Top 5+ máy trợ giảng tốt nhất 2023 hiện nay

Rate this post

Máy trợ giảng là một thiết bị đã và đang được sử dụng rộng rãi cho nhiều giáo viên giảng dạy, hướng dẫn viên, MC dẫn chương trình, … Vậy, máy trợ giảng là sản phẩm như thế nào? Sản phẩm mang lại lợi ích gì cho người dùng? Cách chọn mua máy trợ giảng tốt nhất ? Bài viết sau đây sẽ cho các bạn câu trả lời.

Máy trợ giảng là một thiết bị được sử dụng để khuếch đại âm thanh thông qua việc thu âm từ micro truyền tải đến loa xử lý giúp cho giọng nói của người nói trở nên to hơn rất nhiều lần. Sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực công việc khác nhau và mang lại nhiều sự tiện ích cho người dùng.

Máy trợ giảng nào tốt trên thị trường hiện nay
Máy trợ giảng nào tốt trên thị trường hiện nay?
1

Lợi ích của máy trợ giảng mang lại cho người dùng

  • Âm thanh phát ra to
    Nhờ chức năng khuếch đại âm thanh mà máy trợ giảng sẽ giúp các bạn chỉ cần nói với giọng bình thường nhưng âm thanh phát ra rất to để người khác nghe được.Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp bảo vệ được giọng nói của bạn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng nhưng công việc vẫn vô cùng hiệu quả.
  • Tiện lợi và sang trọng
    Máy trợ giảng được thiết kế rất nhỏ gọn nhưng cũng rất thời trang nên nhìn vào vô cùng chuyên nghiệp và sang trọng.Cũng chính vì sự nhỏ gọn nên máy khá nhẹ, điều này giúp cho việc di chuyển máy từ nơi này đến nơi khác được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Độ bền cao
    Máy trợ giảng được sản xuất với độ bền rất cao, thời gian sử dụng sản phẩm rất lâu dài. Nhờ vậy nên người sử dụng sẽ không phải mất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc cho việc sửa chữa sản phẩm.
  • Thời gian sử dụng pin tốt
    Thời gian để sạc pin cho máy trợ giảng chỉ 1 lần và trong thời gian rất ngắn nhưng thời gian sử dụng máy trợ giảng lại rất dài. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm, các bạn sẽ không phải lo lắng đến việc máy trợ giảng bị hết pin khi đang sử dụng.
  • Giá thành hợp lý
    Máy trợ giảng hiện nay có giá thành khá rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn đồng là các bạn đã sở hữu được một chiếc máy trợ giảng để phục vụ cho công việc hiệu quả.Với mức giá phù hợp nên nhiều đối tượng khác nhau cũng có nhiều cơ hội để sở hữu một chiếc máy trợ giảng về cho mình.
Máy trợ giảng có giá thành hợp lý
Máy trợ giảng có giá thành hợp lý
2

Cách lựa chọn máy trợ giảng chất lượng nhất

    • Lựa chọn loại máy trợ giảng phù hợp
      Hiện nay, trên thị trường đang có bán 2 loại máy trợ giảng là máy trợ giảng có dây và máy trợ giảng không dây. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau nên tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà các bạn có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp.
    • Xem xét phạm vi sử dụng loa
      Dựa vào phạm vi sử dụng loa mà các bạn sẽ có sự lựa chọn loại loa có kết nối cũng như tần số UHF phù hợp nhất để máy trợ giảng phát huy được hết tác dụng.
    • Thiết kế của máy trợ giảng
      Các bạn nên chọn lựa loại máy trợ giảng có thiết kế nhỏ gọn, kết cấu bền chắc và dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.Ngoài ra, tùy vào đặc trưng công việc và sở thích thì các bạn sẽ chọn kiểu dáng sản phẩm cho ấn tượng nhất.
    • Tính năng của máy trợ giảng
      Nên chọn loại máy trợ giảng có tính năng đa dạng vì nó sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho công việc của các bạn.Một số tính năng cần thiết của máy trợ giảng như nghe FM, nghe nhạc giải trí, tích hợp cổng và khe cắm USB, thẻ nhớ SD.
    • Pin sản phẩm
      Nên chọn sản phẩm có thời lượng pin hoạt động liên tục và xuyên suốt để công việc không bị gián đoạn lúc đang dùng.
Nên lựa chọn máy trợ giảng có thương hiệu
Nên lựa chọn máy trợ giảng có thương hiệu
  • Thương hiệu và giá thành sản phẩm
    Việc lựa chọn máy trợ giảng có thương hiệu sẽ giúp bạn tránh được việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.Ngoài ra, tùy vào túi tiền của mình mà các bạn có sự lựa chọn sản phẩm có giá cả phù hợp.
3

Top 5+ sản phẩm máy trợ giảng tốt nhất 2020

  1. Máy trợ giảng có dây Shidu SD – S308

    Đây là máy trợ giảng được thiết kế có dây với công suất loa đạt 5W, có micro đeo tai cho chất lượng âm thanh rất to, rõ và lọc bỏ được tạp âm vô cùng hiệu quả.

    Máy trợ giảng có dây Shidu SD – S308
    Máy trợ giảng có dây Shidu SD – S308

    Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị cổng kết nối USB, thẻ nhớ SD, rắc cắm kết nối với tai nghe vô cùng hiệu quả. Chính kết nối đa dạng này sẽ cho các bạn sự trải nghiệm giải trí, nghe nhạc và lưu trữ tài liệu cần thiết.

    Máy trợ giảng Shidu SD – S308 được làm từ chất liệu ABS tiện lợi và bền bỉ. Dung lượng pin rất lớn đạt đến 1000 mAh nên có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  2. Máy trợ giảng cao cấp không dây Shidu SD – S613

    Đây là sản phẩm máy trợ giảng được thiết kế không dây với băng tần 2.4 Ghz. Công suất của loa đạt 18W, trở kháng của loa là 2ohm, độ ồn là 70 db nên khuếch đại âm thanh rất to, âm thanh truyền đi trung thực và có khả năng lọc tạp âm hiệu quả.

    Máy trợ giảng cao cấp không dây Shidu SD – S613
    Máy trợ giảng cao cấp không dây Shidu SD – S613

    Ngoài ra, máy trợ giảng loại này còn có thiết bị tích hợp cổng kết nối USB, thẻ nhớ SD và cổng AUX cho khả năng kết nối và phát nhạc từ máy tính như một chiếc loa thông thường.

    Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ nên rất dễ dàng cho việc di chuyển. Đồng thời, thời lượng sử dụng pin liên tục trong 15 giờ liền nên người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm mà không sợ bị hết pin giữa chừng.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  3. Máy trợ giảng Bluetooth có dây Takstar E270

    Đây là sản phẩm máy trợ giảng được thiết kế có dây với khả năng khuếch đại âm thanh rất lớn.

    Công suất của máy trợ giảng đạt đến 12W, trở kháng là 4ohm mang lại âm thanh rõ ràng, chân thực và lọc âm vô cùng hiệu quả.

    Máy trợ giảng Bluetooth có dây Takstar E270
    Máy trợ giảng Bluetooth có dây Takstar E270

    Đặc biệt, với tính năng đa dạng lọc âm, tích hợp thẻ nhớ cùng bộ lưu trữ, được trang bị công nghệ Bluetooth mang lại một âm thanh chất lượng và đường truyền rất ổn định.

    Lưu lượng sử dụng pin là trong 10 giờ đồng hồ liền và sạc nhanh chỉ trong vòng 4 giờ.

    Sản phẩm máy trợ giảng Bluetooth có dây Takstar E270 có độ bền rất cao đi kèm nhiều tính năng đặc biệt khác như chống nước, chống bụi, …

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  4. Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus

    Đây là sản phẩm máy trợ giảng củ mạnh, mạch cao, lõi tứ đa tầng, bass dày nên có khả năng tại tạo âm thanh một cách trung thực nhất.

    Sản phẩm có thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn nên phù hợp cả khi sử dụng hoặc di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

    Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus
    Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus

    Máy có sử dụng micro gài qua đầu rất gọn gàng, không vướng và có cả công tắc On/Off giúp cho các bạn thuận tiện hơn rất nhiều khi sử dụng.

    Lưu lượng pin sử dụng cho loại máy trợ giảng này là 20 giờ liên tục và sạc tự ngắt trong vòng 3 giờ đồng hồ.

    Với máy trợ giảng loại này thì nó vô cùng tiện dụng và dễ dàng cho tất cả những ai sử dụng ở tất cả mọi lĩnh vực công việc.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI
  5. Máy trợ giảng Mega A3 Aris

    Sản phẩm máy trợ giảng Mega A3 Aris có thiết kế như một chiếc hộp nhỏ xinh xắn, trọng lượng nhẹ với nhiều màu sắc nổi bật và độc đáo. Vậy nên, sản phẩm rất phù hợp cho việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác và tạo sự trang nhã cho người sử dụng.

    Máy trợ giảng Mega A3 Aris
    Máy trợ giảng Mega A3 Aris

    Máy trợ giảng loại này có công suất hoạt động là 18W, màng loa được phủ một lớp vải có sự bổ trợ về loa phát giúp cho âm thanh vang xa và ấm.

    Các bạn có thể nghe nhạc hoặc tài liệu đơn giản hoặc có thể ghi âm lại được nhờ vào việc máy đọc được USB và TF Card.

    Bộ sản phẩm máy trợ giảng Mega A3 Aris gồm có thân máy A3, Pin, Micro gài tai, bộ sạc pin, dây đeo máy và phiếu bảo hành chính hãng.

    Bảng giá sản phẩm trên sàn TMĐT
    Đừng quên: các chương trình ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé !!! NHẬN ƯU ĐÃI

4

Lời kết


Hy vọng thông qua bài viết trên về top 5+ máy trợ giảng tốt nhất sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình 1 chiếc máy trợ giảng loại nào tốt nhất và phù hợp nhất cho mình nhé. Cám ơn các bạn đã quan tâm.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general