bỏ qua. Bạn không mất thời gian đi Spa hay tốn quá nhiều tiền mà vẫn có sản phẩm chất lượng để sử dụng. Thì dầu dưỡng Argan Oil là sản phẩm đáng để thử

5

Lời kết


Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về dầu dưỡng tóc, cũng như những loại tinh dầu dưỡng tóc nào tốt nhất, để hỗ trợ bạn trong việc làm đẹp cho tóc óng mượt, chắc khỏe. Hãy chọn mua sản phẩm tinh dầu argan đúng chất lượng, chính hãng và sử dụng một cách an toàn nhất. Cảm ơn sự quan tâm của bạn.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general