8 Mẹo hay với bàn chải đánh răng dành cho dân mê công nghệ

Rate this post

Như chúng ta được biết thì bàn chải đánh răng sẽ được thay mới sau 3 tháng sử dụng để đảm bảo cho hàm răng chắc khỏe. Tất cả bàn chải cũ đó các bạn sẽ vứt đi, nó khá là lãng phí phải không nào, vậy làm gì với bàn chải đánh răng cũ?

Những mẹo hay với bàn chải đánh răng cho tín đồ công nghệ
Những mẹo hay với bàn chải đánh răng cho tín đồ công nghệ

Nếu bạn là người mê công nghệ thì hãy tham khảo những mẹo hay với bàn chải đánh răng dành cho dân mê công nghệ này nha, rất hữu ích đó!

1

Bỏ túi 8 mẹo hay với bàn chải đánh răng cho tín đồ công nghệ

  1. VỆ SINH MÁY SẤY TÓC

    Máy sấy tóc của bạn hoạt động không hiệu quả, thời gian làm khô tóc lâu, có thể máy sấy tóc của bạn đang bị kẹt tóc và cần được làm sạch.

    Bạn hãy sử dụng một chiếc bàn chải cũ và làm sạch những chiếc lỗ nhỏ đằng nhau của máy sấy tóc. Những chiếc lông của bàn chải sẽ lấy những sợi tóc đi một cách hiệu quả.

  2. Vệ sinh máy sấy bằng bàn chải
    Vệ sinh máy sấy bằng bàn chải
  3. CỌ SẠCH XÍCH XE ĐẠP

    Sử dụng xe đạp lâu ngày, phần xích xe dễ bị bụi bẩn, dầu mỡ bám vào khiến lúc chạy xe dễ bị kẹt xích. Chỉ cần dùng hai chiếc bàn chải đánh răng đã cũ là bạn có thể làm sạch bộ phận này chỉ trong chốc lát. Quay úp phần lông của hai chiếc bàn chải vào nhau, dùng băng dính hoặc dây thun buộc chặt phần thân lại. Thật dễ phải không nào!

  4. Cọ sạch xích xe đạp
    Cọ sạch xích xe đạp
  5. LÀM SẠCH MÁY TÍNH

    Các khe hở của bàn phím khá lớn, nên đây chính là nơi có nhiều bụi bẩn nhất. Bề mặt bẩn còn dễ dàng làm sạch nhưng các khe của bàn phím thật sự rất khó vệ sinh. Hãy thử dùng bàn chải để vệ sinh nhé.

    Lông bàn chải rất nhỏ nên có thể luồn sâu vào các khe của máy tính, nhẹ nhàng làm sạch mà không tốn nhiều thời gian.

  6. Làm sạch máy tính
    Làm sạch máy tính
  7. LÀM SẠCH BỒN CẦU

    Thường ngày chúng ta vẫn dùng bàn chải cán dài để cọ sạch bồn cầu. Thế nhưng, bồn cầu sẽ sạch bóng hơn nếu bạn trang bị thêm một chiếc bàn chải nhỏ bằng cách tận dụng từ chiếc bàn chải đánh răng đã cũ.

    Nếu sử dụng bàn chải bình thường thì khó có thể luồn lách, cọ sạch phần rãnh dưới thành bồn cầu. Để khắc phục điều này, bạn hãy bật lửa hơ nhẹ ở phần cổ bàn chải đánh răng và uốn cong nó. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng “điều khiển” chiếc bàn chải đi vào mọi ngóc ngách trong bồn cầu mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào như lúc sử dụng chiếc bàn chải chuyên dụng để cọ bồn cầu. Xem hướng dẫn bằng những hình ảnh dưới đây nhé:

    Hơ nóng phần bên dưới cọ chải răng cho mềm ra
    Hơ nóng phần bên dưới cọ chải răng cho mềm ra
    Làm cong phần vừa hơ nóng
    Làm cong phần vừa hơ nóng

    Bạn đã có một cái cọ bồn cầu sạch từng ngóc ngách
    Bạn đã có một cái cọ bồn cầu sạch từng ngóc ngách
  8. LÀM SẠCH SÀN NHÀ

    Những đường kẻ nối những miếng gạch lại với nhau thường sẽ là nơi khó làm sạch nhất. Dùng chổi quét hoặc cây lau nhà cũng không thể làm sạch hoàn toàn nhưng chỉ với 1 chiếc bàn chải cũ, những vết dơ này sẽ sạch bong.

    Cùng làm sạch sàn nào
    Cùng làm sạch sàn nào

    Tuy nhiên, cách làm này bạn cần phải có sự hỗ trợ từ phía ông xã nữa nhé.

    Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là một chiếc bàn chải đánh răng cũ, một máy khoan, một đinh xoắn. Đầu tiên, bạn hãy lắp đinh xoắn vào đầu mũi khoan rồi khoan xuyên qua phần đầu của bàn chải, cố định nó lại. Lắp lại chiếc bàn chải đó vào máy khoan, cắt bỏ phần thân. Bạn có thể tham khảo hình trên để lắp ráp cho chính xác.

  9. LÀM SẠCH BỒN RỬA BÁT

    Đường cống của bồn rửa chén thường sẽ có nhiều bụi bẩn, vi khuẩn rất dễ tích tụ bên trong. Bạn hãy cột 2 chiếc bàn chải đánh răng cũ úp bề mặt nhẵn vào nhau bằng dây thun hoặc băng dính.

    Đơn giản mà tiện lợi
    Đơn giản mà tiện lợi

    Sau khi cột 2 chiếc bàn chải lại với nhau, cho bàn chải vào phía bên trong đường ống, sau đó vệ sinh cho sạch.

  10. VỆ SINH GIÀY DÉP

    Một chiếc bàn chải đánh răng cũ sẽ có tác dụng làm sạch giày dép hơn nhiều so với bàn chải lớn. Lông bàn chải sẽ cọ được vào những chỗ bàn chải lớn không thể tới, nhờ đó bụi bẩn có thể sạch toàn diện hơn.

  11. Vệ sinh giày dép
    Vệ sinh giày dép
  12. LAU NHỮNG VẾT SÁP CỦA TRẺ

    Bé nhà bạn rất thích hội hoạ và bé có thể vẽ bất cứ lúc nào, bất cứ khi nào bé muốn. Và chắc chắn rằng những bức tường trong nhà bạn sẽ nguệch ngoạc những nét tô của bé. Bạn muốn giữ lại lớp sơn như lúc ban đầu cho những bức tường? Vậy bạn chỉ cần dùng một chiếc bàn chải đánh răng cũ, thêm vào đó chút kem cạo râu rồi tiến hành chà lên chỗ có màu vẽ của bé. Khi thấy vết màu đã sạch, hãy dùng khăn lau lại một lần nữa.

Lau đi vết sáp trên tường
Lau đi vết sáp trên tường

2

Lời kết


Trên đây là gợi ý về 8 mẹo hay với bàn chải đánh răng dành cho dân mê công nghệ, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hay để trải nghiệm cuộc sống. Nếu bạn mê công nghệ thì đừng bao giờ bỏ qua bài viết này nha các bạn. Chúc các bạn thành công nha !

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general