TOP 9+ Phần Mềm Quản Trị Nhân Sự Chuyên Nghiệp, Dễ Sử Dụng

Rate this post

✔️ Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ, mở rộng quy mô của các doanh nghiệp kéo theo số lượng nhân sự cũng tăng nhanh khiến cho việc quản lý nhân sự trở nên khá khó khăn và nan giải đối với mọi doanh nghiệp không chỉ là các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà còn là các doanh nghiệp lớn.

Để quản lý nhân sự được chuyên nghiệp và dễ dàng, tối ưu hóa bộ máy quản lý nhân sự, cắt giảm các chỉ phí phát sinh không cần thiết nhằm đem lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn cũng như giúp chủ doanh nghiệp cải thiện đáng kể khả năng lãnh đạo công ty thì việc lựa chọn ra được một phần mềm quản lý nhân sự HRM chất lượng, phù hợp là vô cùng quan trọng. Dưới đây là Top 9+ phần mềm quản trị nhân sự chuyên nghiệp, dễ sử dụng nhất mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn.

1

Phần mềm quản trị nhân sự là gì?

Phần mềm quản lý nhân sự là sự ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động của quy trình quản lý nhân sự được dễ dàng, thuận tiện hơn. Phần mềm được thiết kế trực quan gần gũi với người dùng, bám sát yêu cầu nghiệp vụ quản lý nhân sự, quản trị phúc lợi nhân viên, quản lý chấm công – tính lương, nghỉ phép và nghỉ phép online, các phần việc quản lý khác liên quan tới đồng phục, phúc lợi, thăng tiến, …

Ngoài ra, phần mềm quản lý nhân sự còn hỗ trợ doanh nghiệp tập trung nâng cao quản lý nhân sự, bằng cách xử lý các công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nguồn nhân lực – nguồn tài nguyên có giá trị nhất của công ty.

2

Có những loại phần mềm quản trị nhân sự nào?

Hiện nay các phần mềm quản trị nhân sự sẽ được phân theo công nghệ và hình thức mua bán:

  • Theo công nghệ sẽ có các phần mềm quản trị nhân sự dựa trên công nghệ: Windows-based, Cloud Based, Web-based.
  • Theo hình thức mua bán thì phân ra những loại như phần mềm viết theo yêu cầu, phần mềm nước ngoài.
3

Tại sao doanh nghiệp nên phần mềm quản trị nhân sự?

Top phần mềm quản trị nhân sự tốt nhất

Tại sao doanh nghiệp nên phần mềm quản trị nhân sự?

Việc sử dụng phần mềm quản lý nhân sự e không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả nhân sự mà còn giúp phát triển tối đa tiềm năng của nhân sự, cắt giảm các chi phí và phát sinh không cần thiết.

Dưới đây là một số lợi ích mà phần mềm quản trị nhân sự đem lại cho các doanh nghiệp:

✔️ Tiết kiệm thời gian và công sức

Nhờ khả năng tích hợp rộng rãi với rất nhiều công cụ khác, hệ thống đã có thể tự động thu thập và xử lý dữ liệu rồi, không đòi hỏi con người phải thực hiện từng thao tác thủ công nữa. Phần mềm cũng tập trung tất cả dữ liệu về nhân sự về một nơi duy nhất, giúp bạn dễ dàng quản lý, theo dõi và tìm kiếm thông tin hồ sơ nhân viên một cách dễ dàng và tìm kiếm nhanh chóng khi cần.

Ngoài ra, phần mềm có tích hợp với các thiết bị, phần mềm hỗ trợ khác như phần mềm chấm công, tính lương tự động, kê khai bảo hiểm xã hội, phần mềm kế toán, quyết toán thuế,…giúp tiến độ công việc nhanh chóng, chính xác, hiệu quả hơn.

✔️ Đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu nhân sự

Tất cả phần mềm quản trị nhân sự hiện nay đều phân quyền tương đối chặt chẽ giữa lãnh đạo cấp cao, quản lý cấp trung, chuyên viên nhân sự và nhân viên thông thường nên có độ bảo mật rất cao. Thậm chí đối với những dữ liệu quan trọng, chỉ một số rất hữu hạn người có quyền xem, chưa nói tới quyền chỉnh sửa và có ghi nhận lại lịch sử dữ liệu trên hệ thống và sao lưu định kỳ.. Điều này giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát, quản lý hồ sơ thông tin quan trọng dễ dàng, an toàn mà không lo bị rò rỉ thông tin ra ngoài.

✔️ Sắp xếp và lưu trữ mọi dữ liệu nhân sự theo một quy chuẩn chung

Phần mềm nhân sự được thiết kế với giao diện trực quan, dễ hiểu, tuân theo quy chuẩn chung. Trong trường hợp cần bàn giao lại nhiệm vụ quản lý, người mới sẽ có thể tiếp quản công việc ngay mà không cần nhiều thời gian training nhân viên mới hay xây dựng lại từ đầu.

✔️ Hỗ trợ ra quyết định một cách nhanh chóng và chính xác

Không chỉ là nhìn dữ liệu trực quan, bạn còn có thể nắm được đầy đủ và chuyên sâu về các chỉ số nhân sự trong doanh nghiệp nhờ hệ thống báo cáo tự động của phần mềm. Thậm chí, một số phần mềm còn phân tích thông minh để đưa tới bạn các dự đoán quan trọng.

✔️ Giúp cho việc tuyển dụng hiệu quả hơn

Với phần mềm quản lý nhân sự sẽ giúp các cán bộ nhân sự có thể chủ động đăng tải thông tin tuyển dụng lên các hệ thống tuyển dụng khác nhau, hỗ trợ lưu trữ hồ sơ tuyển dụng một cách khoa học và thông minh. Từ đó sẽ giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn, đánh giá với các ứng viên phù hợp với tiêu chí đặt ra.

✔️ Đánh giá được đầy đủ về nhân viên (kỹ năng, năng lực, kinh nghiệm…)

Với phần mềm quản lý nhân sự, doanh nghiệp sẽ có khả thể lưu trữ đầy đủ thông tin nhân viên, kết quả làm việc, qua từng dự án. Từ đó đánh giá được năng lực và kỹ năng của nhân viên từ đó có định hướng giúp nhân viên phát triển một cách hiệu quả.

✔️ Quản lý tính lương, thưởng, chấm công… dễ dàng

Phần mềm sẽ hỗ trợ chức năng tính lương đảm bảo các phúc lợi cho nhân viên và tuân thủ đầy đủ các quy định về thuế. Phần mềm cũng tự động hóa quá trình chấm công, giảm sát nhân viên tăng ca hay xin nghỉ phép, hỗ trợ theo dõi, báo cáo thời gian làm việc trên thực tế và kế hoạch, thời gian đến hay về sớm hay muộn của tất cả nhân viên để thuận tiện trong việc chấm công, tính lương

✔️ Dễ dàng đánh giá và khen thưởng theo quá trình làm việc của nhân viên

Một hệ thống quản lý nhân sự hoàn thiện sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi khả năng, hiệu suất làm việc của nhân viên, mức độ hoàn thành công việc và có chế độ khen thưởng xứng đáng cho nhân viên.

4

Những tính năng cơ bản mà một phần mềm quản trị nhân sự cần có

Top phần mềm quản trị nhân sự

Những tính năng cơ bản mà một phần mềm quản trị nhân sự cần có

Một phần mềm quản lý nhân sự online ưu việt sẽ giúp doanh nghiệp tạo được lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn. Hãy cùng điểm qua một số tính năng mà một phần mềm quản lý nhân sự cần có.

✔️ Quản lý cơ sở dữ liệu của nhân viên

Thay vì thực hiện việc lưu trữ hồ sơ nhân viên, giầy tờ công chứng một cách thủ công bằng văn bản. Các HR có thể đính kèm các bản scan hồ sơ của từng nhân viên giúp cho quá trình tìm kiếm, tra cứu được dễ dàng.

Dữ liệu hồ sơ của nhân viên được cập nhập liên tục từ lúc mới tiếp nhận cho đến khi nghỉ việc. Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin đã tạo ra những bước ngoặt lớn.

✔️ Chấm công

Phần mềm quản lý đồng bộ dữ liệu với máy chấm công giúp báo cáo thời gian chi tiết nhân sự có mặt ở công ty, tự động lập bảng báo cáo chấm công theo thời gian của nhân sự tại công ty.

✔️ Quản lý lương

Hệ thống quản lý lương của nhân viên được đồng bộ trong toàn công ty giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

✔️ Quản lý phúc lợi

Theo dõi và quản lý các chế độ phúc lợi dành cho nhân viên, cho phép chỉnh sửa, bổ sung các chế độ và kế hoạch phúc lợi dành cho nhân viên.

✔️ Tuyển dụng

Tính năng tuyển dụng hầu như đều có trên các phần mềm quản lý nhân sự. Gần đây phương án tuyển dụng online đang được đánh giá cao về hiệu quả.

Hệ thống sẽ tiếp nhận những hồ sơ và lưu trữ vào cơ sở dữ liệu, giúp thiết lập hồ sơ và quy trình theo dõi tuyển dụng hiệu quả.

✔️ Quản lý đào tạo

Lập kế hoạch đào tạo, theo dõi, tổ chức thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng sau đào tạo. Phần mềm giúp phân tích, thống kê, đánh giá chất lượng và hiệu quả của các hoạt động đào tạo của công ty.

Các hoạt động của nhân viên trong công ty sẽ được lưu trữ, đánh giá cũng đem lại cái nhìn tổng quan về các hoạt động của mọi người trong công ty.

✔️ Quản lý tài sản

Lập hồ sơ bàn giao tài sản, công cụ và các vật dụng khi tiếp nhận nhân sự mới vào hồ sơ đảm bảo thu hồi đẩy đủ mọi tài nguyên của công ty khi nhân sự thuyên chuyển hoặc nghỉ việc. Cũng như hỗ trợ tiếp nhận các trường hợp tài sản bị mất, hư hỏng và theo dõi thường xuyên.

✔️ Thuế

Các cán bộ nhân sự đóng tờ khai thuế và kê khai thuế TNCN để nộp cho cơ quan thuế. Nhân viên cần thực hiện đầy đủ các yêu cầu về thuế.

5

TOP 9+ các phần mềm quản trị nhân sự chuyên nghiệp, chất lượng và dễ sử dụng nhất

1. Phần mềm quản lý nhân sự tổng thể BaseHRM+

Top phần mềm quản trị nhân sự

Top phần mềm quản trị nhân sự tốt nhất Base HRM+

Mở đầu trong top các phần mềm quản trị nhân sự tốt nhất hiện nay là bộ giải pháp quản trị nhân sự toàn diện được phát triển bởi Base.vn – Base HRM+. Hiện nay, bộ Base HRM+ đã cung cấp hơn 10 ứng dụng, phần mềm quản lý để giải quyết 10 thuật toán riêng biệt. Cụ thể, Base HRM+ bao gồm:

Với hơn 10 ứng dụng, phần mềm được tích hợp chặt chẽ với nhau, bộ Base HRM+ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận tới nguồn nhân lực một cách có chiều sâu và bài bản ngay để xác định cụ thể những bài toán quản trị quan trọng nhất, ứng dụng một công cụ tối ưu cho từng bài toán riêng biệt.

  • Base HRM: Hệ thống quản lý thông tin nhân sự
  • Base Onboard: Chú trọng quy trình Onboard cho nhân sự mới
  • Base Payroll: Tính – trả lương theo công thức.
  • Base Timesheet: Quản lý và tính ngày công, giờ làm.
  • Base Timeoff: Phê duyệt nghỉ phép và công tác.

Điểm đặc biệt là mỗi ứng dụng này đều có thể sử dụng trên thiết bị di động. Bên cạnh đó, Base HRM+ còn chấm công thông qua nhận diện khuôn mặt, quản trị mục tiêu hay đánh giá nhân viên.

Phần mềm quản lý này còn có các gói cơ bản, nâng cao và toàn diện cho nhiều doanh nghiệp ở các quy mô khác nhau: dưới 30 nhân sự, 30-60 nhân sự và trên 60 nhân sự. Chỉ với 1 triệu đồng/ tháng, các doanh nghiệp có thể nắm trong tay gói cơ bản nhất của Base HRM+ với tính năng quản trị thông tin nhân sự và onboard nhân sự mới.

2. Phần mềm quản lý nhân sự OOC digiiHR

Top phần mềm quản trị nhân sự

Top phần mềm quản trị nhân sự tốt nhất OOC digiiHR

OOC digiiHR là phần mềm quản lý được đầu tư và phát triển bởi OCD. Đây là một hệ sinh thái đồng bộ, được xây dựng với định hướng trở thành giải pháp chuyên sâu, linh hoạt, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp và xử lý đa dạng các vấn đề trong quản lý nhân sự, giúp các DN tập trung đi sâu vào giải quyết nghiệp vụ nhân sự chuyên sâu, chuẩn hóa được hệ thống quản lý nhân sự của mình, mang tính linh hoạt cao giúp cho DN nói chung tối ưu hóa hoạt động quản lý nhân sự trong thời kỳ cạnh tranh hiện tại.

digiiHR được thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, dễ dàng tùy biến và tích hợp với các phần mềm khác, đặc biệt là có hệ thống báo cáo nhân sự dày dặn trực quan, hỗ trợ tối đa cho công tác quản lý, duy trì, tạo động lực, đánh giá và giữ chân nhân tài.

Phần mềm được thiết kế gồm OOC digiiiHR có 8 phân hệ và nhóm tính năng chính, tập trung vào xử lý từng nghiệp vụ chuyên sâu một cách độc lập nhưng có tính kết nối chặt chẽ trong Quản lý nhân sự.

  • Phân hệ cơ cấu tổ chức: Hình thành cơ cấu doanh nghiệp, phân bổ các chức năng cơ bản theo vị trí, ban ngành.
  • Phân hệ quản trị nhân sự nền tảng: Là nơi lưu trữ, cập nhật tích các thông tin nhân sự, thủ tục nhân sự (Hợp đồng lao động, thanh lý hợp đồng, bổ nhiệm, thuyên chuyển công tác…), dữ liệu công việc, chương trình đào tạo nội bộ – ngoài, chế độ lương thưởng, phụ cấp,… cho phép người dùng tích hợp trích xuất dữ liệu theo nhu cầu. Là là nền tảng dữ liệu cho các phân hệ khác để thực hiện các nghiệp vụ như đánh giá, tính lương…
  • Phân hệ năng lực nhân sự: Lập trình bản đồ khung năng lực theo từng vị trí; cung cấp kế hoạch trong việc đánh giá nhân sự; cập nhật các thành tích, đóng góp của cá nhân trong doanh nghiệp.
  • Phân hệ quản lý đãi ngộ – tính lương: Lập bảng hệ thống lương, công thức tính lương, xếp lương, thiết kế bảng lương hàng tháng áp dụng với nhiều các trả lương, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Hệ thống báo cáo tự động đa dạng, nhiều chiều. Dễ dàng kết nối dữ liệu từ các phần mềm khác.
  • Khác: Phân hệ kế hoạch nhân sự, phân hệ đào tạo, tuyển dụng và phân tích nhân sự, cổng thông tin nhân viên….
Quan tâm: TOP 5+ phần mềm định danh điện tử – KYC tốt nhất, bảo mật nhất hiện nay

3. Phần mềm quản trị nhân sự BambooHR

Top phần mềm quản trị nhân sự

Top phần mềm quản trị nhân sự tốt nhất BambooHR

Bamboo HR là một phần mềm quản lý nhân sự nước ngoài được các nhà quản trị đánh giá cao về các tính năng và cách sử dụng thuận tiện. Phần mềm khá nhỏ gọn với 5 hạng mục chính: Quản lý và phân tích thông tin nhân sự, tuyển dụng, onboard, công lương và văn hoá doanh nghiệp. Nền tảng này được trang bị để xử lý tất cả các tác vụ cơ bản của doanh nghiệp, đem đến cho người dùng những trải nghiệm khá độc đáo, ấn tượng:

  • Tính năng tạo tin tuyển dụng ngay trên phần mềm với các mục thông tin được yêu cầu điền đầy đủ như: tiền lương, chức danh, thời gian, loại hợp đồng,… Cho phép chia sẻ các thông tin trên đến các trang mạng xã hội, website tìm kiếm việc làm phổ biến, giúp doanh nghiệp có được số lượng hồ sơ việc làm như mong muốn một cách nhanh chóng.
  • Cho phép người dùng chuyển đổi dễ dàng từ bảng tính sang hệ thống thông tin nhân lực (HRIS) sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu về quản lý của doanh nghiệp. Người dùng có thể sử dụng các tính năng của HRIS và Hệ thống theo dõi người nộp đơn (ATS) để dễ dàng quản lý nhân viên cũng như các khía cạnh khác của vấn đề nhân sự.
  • Email onboarding tự động: giúp bạn chuẩn bị sẵn các email dành cho nhân viên mới, trong đó có chứa nội dung onboard (nhập môn) với đầy đủ thông tin và cách truy cập vào tất cả các hệ thống, tài liệu công ty có thể liên quan đến họ.
  • Quản trị hiệu suất chuyên nghiệp: Cung cấp một ma trận góc phần tư để so sánh hiệu suất nhân sự. Trong đó, thông tin về các nhân viên sẽ được đem ra so sánh với nhau, từ đó đánh giá được đâu là những cá nhân làm việc hiệu quả nhất trong đội ngũ.
  • Quản lý phúc lợi tập trung: Có sẵn một cơ sở dữ liệu để kiểm soát tập trung 12 loại lợi ích khác nhau, có thể tuỳ chỉnh để phù hợp với từng nhóm nhân viên hoặc từng cá nhân cụ thể trong doanh nghiệp.
  • Thư viện báo cáo nhân sự đa dạng: Có sẵn một thư viện các báo cáo được tích hợp sẵn cập nhật thông tin nhân sự, qua đó hỗ trợ HR nắm bắt được số lượng, tình trạng nhân viên, quy trình phê duyệt, chỉ số lực lượng lao động,… Với gói nâng cao, bạn còn có thể tuỳ chỉnh các trường thông tin để tạo ra báo cáo của riêng doanh nghiệp.
  • Có bản dùng thử miễn phí, các gói trả phí phân bổ ở nhiều mức giá khác nhau giúp đảm bảo mọi khách hàng đều có khả năng chi trả.
  • Đã phát hành ứng dụng trên thiết bị di động.

4. Phần mềm quản trị nhân sự Bravo

Top phần mềm quản trị nhân sự

Top phần mềm quản trị nhân sự tốt nhất Bravo

Phần mềm quản trị nhân sự Bravo của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hiện nay  đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Giải pháp giúp cho các công việc trong quản lý nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, hồ sơ nhân viên, theo dõi chi tiết phát sinh thông tin nhân sự, đánh giá nhân sự, theo dõi và tính chi tiết các khoản lương, thưởng, thuế thu nhập và các thay đổi của cá nhân từ đó đưa ra bức tranh toàn cảnh về tình hình nhân sự và chất lượng lao động trong doanh nghiệp với các phân hệ chức năng chính:

  • Quản lý tuyển dụng: Đảm nhiệm hầu hết các bước cơ bản trong việc tuyển dụng từ lập kế hoạch tuyển dụng; quản lý hồ sơ ứng viên, lên lịch phỏng vấn/ thi tuyển, lưu thông tin về về hồ sơ ứng viên, đánh giá và kết quả phỏng vấn/ thi tuyển để có thể tái sử dụng khi cần tuyển dụng gấp, báo cáo thống kê, phân tích tình hình tuyển dụng…
  • Quản lý đào tạo: Thông báo các danh mục khoá học đào tạo theo từng vị trí, phòng ban, đáp ứng việc lập kế hoạch đào tạo nhân viên theo quy định của công ty, kế hoạch đào tạo ngoài, cập nhật, quản lý kết quả đào tạo, báo cáo thống kê đào tạo…
  • Quản lý nhân sự: Cập nhật thông tin chi tiết về nhân viên (Thông tin cá nhân, học vấn, kinh nghiệm…), quản lý thông tin sổ bảo hiểm (nhận sổ, trả sổ), cập nhật các thông tin về những thay đổi, biến động nhân sự,… báo cáo theo dõi nhân sự, đánh giá kết quả xếp hạng nhân viên trong kỳ theo từng cấp độ, báo cáo danh sách nhân viên nghỉ việc, ký hợp đồng lao động, hồ sơ chi tiết nhân viên, tình hình tăng giảm nhân sự, báo cáo và cảnh báo nhân sự…
  • Chấm công – tính lương: Cung cấp thông tin chính xác về số lượng ngày công và ngày nghỉ; cập nhật và chấm công trực tiếp trên phần mềm. Hình thức chấm công đa dạng, linh hoạt có thể phù hợp với nhiều doanh nghiệp: lương tháng, lương phụ cấp, lương ngày công, lương sản phẩm, các tham số lương đều được thiết kế và khai báo linh động cho phép người dùng tự cập nhật khi có sự thay đổi trong quá trình sử dụng phần mềm, in báo cáo tiền lương, liên kết dữ liệu…

5. Phần mềm quản lý nhân sự SV-HRIS

Phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS là sản phẩm của Công ty TNHH Tin học Công Nghệ Sao Việt. Đây là giải pháp quản lý tổng thể nguồn nhân lực đáp ứng cho nhiều loại hình doanh nghiệp: thương mại dịch vụ, sản xuất, bán lẽ, tập đoàn,…

Các phân hệ của Phần mềm quản lý nhân sự SV-HRIS

  • Hồ sơ nhân sự
  • Quản lý phép, chấm công
  • Tiền lương, thưởng, bảo hiểm, thuế TNCN
  • Bảo hiểm xã hội
  • Tuyển dụng
  • Đào tạo
  • Đánh giá
  • Cấp phát CCDC
  • Quản trị hệ thống
  • Và các phân hệ, chức năng mở rộng khác theo yêu cầu

Ưu điểm:

  • Tự động ghi nhớ các chức năng sử dụng gần nhất theo từng người dùng, từng máy tính.
  • Hỗ trợ tìm kiếm nhanh rất tiện khi nhập liệu (mặc định là theo mã nhân viên và họ tên)
  • Hỗ trợ nhập liệu nhanh dạng danh sách nhiều cột nhiều hàng (nhiều người,…)
  • Công thức lương động dễ dàng tự chỉnh sửa các tham số khi chính sách nhà nước thay đổi (tỷ lệ bảo hiểm, giảm trừ bản thân, giảm trừ gia cảnh,…).
  • Biểu mẫu, báo cáo hỗ trợ dạng word và excel có thể tự chỉnh sửa mẫu về điều khoản, câu chữ, thống kê dạng biểu đồ.

6. Phần mềm quản trị nhân sự Perfect HRM 2012

Top phần mềm quản trị nhân sự tốt nhất

Top phần mềm quản trị nhân sự tốt nhất Perfect HRM 2012

Phần mềm Perfect HRM 2012 là sản phẩm của công ty phần mềm Hoàn Hảo. Phần mềm cung cấp giải pháp tổng thể trong lĩnh vực quản lý nhân sự, tiền lương. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Perfect HRM 2012 cực kỳ phù hợp với các doanh nghiệp không cần quá nhiều chức năng vượt trội.

Phần mềm hỗ trợ các tính năng như quản lý bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, hỗ trợ các chức năng tìm kiếm, truy vấn động, lập các báo cáo thống kê nhanh, hỗ trợ nhập dữ liệu từ excel và ngược lại, chấm công máy tự động, chính xác, tự động gởi bảng chấm công, bảng lương qua email… Đây là công cụ quản lý nhân sự, báo cáo, thống kê biến động nhân sự, phân quyền người dùng thông minh.

Perfect HRM có hỗ trợ kết nối với máy chấm công bằng vân tay để đễ dàng quản lý bảng lương của toàn công ty. Ngoài ra phần mềm có phiên bản miễn phí cho đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đừng bỏ lỡ: [Chia sẻ] – TOP 7+ Chữ Ký Số Tốt Nhất Chính Hãng Uy Tín, Giá Rẻ Hiện Nay

7. Phần mềm quản trị nhân sự HR-MANAGER

Phần mềm nhân sự HR – Manager là phần mềm do công ty TNHH Phần Mềm Hoàng Hà phát triển. Phần mềm hỗ trợ quản lý hồ sơ nhân sự  với cơ sở dữ liệu tập trung, cho phép xây dựng các mô hình quản lý nhân sự. HR – Manager giúp ban quản trị có cái nhìn đúng đắn nhất về nhân lực trong doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng khai thác và sử dụng nguồn lực tốt hơn, đảm bảo sự phát triển của doanh nghiệp.

HR – Manager có khả năng quản lý hồ sơ nhân sự trong doanh nghiệp với cơ sở dữ liệu tập trung. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng xây dựng mô hình quản lý nhân sự chuyên nghiệp với các phòng ban, chức vụ khác nhau.

Hệ thống thống kê báo cáo đa dạng của HR- Manager đưa ra cái nhìn tổng quan nhất về tình hình nhân sự trong doanh nghiệp. Những thông số về lương của nhân viên được cập nhật rõ ràng. Từ đó, nhà quản lý nhanh chóng cập nhập những biến động về nhân sự trong năm.

Phần mềm quản lý nhân sự HR – Manager hiện đang được các nhà quản trị đánh giá là một trong top những phần mềm quản trị nhân sự khá tốt hiện nay.

8. SmartRecruiters – Phần mềm quản trị nhân sự thông minh

Top phần mềm quản trị nhân sự

Top phần mềm quản trị nhân sự tốt nhất SmartRecruiters

SmartRecruiters là phần mềm hỗ trợ các doanh nghiệp tập trung vào công tác tuyển dụng. Phần mềm được hỗ trợ bởi AI và quy trình tuyển dụng dựa trên dữ liệu đã thu thập của trợ lý ảo. Hơn nữa, nền tảng được trang bị để thực hiện tuyển dụng từ đầu đến cuối và nó có các công cụ tự động hóa quy trình làm việc có thể được tùy biến theo nhu cầu từng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp, giúp các tuyển ứng viên nắm bắt rõ ràng vị trí, tiêu chuẩn tuyển dụng của doanh nghiệp thông qua các thể hiện trực quan về KPI quan trọng.

SmartRecruiters cung cấp phiên bản cho desktop và cả mobile (Android, iOS) giúp các bgà quản trị có thể quản lý quy trình tuyển dụng của mình thuận tiện hơn.

Phần mềm có tính tùy chỉnh linh hoạt và mở rộng phạm vi của phần mềm theo nhu cầu nhờ vào việc tích hợp đường liên kết rộng rãi với hơn 350 ứng dụng.

9. Phần mềm quản lý nhân sự AMIS HRM

Top phần mềm quản trị nhân sự

Top phần mềm quản trị nhân sự tốt nhất AMIS HRM

Phần mềm AMIS HRM được phát triển bởi Misa tập trung xây dựng bộ giải pháp quản trị nhân sự toàn diện với hơn 10 ứng dụng, nhằm giải quyết 5 hạng mục cơ bản: Tuyển dụng, quan hệ lao động, C&B, đào tạo phát triển và đánh giá nhân sự.:

  • Quản lý tuyển dụng: Cho phép tự động hoá 40% quy trình tuyển dụng, lọc hồ sơ tự động chỉ bằng việc cập nhật thông tin. Từ đó, giúp cho việc tuyển dụng trở nên nhanh chóng hơn khi hệ thống được kết nối với toàn bộ mạng xã hội và các website tìm việc phổ biến.
  • Quản lý C&B: Tự động công tác C&B, tính công lương và cung cấp tình hình đãi ngộ đến nhân sự.
  • Quản trị hiệu suất: Xây dựng khung năng lực, kế hoạch theo từng bộ phận, phòng ban.
6

Doanh nghiệp có nên sử dụng phần mềm quản trị nhân sự miễn phí không?

Về cơ bản phần mềm nhân sự miễn phí sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí nhưng sẽ gây ra nhiều hạn chế, bất cập khi sử dụng. Vì vậy bạn nên cân nhắc những được mất khi sử dụng phần mềm miễn phí để đảm bảo lợi ích và sự an toàn dữ liệu.

  • Khi sử dụng các phần mềm quản trị nhân sự miễn phí, người dùng chỉ được sử dụng một số tính năng cơ bản nên sẽ không đáp ứng được những đòi hỏi, yêu cầu trong việc giải quyết bài toán quản lý nhân sự đặc thù của doanh nghiệp
  • Doanh nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ liệu phần mềm quản lý nhân sự miễn phí này có phải là phiên bản mới xây dựng và được cung cấp miễn phí cho mọi người hay không? Nếu đây là một phiên bản thử nghiệm thì bạn có muốn doanh nghiệp của mình là chuột bạch cho các thử nghiệm, test các lỗi phần mềm của nhà cung cấp hay không?
  • Trong quá trình sử dụng sẽ khó khăn trong việc nâng cấp các tính năng mới thuận tiện để sử dụng, bảo trì bảo dưỡng khi gặp lỗi bởi nếu công ty sản xuất phần mềm không có doanh thu thì làm sao họ có thể duy trì hoạt động, đầu tư cho các hoạt động nghiên cứu cũng như nâng cấp, update hay hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời các vấn đề như lỗi phần mềm mà người dùng đang gặp phải.
  • Phần mềm miễn phí cũng có thể dừng hoạt động bất cứ lúc nào mà không báo trước, điều này sẽ gây nên hiệu quả vô cùng nặng nề cho doanh nghiệp.
  • Một số phần mềm quảng cáo là miễn phí nhưng sau đó một thời gian thì lại thu phí, nếu không kịp thời gia hạn, đóng phí có thể dừng hoạt động và không thể tiếp tục sử dụng.
  • Vấn đề bảo mật thông tin của các phần mềm quản trị nhân sự miễn phí cũng không cao, có thể dẫn tới nguy cơ rò rỉ dữ liệu công ty, nhiễm các loại virus làm đánh mất dữ liệu.

Với những lý do trên, có thể thấy phần mềm quản trị nhân sự miễn phí chỉ phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và muốn trải nghiệm thử phần mềm. Còn về lâu dài những nhược điểm như không nâng cấp, không giải quyết triệt để bài toán quản lý đặc thù của từng doanh nghiệp, dữ liệu không bảo mật, đơn vị không uy tín… sẽ gây ảnh hưởng lớn tới doanh nghiệp.

Thay vào đó việc sử dụng các phần mềm trả phí sẽ tối ưu hơn giúp doanh nghiệp có thể sử dụng đầy đủ các tính năng trong quản trị nhân sự, dễ dàng trong việc quản trị nhân sự hiệu quả, chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, khi gặp bất cứ vấn đề gì khi sử dụng phần mềm sẽ được nhà cung cấp hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời xử lý, khắc phục các vấn đề mà người dùng gặp phải. Vấn đề bảo mật thông tin cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nếu tính về chi phí khi chia theo từng tháng sử dụng thì mức chi phí bỏ ra khi sử dụng phần mềm cò tiết kiệm hơn so với việc thuê nhân sự làm việc thủ công trên excel. Top các phần mềm quản trị nhân sự tốt nhất, chuyên nghiệp, an toàn thông tin nhất đã được chonhangchuan giới thiệu ở trên.

Trên đây là Top 9+ các phần mềm quản trị nhân sự miễn phí mà chonhangchuan muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp mọi người tìm được phần mềm quản lý nhân sự tốt và phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo.

Các tìm kiếm liên quan về phần mềm quản trị nhân sự:

  • Phần mềm quản lý nhân sự miễn phí
  • Các phần mềm quản trị nhân sự
  • Giao diện phần mềm quản lý nhân sự
  • Phần mềm quản lý nhân sự trên điện thoại
  • Phần mềm quản lý nhân sự online
  • Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương
  • Phần mềm quản lý nhân sự bằng access miễn phí
  • Phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay
  • App quản lý nhân sự miễn phí
  • Phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự
Yellow
Mình là Yellow Founder của Chonhangchuan.com. Với nhiều lắm kinh nghiệm trong lĩnh vực review, đánh giá sản phẩm về Mã giảm giá Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Mẹ và bé, Gia dụng, Mỹ phẩm… Mình cam kết các nội dung mình review đều dựa trên trải nghiệm của bản thân. Nhắm mong muốn mang đến cho bạn đọc những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất, chuẩn xác nhất. Chi tiết về tôi:
      SĐT: 0972714526;
      Địa chỉ: 217 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội;
      Email: nguyenngoc1995haui@gmail.com;
Các bạn có thể theo dõi các MXH của tôi:
https://www.facebook.com/NguyenNgoc1505/
https://www.instagram.com/ngoccc_bee/
https://www.linkedin.com/in/nguy%C3%AAn-ng%E1%BB%8Dc-33a75b185/
https://www.pinterest.com/yellowfounder/_saved/
https://yellow-author.tumblr.com/
https://yellow-founder.blogspot.com/
https://www.flickr.com/people/193385176@N07/
https://about.me/yellow_author
https://www.reddit.com/user/yellow_author

We will be happy to hear your thoughts

      Bình Luận

      Logo
      Enable registration in settings - general